Nasanay na ako na parati kong nakikita si Harrison kung nasaan ang kapatid ko ay lagi itong naka buntot..sinagot na rin siya ni Sophia at medyo matagal na ang relasyon nilang dalawa. Nagsisimula na rin akong magturo bilang isang preschool teacher sa sarili kong paaralan. Yes I have my own school for all preschoolers and kindergartens. Mabuti na rin ito atleast naka focus yung isip ko dito. Dito rin ako nakapirme at minsan lang ako kung umuwi sa bahay dahil bumili ako ng bahay sa isang subdivision malapit sa shool. I spend my life working in our company after kong grumaduate ng college hanggang sa nag ipon ako at tumayo ng sarili kong school to apply my course and this is my passion to teach kids Dad and mom helped me until I achieved this and I can say that I am so contented where I am right now.
Friday night ngayon at kailangan kung umuwi sa bahay dahil sa family dinner namin with the Del Rio.Papasok na ng bahay si Ally ng di sinasadyang magkabungguan sila ni Harisson. Dali dali siya nitong nahawakan sa beywang para di siya tuluyang bumagsak sa sahig. Ramdam niya ang lakas ng kuryenteng dumadaloy sa katawan niya dahil sa paghawak sa kaniya ni Harrison.
I'm sorry Ally...di kita napansin nagmamadali kasi ako. Hinging paumanhin ng lalaki. It's okay Harry. Pasok muna ako sa loob. Mabilis niyang paalam dito na parang walang nangyari at para makaiwas din sa lalaki dahil sa sobrang kabog ng dibdib niya. Pasalamat siya at hindi siya nautal ng sumagot dito. Kahit ilang taon na talaga ang nakalilipas di pa rin mawala ang epekto nito sa kanya and up until now. Time na siguro para turuan niya ang puso niya na ibaling sa ibang lalaki ang pagtingin niya.Authors Note: This story is just a fruit of my imagination please if you dont like my story just skip it. This is my first story that I am slowly updating. I hope you like it. Thank you for reading!🤗
BINABASA MO ANG
Hanggang sa Ako ay Mahalin mo
RomanceBroken| Martyr| Cheat|Marriage| Lies| Second chances| Forgiveness Mahal na ni Ally si Harrison noong mga bata pa lamang sila pero ng makilala nito ang bunso niyang kapatid na si Sophie ay nabaling ang atensyon nito sa kapatid niya hanggang sa siya...