e

668 86 6
                                    

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

"hai người ký vào hai bên đây là được nhé."

cầm cây viết trên tay, xuân trường vẫn chần trừ lắm. anh không biết liệu quyết định này có đúng hay không.

ngọc chương thì khác, nó kí một cái rệt, xong lại quay sang anh mà hối.

"anh cũng kí đi."

trường mím môi. chỉ cần kí vào đâu thì hai đứa sẽ chính thức là đôi chồng chồng hợp pháp. anh thương nó. thương nó thật nhưng lấy cái thai ra để rào cản ngọc chương. thì anh không chắc.

quay sang nhìn ngọc chương đang chờ. như hiểu ý. nó vuốt lưng trường. nhẹ nhàng nói.

"anh kí đi. vì anh, vì em và cả đứa nhỏ nữa."

trường bấm bụng kí luôn. thôi thì cho trường ích kỷ một lần. con người mà. ai mà chẳng muốn kết hôn với người mình thương.

"chúc mừng hai người, đã hoàn thành thủ tục rồi ạ."

-

tuy không có một lễ cưới nào diễn ra. một phần là do anh muốn. được đăng kí kết hôn với ngọc chương là anh đã vui lắm rồi. anh không muốn đòi hỏi thêm một cái lễ cưới nào cả.

chuyện này thì cũng nói cho hai bên gia đình. ban đầu cả hai bên nhà đều rất sốc. ngọc chương mạnh dạn kể lại hết tất cả. bố mẹ nó giận lắm, thậm trí mẹ nó vừa ôm vừa khóc xin lỗi xuân trường. nhưng có sao đâu? xuân trường thích ngọc chương mà. nên thiệt thòi một chút cũng không sao.

để bù đắp lại. gia đình chương tặng cho cả hai đứa một căn nhà. trường vui hết cỡ. cùng chương dọn vào nhà ngay sau đó.

dù bụng của trường chưa hề to. nhưng cơn đau nhứt thì chưa bao giờ hết. âm ỉ lưng dưới. kèm theo hay bị chóng mặt. và các triệu chứng khác. nên chương nói rằng trường hoãn công việc lại đi. cứ việc ở nhà. để nó nuôi.

ban đầu trường không đồng ý đâu. anh không muốn làm gánh nặng của chương. nhưng mà thằng này nó kiên quyết quá. còn doạ nếu không nghe theo thì nó sẽ méc bố mẹ nó. ừ méc bố mẹ nó chứ không phải bố mẹ trường. nhưng trường lại sợ. nếu chương nói bố mẹ nó rằng xuân trường mang thai mà vẫn đi làm thì người bị mắng sẽ là chương. trường bị doạ thế thì im re ngay, anh không muốn chương bị mắng vì anh đâu.

chương tốt lắm. như một người chồng đúng nghĩa. buổi sáng sẽ chuẩn bị bữa sáng cho trường, gọi anh dậy. rửa bát đũa. nó đi làm xong sẽ về nhà ngay, chăm lo cho xuân trường. chưa từng để trường chịu cực.

chăn ấm nệm êm cùng người mình yêu . xuân trường sống như trên thiên đường. nhưng có gì đó vẫn không đúng lắm.

xuân trường thật sự thắc mắc. những điều chương làm cho anh đây. chỉ là nghĩa vụ hay là do cảm xúc từ trái tim chương muốn như thế.

trường không hỏi. cũng không muốn hỏi. vì trường hèn nhát. không dám chắc mình sẽ ổn sau khi nghe câu trả lời. anh chỉ muốn tận hưởng cảm giác này thôi. cho dù có là nghĩa vụ đi chăng nữa.

trường cứ cho rằng. nếu chương không thích anh. thì từ từ cũng sẽ bị lay động thôi nhỉ?

cổ nhân có câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. nên trường không vội. không cần vội. anh hoàn toàn hạnh phúc với những gì đang xảy ra.

nhưng...

xuân trường đã quên mất một điều.

quên mất ngọc chương đang yêu một người khác. chứ không phải anh.

.
.
.

kính kong. kính kong. kính kong.

"giờ này còn ai đến được nhỉ?"

âm thanh hỗn tạp từ chiếc ti vi ngoài phòng khách. bị cắt ngang bởi những hồi chuông i ỏi. đã gần nửa đêm rồi. bên ngoài thì ẩm ướt vì cơn mưa lất phất.

nó và anh đang cùng ngồi coi phim. vì trường nói muốn thế.

"anh xem tiếp đi. để em ra xem thử."

bóng lưng chương rời đi. ánh mắt trường quay về chỗ ti vi. nhưng tâm trí lại đang nơi khác. anh có một dự cảm không lành.

xuân trường tò mò đi ra phía gần cửa để ngóng xem ai đến.

ôi bất ngờ thay, là tú vy.

xuân trường sựt người, vốn định muốn ra cùng xem ai bấm chuông cửa cùng chương. nhưng ngay khi vừa xác nhận trường lập tức có cảm giác muốn trốn ngay.

cô ấy đến đây làm gì? không phải là đến đánh ghen với xuân trường chứ?

ct; l'esprit de l'escalier.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ