Reo cầm theo quyển tạp chí đến tìm Isagi. Gã đứng ngoài cửa mà trong lòng lại có chút bồn chồn. Nếu Isagi không hứng thú với chuyện này thì sao nhỉ? Bên kia của cánh cửa, gã nghe thấy tiếng bước chân ngày một gần hơn. Đi cùng với tiếng bước chân đó là nhịp tim của Reo đang đập thình thịch như thể sắp vỡ tung vậy. Isagi lại chả nghi ngờ gì mục đích của Reo khi gã tự nhiên tới tìm tới em cả. Em vẫn mỉm cười chào đón gã vào trong phòng của mình như mọi ngày.
Reo thấy em như vậy, trong lòng cũng dâng lên cảm giác tội lỗi nhưng gã đã quyết tâm thì sẽ không dừng lại đâu. Bởi đây là điều mà gã muốn.
"Isagi, tôi có tìm thấy một thứ khá thú vị trong cuốn tạp chí này. Ừm, tôi muốn thử nghiệm một chút nhưng vẫn chưa tìm thấy người phù hợp."
Isagi nghe vậy cũng thấy ngạc nhiên.
"Đến cả Nagi cũng không hợp sao?"
Reo gãi đầu ậm ừ trả lời: "Nagi chỉ có ngủ, cậu ta một chút cũng không hợp."
Isagi nhíu mày nhìn gã. Em tự hỏi rốt cuộc trong cuốn tạp chí này có gì mà Reo phải vò đầu bứt tai tới vậy? Có gì đó không đơn giản ở đây sao? Isagi nhận cuốn tạp chí từ Reo rồi nhanh chóng lật đến trang mà Reo nói.
"Phương pháp thôi miên người đối diện 100% thành công?"
Isagi đọc to tiêu đề xong lại nhìn Reo. Ừm, cái này đối với Nagi có chút không thích hợp thật. Nhưng sao Reo lại nghĩ là em sẽ hợp nhỉ? Reo hiểu được suy nghĩ trong đầu em liền nhanh chóng đánh phủ đầu.
"Ừm, chúng ta chỉ thử thôi. Dù sao thì mấy cái trên tạp chí cũng không đáng tin cho lắm."
Isagi xoa cằm, thực ra Reo nói cũng hợp lý. Chỉ là thử thôi với lại mấy cái trên tạp chí thường khá là vớ vẩn, có bao nhiêu phần trăm là thành công đâu. Cơ mà thôi miên nghe cũng thu hút thật, bảo sao Reo cuống cuồng tìm người thử nghiệm. Dù không biết Reo định dùng nó trong việc gì nhưng em tin Reo sẽ không hại mình đâu.
"Oke, tôi sẽ thử vậy!"
Reo nghe em nói vậy thì mừng lắm, miệng gã cười như thể sắp không khép lại được luôn kìa. Ờm, tự nhiên em thấy lo lo sao á? Em và Reo ngồi đối diện nhau. Reo bắt đầu hướng dẫn em làm theo các bước trong tạp chí. Đầu tiên là em phải nhắm mắt lại, cố gắng thả lỏng tâm trí để thư giãn rồi tưởng tượng ra một luồng khí dễ chịu, ấm áp len lỏi vào khắp cơ thể mình.
Reo nhìn Isagi dần dần rơi vào cái bẫy do mình bày ra liền âm thầm tự đắc. Gã tiếp tục hướng dẫn.
"Bây giờ tôi sẽ đếm ngược từ 10 tới 1. Hãy tưởng tượng xung quanh cậu là một cánh đồng rộng lớn. Ở đó có gió, có bóng mát, có tất cả những điều mà cậu luôn yêu thích. Khi tôi đếm tới 1 thì sẽ búng tay một cái, và sau tiếng búng tay này cậu sẽ bị thôi miên!"
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
Reo búng tay. Isagi cũng từ đó mà từ từ mở mắt. Gã nhìn vào đôi mắt ngơ ngác như bé nai con lạc đường của em liền biết mình thành công rồi. Gã tự chỉ tay vào mình rồi hỏi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé cưng đói rồi (人 •͈ᴗ•͈) 🔞🔞🔞
Hayran KurguCảnh cáo: Rape, giam cầm, threesome, blowjob,... không dành cho người dưới 18 tuổi Đây chỉ đơn giản là truyện porn, tôi không chịu trách nhiệm về tam quan của bạn