Cảnh báo: Có chi tiết âm hôn, r*pe, hội chứng Stockholm.
-------------------------------------------------------------- Nghe tin gì chưa?
- Sao đấy?
- Chuyện của gia tộc Chigiri ấy?
- Ể, có phải là vụ lão gia nhà đó cưới thêm một nam thê không?
- Đúng rồi, nhưng bà biết gì không? Hôm qua vừa đưa sính lễ thì hôm nay lão gia nhà đó đã qua đời rồi?
- Cái gì??? Vậy cái cậu nam thê đó thì sao?
- Nghe bảo gia tộc đó muốn cậu ta làm âm hôn.
- Chậc, đúng là khổ thân. Đã xui xẻo bị lão biến thái đó nhìn trúng rồi, vậy mà đến chết cũng không tha cho người ta.
Isagi cúi đầu đi qua đám người huyên náo kia. Hai tay em nắm chặt, móng tay cấu vào da thịt như muốn nứt ra. Bây giờ em đang cảm thấy vô cùng phẫn nộ, em trai của em xui xẻo bị tên già biến thái kia nhìn trúng. Lão ta còn dùng thủ đoạn dơ bẩn để bắt nhà em phải gả em trai qua đó. Vừa sáng nay hay tin lão ta chết rồi, gia đình em còn chưa kịp mừng thì lại nhận được tin gia tộc đó muốn nhà em đưa em trai sang làm âm hôn. Lũ khốn kiếp đó, em trai em chỉ mới 15 tuổi. Thằng bé còn tương lai phía trước kia mà...
Nhhà em lúc này đã treo đèn lồng trắng trước cửa, cha mẹ em đã không còn cách nào khác, đành phải hy sinh em trai. Nhưng em không muốn, Bachira không nên bị như thế. Cho dù hai anh em chỉ là anh em cùng cha khác mẹ, nhưng từ nhỏ em vẫn luôn yêu thương đứa em trai này. Thằng bé vốn luôn hồn nhiên, vui tươi. Đáng nhẽ cả đời em ấy cũng nên như vậy mới phải.
Em nhớ không nhầm người bên gia tộc đó sẽ tới đón em trai em vào giờ Tý. Dù sao người biết mặt em trai em chỉ có lão già biến thái kia...
Isagi nắm chặt gói thuốc bột trong tay, âm thầm ra quyết định.
Giờ Tý đã đến, người của gia tộc Chigiri nhanh chóng đến nhà Isagi để rước dâu. Xung quanh đường đi, nhà nào nhà nấy đóng cửa kín mít. Cho dù họ có xót thương cho đứa trẻ xấu số thì cũng chả muốn gây sự với gia tộc lớn để liên luỵ tới mình. Isagi ngồi trong kiệu hoa được phủ kín bởi vải trắng. Em đã đánh thuốc mê Bachira để thằng bé có cơ hội sống sót. Cha mẹ em dù tức giận nhưng dưới thái độ cương quyết của em cũng chỉ đành đồng ý. Mẹ kế còn ôm lấy em khóc rất nhiều. Bà ấy là người tốt, vẫn luôn yêu thương em dù em không phải do bà ấy sinh ra. Sau này em chết đi nhất định sẽ phù hộ cho bà ấy, cho gia đình mình.
Kiệu hoa đã dừng lại, có lẽ đã tới nơi rồi. Em được bà mối đỡ xuống kiệu hoa. Bà ấy không ngừng lảm nhảm bên tai em những gì phải làm. Khi đến gian nhà chính, em nhìn xuyên qua vải đỏ cũng thấy được sự xa hoa của gia tộc này. Quả không hổ danh là gia tộc có quyền thế nhất Tokyo.
Nhất bái thiên địa
Nhị bái cao đường
Phu thê giao báiEm nhìn tấm bài vị trước mặt mà cản thấy kinh tởm vô cùng. Sau khi cúi lạy tấm bài vị xong, em được họ đưa tới một gian phòng rồi khoá kín cửa lại. Trước khi cửa được khoá hoàn toàn, em còn nghe thấy có tiếng cãi nhau từ gian chính.
- Đại thiếu gia, lão gia là cha cậu. Cậu không thể làm vậy với ngài ấy!
- Cha sao? Ông ta mà xứng à?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé cưng đói rồi (人 •͈ᴗ•͈) 🔞🔞🔞
FanfictionCảnh cáo: Rape, giam cầm, threesome, blowjob,... không dành cho người dưới 18 tuổi Đây chỉ đơn giản là truyện porn, tôi không chịu trách nhiệm về tam quan của bạn