Cảnh báo NTR, r*pe, mindbreak, giam cầm, đàn ông có thai: Isagi vì muốn giúp bạn gái mà trở thành bé dăm của hai tên biến thái.
------------------------------------------------------------
Hai quy đầu thô to gân guốc đang không ngừng ra vào trong lỗ nhỏ đáng thương của Isagi. Em không biết tại sao lại thành như thế này, rõ ràng em chỉ định rót rượu cho Sae mà thôi. Ấy vậy mà bây giờ lại bị chơi đến mức kêu cha gọi mẹ, vốn đã không còn phân biệt được trời đất gì nữa.Isagi Yoichi vốn là một nhân viên bán hàng bình thường đang làm thuê ở cửa hàng tiện lợi. Ai mà ngờ em lại có một ngày được gặp cô gái sẽ thay đổi cuộc đời của mình. Cô ấy tên là Miruki Takahashi. Qua lời giới thiệu của cô ấy thì cô ấy là con gái trưởng của gia tộc Takahashi, một gia tộc thuộc tầng lớp thượng lưu ở Nhật Bản. Em đã rất bất ngờ khi người cao quý như cô ấy lại tìm đến mình với mong muốn được làm bạn gái của kẻ nghèo như em. Tại sao nhỉ? Em cũng không rõ nữa nhưng khi Isagi nhìn vào mắt Miruki, không hiểu sao em lại tin cô ấy thật lòng.
Isagi và Miruki đã hẹn hò được một tháng. Cô ấy đã mua cho em rất nhiều thứ. Giày dép, quần áo,...đều là đồ hàng hiệu Gucci các kiểu. Isagi từ một thằng trắng tay lại trở nên đắt giá nhanh chóng. Một hôm, Miruki tìm tới Isagi, cô ấy ngỏ lời mời em đi dự sinh nhật của một người bạn con nhà quý tộc. Tên cậu ta là Sae Itoshi. Là người của gia tộc Itoshi đứng đầu Nhật Bản sao? Em đã do dự một lúc vì em sợ bị những kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu này đánh giá. Nhưng dưới sự nài nỉ vô cùng đáng yêu của Miruki thì em đành phải gật đầu đồng ý. Isagi đã hỏi Miruki về sở thích của Sae để mình chuẩn bị quà nhưng Miruki lại nói.
- Anh chỉ việc đến thôi!
Isagi biết Miruki sợ em không mua nổi thứ Sae thích nên em đã rất cảm động trước sự tinh tế của người bạn gái này.
Chỉ vừa mới bước xuống xe thôi mà Isagi đã bị choáng ngợp trước sự giàu có của gia tộc Itoshi. Theo như Miruki nói thì đây là biệt thự riêng trên núi mà cha mẹ Itoshi tặng cho Sae, mà cả quả núi này cũng là của cậu ta luôn. Cậu ta cũng không ngần ngại chọn nó làm nơi tổ chức sinh nhật để mời bạn bè của mình tới. Isagi nhìn xung quanh, chà, nhìn những kẻ nhà giàu kia. Phong thái của kẻ giàu có khác, trông ai cũng vô cùng ngạo nghễ. Không như em, ai nhìn cũng chỉ biết cúi đầu để né tránh. Cũng phải thôi, những kẻ giàu có vốn có thiếu thứ gì đâu mà phải tự ti. Còn em thì cái gì cũng thiếu, thứ duy nhất em có là tình cảm ấm áp của Miruki.
Từ lúc Isagi bước vào nơi này, ai cũng dành cho em ánh mắt khinh bỉ. Nhưng vì có Miruki ở đây, em không thể cúi đầu né tránh những ánh mắt đó. Isagi không thể để Miruki thấy vẻ tự ti thất bại này của mình.
Bữa tiệc sinh nhật của Sae Itoshi vô cùng hoành tráng. Nhìn cái thìa dát vàng này xem, không biết dùng nó xong có hóa vàng không nữa. Isagi ngẩn ngơ ngắm chiếc thìa trên tay,m thì Miruki lên tiếng gọi em khiến Isagi bừng tỉnh.
- Anh ơi, chút nữa anh Sae xuất hiện thì cùng em qua đó nhé. Chúng mình chào hỏi anh ấy chút!
- Được thôi em yêu!
Em mỉm cười dịu dàng nghe theo Miruki. Nhưng Miruki lại cúi đầu xuống như có gì đó khó nói, Isagi lo lắng quan tâm.
- Sao vậy Miruki?_ Câu hỏi của Isagi khiến cô thở dài. Cuối cùng cô cũng bộc bạch những ý muốn của mình khi tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé cưng đói rồi (人 •͈ᴗ•͈) 🔞🔞🔞
FanficCảnh cáo: Rape, giam cầm, threesome, blowjob,... không dành cho người dưới 18 tuổi Đây chỉ đơn giản là truyện porn, tôi không chịu trách nhiệm về tam quan của bạn