Ness x Isagi 🔞

2.5K 184 5
                                    

...Hắn đã chờ đợi rất lâu để có được cơ hội này...

Ness trở về phòng sau khi buổi tập bóng vô cùng mệt mỏi. Hắn tức đến mức muốn phát điên vì thái độ của Isagi đối với vị vua Kaiser của hắn. Tên Isagi tầm thường chết tiệt đó lại dám xúc phạm Kaiser. Phải có cách nào đó để khiến tên dân thường này biết điều hơn mới được. Bỗng hắn chạm phải cái gì đó cứng cứng dưới gối, sau khi lôi thứ đó ra khỏi gối thì Ness nhận ra đó là One Hole.

Sao cái thứ này lại ở đây?

Hắn bàng hoàng nhìn cái sextoy trong tay. Có gì đó ở cái thứ này đang thu hút hắn. Ý hắn là khi hắn chọc ngón tay vào đó thì nó khá là mềm và nóng...cứ như thật vậy? Liệu hắn có nên dùng nó không nhỉ? Hình như tình dục có thể giải tỏa áp lực mà nhỉ? Hắn chỉ thử chút thôi, chắc cũng không sao đâu ha?

Nghĩ là làm, Ness tuốt dương vật của hắn, vừa tuốt hắn vừa tưởng tượng ra người hắn muốn làm tình cùng nhưng không hiểu sao trong đầu hắn lại hiện lên hình ảnh Isagi bật khóc nức nở khi bị hắn giã cái lỗ hư hỏng của nó. Phải rồi, hắn muốn trừng phạt tên thường dân láo toét đó mà. Khi cảm thấy dương vật mình đã cương đủ rồi thì hắn bắt đầu đẩy dương vật vào cái sextoy trên tay.

Chết tiệt, chặt và nóng vãi.

Hắn cảm nhận được cái sextoy này đang không ngừng co bóp cố gắng từ chối hắn. Đéo biết hãng nào làm mà giống thật vậy nhỉ? Cứ như thể hắn đang chơi người thật ấy. Nghĩ tới đây thì hình ảnh về Isagi lại hiện lên trong đầu hắn.

"Con mẹ nó, Isagi Yoichi!!!"

Hắn gầm lên một tiếng rồi điên cuồng xỏ xiên bên trong sextoy.

Ở một nơi khác, Isagi đang ngồi chơi bài cùng hội Hiori và Bachira thì cảm thấy bên dưới có gì đó đâm vào. Ban đầu em nghĩ mình chỉ gặp ảo giác thôi nhưng ngay sau đó em cảm nhận được lỗ nhỏ của mình bị một cứng rắn đâm mạnh vào bên trong. Isagi đau đến điếng người. Em ngã gục xuống dưới sàn nhà mà ôm bụng. Bây giờ cảm giác trong bụng em lạ lắm. Em cảm nhận được thứ cứng rắn đó đang không ngừng đâm vào rút ra bên trong em. Nó đang cọ vào mọi điểm nhạy cảm trong lỗ nhỏ của em. Isagi bụm chặt miệng nức nở, em không dám buông tay vì sợ sẽ phát ra tiếng rên rỉ. Hiori và Bachira thấy em như vậy thì bàng hoàng. Cả hai đều lo lắng cho em vô cùng. Bachira lập tức ôm em chạy đi tìm phòng y tế. Hiori cũng theo ngay phía sau.

Còn ở phía Ness thì hắn đang cảm thấy sướng muốn điên người. Cái sextoy này bây giờ đang không ngừng mút dương vật hắn. Ban nãy hắn còn đâm vào điểm gì đó khiến cái One Hole này co rút rõ chặt cơ, hại hắn suýt thì bắn ra rồi.

Nếu như cái sextoy này là Isagi Yoichi thì tốt biết mấy, hắn sẽ chơi em đến mức hai chân em không thể khép lại được nữa. Cả cái miệng hư hỏng của em cũng không thể xúc phạm Kaiser nữa mà chỉ có thể rên rỉ nỉ non tên hắn mà thôi. Càng nghĩ Ness càng đâm vào One Hole mạnh hơn. Ngay khi cảm giác được mình sắp xuất tinh thì Ness liền ấn One Hole xuống sâu nhất có thể rồi bắn thật đầy vào trong đó.

Còn bên phía Yoichi, em nằm trên giường mà thở dốc không ngừng. Hai chân em dạng sang hai bên. Còn lỗ nhỏ bây giờ lại chứa đầy ắp thứ dịch kì lạ của cái thứ cứng rắn không tên kia. Có vẻ như thứ cứng rắn đó đã dừng lại sau khi thỏa mãn nên em không còn cảm nhận được nó nữa. Nhưng Isagi đã hiểu ra mình vừa bị thứ thế lực nào đó cưỡng bức...ngay trước mặt các bạn em. Hai mắt em nhanh chóng ngập nước rồi cuối cùng em cũng không chịu được mà bật khóc.

[AllIsagi] Bé cưng đói rồi (人 •͈ᴗ•͈) 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ