Ai đó có thể nói cho Isagi biết chuyện gì đang xảy ra được không?
Chuyện là Ego bỗng dưng có tình người mà cho cả đám Blue Lock tụi em được nghỉ ba tuần về thăm gia đình. Nhân cơ hội này em đã dành rất nhiều thời gian cho cha mẹ và bạn bè. Ngày hôm nay em đang trên đường đi gặp hội Chigiri, Bachira thì phát hiện một bức tường. Phía bên kia của bức tường là một cây táo đang sai quả trĩu cành trông vô cùng ngon miệng. Còn vì sao em biết điều đó ư? Đó là vì trên tường có một lỗ hổng khá lớn mà em nghĩ rằng em có thể chui vừa qua đó. Vậy nên em cũng chả nghĩ gì nhiều mà cứ vậy cúi người chui qua, định bụng sẽ vặt vài quả cho hội Chigiri và Bachira. Ai mà ngờ rằng rõ ràng đang chui qua chót lọt thì em lại bị mắc lại chỉ vì phần mông mà em luôn tự hào.
"Chết tiệt!"
Isagi tức giận chửi thề. Bây giờ em đang cố giãy dụa để thoát ra nhưng mọi sự nỗ lực của em lại chả có xi nhê gì. Chẳng nhẽ em sẽ bị kẹt ở đây tới chết ư? Chỗ này lại còn hoang vắng nữa chứ. Rốt cuộc em đã nghĩ gì mà chui qua cái bức tường chó chết này vậy chứ. Không thể nào, em còn nhiều hoài bão và ước mơ chưa thực hiện được mà. Isagi ấm ức vô cùng. Tiếng thở dài của em vậy mà lại thu hút một người mà em sẽ chả bao giờ ngờ đến.
Isagi bỗng cảm nhận được có một bàn tay đang đặt lên mông em khiến em có một dự cảm không tốt lắm về điều này. Không phải suy nghĩ của em bậy bạ hay gì nhưng trước đây lũ bạn cấp ba của em thường hay kể về mấy bộ hentai mà nữ chính bị kẹt tường xong gặp phải mấy tên khốn kiếp làm chuyện không hay với cô ấy vậy nên giờ đây Isagi đang cảm thấy rất sợ hãi.
"Ai...ai đang ở đó?"
...
Isagi cố gặng hỏi nhưng đối phương không hề lên tiếng. Sự im lặng đáng sợ này của đối phương đang không ngừng cắn nuốt tâm trí em. Bàn tay người đó bắt đầu xoa nắn hai cánh mông em khiến Isagi giật thót tim rồi lại hoảng loạn giãy dụa cố gắng thoát khỏi bàn tay của tên biến thái kinh tởm đó.
"Chết tiệt, đừng có động vào người tao. Thằng chó kinh tởm!". Isagi hét lên nhưng hành động của người đó không hề dừng lại mà người đó còn tát lên một bên mông em một tiếng chát vang dội.
"A!!!!"
Em có thể cảm thấy tên biến thái kia đang vô cùng thoả mãn. Khốn kiếp, kinh tởm, ai đó cứu em với, làm ơn...
Nhưng ông trời không nghe thấy tiếng kêu cứu của em, Isagi cảm nhận được tên kia đang từng chút từng chút cởi chiếc quần thể thao em đang mặc xuống. Hắn ta không cởi quần lót của em, tại sao nhỉ?
Tức khắc em liền nhận được đáp án từ tên khốn biến thái đó. Em cảm nhận được có hơi nóng đang phả lên mông em, ngay sau đó là cảm giác ẩm ướt từ mông chuyền đến. Chết tiệt, tên đó đang liếm mông em cách lớp quần lót ư? Con mẹ nó chứ cái tên biến thái tởm lợm này.
"Mẹ nhà mày, đừng có dùng cái lưỡi bẩn thỉu đó của mày chạm vào người tao!"
"Đồ biến thái!!!!"
Em tức giận chửi bới nhưng chả ảnh hưởng gì đến hắn ta cả. Hắn ta cứ liếm rồi lại cắn lên mông em khiến em xấu hổ đến đỏ bừng cả mặt. Đồng thời em cảm nhận được dương vật của mình đang nổi lên phản ứng. Không....nếu như tên biến thái đó phát hiện ra thì chết em mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé cưng đói rồi (人 •͈ᴗ•͈) 🔞🔞🔞
Fiksi PenggemarCảnh cáo: Rape, giam cầm, threesome, blowjob,... không dành cho người dưới 18 tuổi Đây chỉ đơn giản là truyện porn, tôi không chịu trách nhiệm về tam quan của bạn