BlackNeko [NSFW 🔞]

722 41 8
                                    

      Hiện tại là một buổi trưa hè nóng nực cuối tháng sáu. Mùa hè lại vừa đến không lâu, nó mang theo cái làn gió hanh khô và cái nắng như muốn thiêu đốt mọi thứ phủ lên thành phố mang tên Bác này. Cả thành phố như chảo dầu lớn, cùng cái nóng thiêu đốt mọi thứ trên đường. Tuy thời tiết không mấy đẹp là thế nhưng Đình Thái vẫn phải vác cái ba lô lên để đến giảng đường đại học.

      Nghĩ đến việc sắp phải ngồi chen chúc trong cái giảng đường chật hẹp cùng với biết bao nhiêu người xa lạ, Đình Thái thở dài ngán ngẩm. Gã muốn trốn rồi nhờ ai đó điểm danh hộ cho rảnh nợ. Nhưng lần này lại là môn quan trọng với đây cũng là cơ hội cuối để gã có thể gỡ lại cái đống điểm số dưới đáy của mình. Thái chưa muốn nát xương hay mất nguồn tiền từ ông bà già nhà gã nên đành phải vác thân đến trường.

      Là sinh viên năm cuối cũng học ở một trường đại học có tiếng bao người mơ ước nhưng gã ghét việc học. Gã vốn học không giỏi, cũng chẳng có năng khiếu gì nổi trội. Trong suốt mười hai năm trời còn khoác màu áo trắng của học sinh gã đã bắt nạt không biết bao nhiêu người. Là học sinh cá biệt khó trị trong mắt các thầy cô, đánh nhau, cúp tiết, hút thuốc,... không có việc gì trường cấm là gã không làm. Cái tên Đình Thái cũng từ đó mà vang danh khắp khu vực. May thay nhà gã giàu, có gia thế nên việc gã thoát tội cũng không có gì là lạ.

      Chuyện gã được học ở trường danh tiếng hiện tại cũng nhờ quan hệ của gia đình và chạy tiền để vào được. Lúc đầu Thái không đồng ý với quyết định đó của cha mẹ. Tuy là học sinh ngỗ nghịch nhưng gã cũng có lòng tự tôn của bản thân, nên không muốn bị gắn cái mác là đi cửa sau trên người. Nhưng vì sự ép buộc của gia đình gã cũng đành thuận theo. Theo lời của những người đó là vì tương lai của gã, là vì muốn gã có môi trường học tập tốt nhất. Nói là vì gã thế thôi chứ gã biết họ chỉ sợ mất mặt với thiên hạ do có đứa con như gã.

     Vậy nên lúc đi học Đình Thái chẳng hề chú tâm chút nào. Gã thường xuyên trốn học, hay ngủ gật trên giảng đường. Nhờ thế mà điểm số của gã chỉ ở mức sát sao để qua môn. Tất nhiên gia đình gã không hề vui vì chuyện này. Hai vị phụ huynh đã gặp riêng Thái để "nói chuyện" về thái độ học tập của gã. Họ bảo nếu còn tiếp tục như vậy thì tiền sinh hoạt của gã sẽ bị cắt mất và họ cũng sẽ không đứng ra giúp gã giải quyết mấy vụ ẩu đả nữa. Thái tức chứ, nhưng chẳng làm gì được nên đành ngậm ngùi làm theo lời họ.

      Như thường lệ khi đặt chân đến giảng đường, gã chọn một chỗ không dễ bị quan sát ở giữa đám đông. Mở ghi âm trên điện thoại và đặt xuống bàn, gã không có hứng học trong hôm nay. Nhắm mắt thiu thiu ngủ trên mặt bàn, bỗng Đình Thái nghe tiếng nói lạ vang bên tai. Gã nhận ra tiếng nói này không phải là chất giọng nhàm chán của lão giáo sư già quen thuộc. Nó trầm ấm, dễ nghe hơn rất nhiều.

      Gã lờ mờ tỉnh lại, hướng mắt nhìn xuống phía bục giảng. Trước mắt gã là bóng dáng một người đàn ông có phần nhỏ con, mái tóc vuốt keo, gương mặt ưa nhìn. Nhìn thoạt qua thì gã đoán người này chắc cũng chỉ hơn gã vài tuổi thôi. Thái nhíu mày hỏi người bên cạnh để chắc chắn mình không đi nhầm lớp. Trí nhớ của gã đủ tốt để nhớ môn học này là do một lão già dạy, chứ không phải người đẹp ở dưới kia. 

All Neko | Củ Cải ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ