ba; min-hyung

488 56 2
                                    




03;

min-hyung

để gói gọn con người lee min-hyung trong một câu không dễ, nhưng nếu để có một từ phù hợp khi nói về cậu ta, thì đó là 'hợp với em'.

phải, thay vì tương khắc như chó với mèo, min-seok nhận ra cậu ta lại hợp cạ với em đến lạ.

thay vì yêu thích tiệc tùng, cậu ta chỉ thích quanh quẩn ở nhà mỗi khi được nghỉ, làm việc nhà, tự tìm niềm vui cho mình qua việc nấu ăn (bất ngờ thay, đồ ăn cậu ta nấu ngon hơn em nghĩ rất nhiều), và thích xem anime.

tới mức, việc ngồi lại với nhau mỗi buổi tối để cùng nhau xem một bộ anime nào đó đang chiếu trên tivi đã trở thành thói quen giữa họ.

và trái ngược lại với vẻ bề ngoài có phần trông giống côn đồ của mình, lee min-hyung hóa ra lại là một kẻ ôn hòa hơn min-seok nghĩ. ý em là, ừ thì đúng là đôi khi em nghe thấy cậu ta mắng nhiếc ai đó qua điện thoại thật đấy, nhưng min-hyung gần như chưa từng nổi giận với min-seok suốt vài tuần vừa rồi ở cùng nhau, hoặc cũng có thể là cậu ta chỉ đối xử tốt với một mình em. vì dù gì thì họ vốn là một cặp mà,

trước khi em quên hết tất cả.

-

"tôi lấy cái này."

em lưỡng lự một lúc giữa cái bánh phủ matcha được trang trí cầu kì trước mặt, và cái bánh tart được lấp đầy bởi trái cây ngay bên cạnh, nhưng chợt nhớ ra min-hyung đã từng bảo với em rằng cậu ta không thích ngọt nên cuối cùng min-seok đã quyết định chỉ tay vào cái thứ hai.

trong lúc chờ chị nhân viên gói cái bánh lại, min-seok ngước đầu, mãi mới có dịp nhìn quanh cửa tiệm kể từ khi em bước vào. tiệm bánh nằm nép mình trong một con phố nhỏ, không lớn cho lắm, và nội thất tuy đơn giản nhưng khắp nơi bên trong tiệm được trang trí bằng những hình trái tim tông hồng đỏ rất xinh xắn.

hít một hơi thật sâu, min-seok có thể cảm nhận được mùi bánh mới nướng thơm  thoang thoảng trong không khí.

có lẽ là do lễ valentine đang cận kề chăng?

min-seok tìm thấy nơi này vào cái hôm mà em nghỉ việc ở công ty cũ, và cũng là nơi duy nhất hiện lên tâm trí em khi nhắc đến hai chữ sinh nhật.

ừ thì sáng nay, khi em vô tình liếc mắt qua tờ lịch treo tường cũ ở trong phòng kháchーở cái nơi mà em chẳng bao giờ chú ý đếnー, min-seok chợt nhận ra hôm nay hóa ra lại là một ngày đặc biệt.

ngày sáu tháng hai, hôm nay, được khoanh tròn bằng bút đỏ trên tấm lịch treo tường cũ, trang trí đơn giản xung quanh, cộng thêm dòng chữ "sinh nhật của min-hyung" được viết nắn nót bên cạnh.

phải, hôm nay ấy vậy mà lại là sinh nhật của lee min-hyung, và min-seok nghĩ em nên làm gì đó để đáp lại chuyện cậu ta đã chăm sóc em suốt thời gian qua.

ban đầu min-seok định bụng sẽ mua một món quà, đơn giản thôi, như thắt lưng hay ví tiền chẳng hạn. nhưng cuối cùng em lại quyết định trở về nhà sau khi nhận ra dưới phố chẳng có một món đồ nào phù hợp để em làm quà sinh nhật cho cậu ta cả.

guria; người trong hồi ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ