bốn; khúc mắc

704 64 8
                                    




04;

khúc mắc

có hai thắc mắc hiện ngay lên tâm trí min-seok khi em vừa dứt lời.

đầu tiên là phản ứng của min-hyung. em băn khoăn không biết min-hyung đang cảm thấy như thế nào, bởi chẳng ai thích bản thân bị nhầm với một người khác cả. và thứ hai là về cái người tên hyeon-joon kia. tuy chỉ là một ý nghĩa sượt qua tâm trí trong thoáng chốc mà thôi, nhưng em đã thực sự tò mò về cái tên đó.

hyeon-joon là ai, và tại sao em lại nhầm lẫn tai hại giữa hai người như thế.

em không dám ngẩng đầu nhìn min-hyung. im lặng là câu trả lời, cũng là một cách để biểu hiện cho sự tức giận, min-seok nghĩ rằng min-hyung đang giận, vì thế nên em cũng không dám ho he sau đó, và giữa không gian rộng lớn có chăng cũng chỉ sót lại mỗi tiếng bát đũa va vào nhau.

bẵng đi một lúc, ngay cả những tiếng động duy nhấtーtiếng lách cách của bát dĩa va vào nhau đan xen với tiếng vòi nước cũng đã ngừng lại.

"hôm nay tớ hơi mệt. bánh kem để ngày mai nhé."

"tớー"

xin lỗi.

ấy vậy mà, hai chữ đằng sau chưa kịp thốt ra, min-hyung tiếp lời cùng với một nụ cười ngượng nghịu.

"muộn rồi, cậu ngủ sớm đi", cậu ta đáp lại như thế, rồi vội vàng quay lưng rời khỏi, bỏ lại em ngây ngốc một mình giữa căn phòng rộng lớn.

-

min-seok có thể cảm thấy mối quan hệ giữa họ đã thay đổi kể từ buổi tối hôm sinh nhật ấy.

nói đúng hơn, thái độ của min-hyung đối với em đã thay đổi.

không còn những câu bông đùa vu vơ, cũng chẳng còn sự quan tâm thường trực. kể từ ngày hôm đó min-hyung bắt đầu né tránh em, hệt như cái cách em đã né tránh cậu ta đoạn thời gian trước.

không hẳn là giận dỗi gì cả. cậu ta vẫn nấu sẵn đồ ăn rồi để tủ lạnh cho em như mọi khi, em thì vẫn sẽ rửa bát, giặt giũ rồi dọn dẹp nhà cửa, chỉ là cậu ta chẳng thèm về nhà sớm để ăn tối cùng em, sáng tinh mơ mặt trời chưa kịp ló dạng thì đã mất hút, về đến nhà một cái là chuồn thẳng lên phòng, và số lần em gặp min-hyung dần ít đến mức chẳng thể đếm nổi.

mỗi ngày một lần vào tối muộn? thậm chí là vài ngày em mới chạm mặt cậu ta nổi một lần.

em không hiểu, chỉ với cái tên hyeon-joon mà em chẳng thể nhớ nổi là ai kia mà cậu ta cố tình gạt em sang một bên sao?

nhắc đến hyeon-joon, thú thật thì min-seok đã dành ra gần một tuần sau đó chỉ để cố gắng nhớ ra đó là ai. em cũng đã thử đoán một chút về danh tính của người đó. như là người yêu cũ của min-hyung này, một người mà min-hyung cực kì ghét nhưng lại thân với em này,

hoặc cũng có thể là cái người mà em của trước đây đơn phương ấy.

nghe có hơi vô lý thật đấy, nhưng cũng không phải là không thể.

-

"làm tí cà phê không?"

một sáng nọ, min-seok nhận được tin nhắn đến từ kwang-hee rủ rê em đi uống cà phêーem đưa tay nhẩm đếmーlần thứ tư trong tuần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guria; người trong hồi ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ