Phần 5. Nguy hiểm

433 58 7
                                    

Đây không phải lần đầu tiên Katsuki bị bắt cóc, nhưng chắc chắn một điều, cảm xúc lúc này của cậu còn tồi tệ hơn cái lần ở Kamino. Không chỉ vì cậu bị đưa đi giữa ban ngày ban mặt, không thể phản kháng, mà còn vì sự có mặt của Kazumi và Kazuma bên cạnh. Một mình cậu gặp nguy hiểm thì không sao, hai đứa nhóc này bị kéo theo, nếu chúng có mệnh hệ gì...

Lắc lắc đầu, Katsuki ngăn những suy nghĩ tiêu cực sắp sửa ùa đến chiến lấy tâm trí cậu. Izuku, thầy Aizawa và lớp 2-A sẽ rất nhanh tìm ra nơi này, đặc biệt là cái tên đầu bông cải đó. Dù sao anh cũng là người ở gần nhất khi bọn họ bị đưa đi. Với tính cách của Izuku, hi vọng đám ngốc kia có thể ngăn anh lại trước khi anh quyết định hành động lỗ mãng.

Cúi đầu, cậu nhìn gương mặt của hai đứa nhóc đang tựa vào ngực cậu mà ngủ thiếp đi. Dỗ chúng chợp mắt thật khó hơn lên trời, dẫu sao lúc mới bị đưa tới đây chúng đã vô cùng sợ hãi, đặc biệt là khi nhìn thấy kẻ đã bắt cóc ba người họ.

Cảnh bắt nạt công viên hai chúng nó tới ở tương lai chỉ là một màn kịch, lợi dụng quirk để đưa chúng trở về quá khứ, phân tách hai anh hùng mạnh nhất Nhật Bản, bố mẹ chúng, khỏi chúng. Tất cả là một âm mưu nhằm mục đích gián tiếp phá vỡ tinh thần của anh hùng Deku và Dynamight, từ đó dễ dàng tiến hành các bước tiếp theo trong kế hoạch tận diệt anh hùng vớ vẩn nào đó của bọn chúng.

Anh và cậu đều chưa mạnh và dày dạn kinh nghiệm như trong tương lai, tất nhiên không phải đối thủ quá khó nhằn với chiến binh mạnh nhất bên phía bè lũ xấu xa. Biến số duy nhất là kẻ được xưng tụng nắm đấm thép, Hero Crusher kia giờ chỉ còn là một vũng máu khô không hơn không kém, nhờ quirk của Kazuma.

Bọn chúng có nằm mơ cũng không ngờ quirk của thằng bé lại bộc lộ ngay lúc này, không, phải nói là chúng không ngờ thằng bé có quirk. Dẫu sao bạn bè cùng tuổi nó đều đã hình thành quirk hết cả, Izuku và Katsuki tương lai cũng đã phần nào chấp nhận sự thật này từ đầu, vì có hay không có quirk, thằng bé vẫn là con của bọn họ, họ tuyệt đối không vì thế mà ghét bỏ nó.

- Nhìn chúng kìa, ngủ không biết trời trăng là gì. - Cô gái tóc đen lại gần buồng giam, nhìn vào bên trong. - Hẳn anh tự hào lắm nhỉ Dynamight? Nghe nói quirk của Kazuma mạnh không kém gì Kazumi.

- Mày muốn gì? - Cậu lạnh giọng hỏi, bỏ qua giễu cợt trong giọng nói của đối phương. - Giết hai đứa con nít chỉ vì chúng là con của anh hùng. Hành động của bọn tội phạm rác rưởi.

- Nếu giết chúng đồng nghĩa với việc giết được anh hùng số một và số hai của Nhật Bản, thì máu của chúng rơi không hoàn toàn vô nghĩa chút nào. - Cô gái nhún vai, ánh mắt hiện lên tia lạnh lẽo khi môi nở nụ cười điên cuồng. - Alpha và Omega, dẫu sao cũng bị trói buộc bởi bản năng. Mất một lần hai đứa con, làm sao chịu đựng nổi chứ?

Rùng mình, máu như đông cứng trong huyết quản cậu khi nghe thấy những từ ngữ đó. Trong vô thức cậu càng ôm sát lấy Kazumi và Kazuma, e sợ chỉ cần buông tay chúng nó sẽ như bong bóng mà tan biến trước mắt cậu. Cơn buốt giá chạy dọc sống lưng khi Omega trong cậu nửa sợ hãi nửa tức giận như một con thú bị dồn vào đường cùng. Tức giận vì có người đe dọa lấy mạng hai đứa bé, sợ hãi vì Alpha không ở cạnh, lo lắng cậu không thể bảo vệ chúng chu toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DekuBaku] Lỗi số hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ