Mất em ( end )

164 15 5
                                    

@tinmoi

THÔNG BÁO : biệt thự của gia tộc Asawasuebsakul bốc cháy không lí do , tân chủ tịch Ford Allan không qua khỏi , ngài Forst suy sụp tinh thần , đang được điều trị ở bệnh viện tâm thần Bangkok . Đồng thời , cổ phiếu tập đoàn FORDALLAN giảm mạnh , chính thức phá sản .


Đã 2 ngày từ khi Ford lao mình vào đám lửa , anh vẫn không thể tin đó là sự thật . Hôm nay là ngày chôn cất cho cậu , theo nguyện vọng của Mark , họ sẽ để mộ của Ford ở cạnh nhà của anh . nhìn mọi người dần dần đặt em xuống nền đất lạnh , anh gào khóc không ngừng , nếu không có người cản anh đã trực tiếp lao xuống đó . Ai ai cũng xót thương cho số phận của cả hai , ngày hôm đó Pond và Phuwin cũng có mặt . Hắn rất hối hận về hành động của bản thân , nếu không phải hắn cố chấp trả thù , thì em hắn đã không phải đau khổ như thế . Từng nắm đất được thả xuống , mỗi lần như thế tim anh như có con dao đâm vào.

- Xin các người , đừng đưa em ấy đi mà , đừng ....

Mark lết thân thể mệt mỏi qua chỗ anh trai , anh nắm lấy tay Pond , rồi lại chắp tay trước ngực 

- Anh...anh bảo họ dừng lại đi mà...anh...Pond...dừng lại đi anh . Mất em ấy em không sống nổi ...

Pond xoa đầu em trai , quỳ dưới chân em , không ngừng xin lỗi , từ nhỏ anh đã không có cha mẹ bên cạnh , đến khi lớn lên , lại tận mắt chứng kiến người mình yêu ra đi , có lẽ nỗi đau này đã quá giới hạn với một con người , bao năm qua hắn cố gắng lăn lộn kiếm sống từng ngày , lo cho em trai cuộc sống sung túc , nhưng đến cuối cùng , hắn mới nhận ra , thứ Mark cần chỉ là một người bên cạnh yêu thương , thấu hiểu và bao dung cho lỗi lầm của anh...... người đó là cậu .

" Ford , xin lỗi cậu . Tôi sẽ chăm sóc Mark thay cậu , an nghỉ nhé "

Quần áo và các vật dụng của em cũng bị đốt trước mắt anh , khói lan ra khắp nơi , anh nhìn ngọn lửa , lại nhớ đến khoảnh khắc em chạy vào căn biệt thự , anh sắp không sống nổi nữa rồi

- Em ấy sợ lạnh lắm , ngày trước đều là tôi nhường áo cho em ấy . Sau này ....sau này em ấy phải làm sao ?

Toàn bộ đàn em chấp tay cúi đầu , họ cũng đã khóc , khóc cho một cuộc tình đẹp nhưng dở dang , số phận của cậu quá đáng thương . Từng người từng người đặt lên mộ cậu một bông hồng trắng , sau đó rời đi chỉ còn anh ở lại . Anh chạy đến xoa xoa lên nấm mộ , gương mặt của em như hiện ra trước mắt , trắng trẻo , cả nốt ruồi xinh xinh nữa . Nếu có thể , anh muốn người bị cứa cổ là anh , người lao vào đám lửa cũng là anh , nhưng những chuyện đau đớn đó lại để cậu bé của anh chịu đựng . 

- Em ác với anh quá , Ford à 

Anh quỳ ở đó rất lâu , trời bỗng đổ cơn mưa , một cơn mưa bất chợt nhưng rất lớn , dường như nó không muốn ngừng . Anh ngước lên trời cao , những hạt mưa cùng nước mắt lẫn vào nhau , cơ thể anh lúc này nhếch nhác đến đau lòng . 

Kavin : thưa cậu , vào nhà thôi 

Mark : em ấy đang lạnh lắm

Kavin : nếu cậu Ford thấy cậu như vậy , cậu ấy sẽ càng đau lòng hơn

[ MARKFORD ] Định mệnh không thuộc về nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ