3. Forelsket

1.9K 157 8
                                    

Sáng sớm tỉnh dậy, Dunk đã thấy mình nằm trong vòng tay hắn.

Chuyện là đêm qua trời mưa cộng thêm điều hoà hoạt động hết công suất làm em lạnh mà chui rúc vào lòng hắn. Joong đang say giấc thì cảm nhận được, đưa tay kéo em vào sâu trong lòng để ủ ấm.

- Em dậy rồi sao?

Hắn dậy sau em một lúc.

- E-Em làm anh tỉnh ạ? Cho em xin lỗi.

Em nhớ là em cẩn thận lắm rồi, tỉnh dậy thấy hắn còn ngủ liền nằm im bất động tránh làm hắn tỉnh giấc. Vậy mà vẫn thất bại sao?

- Không đâu, quen giấc thôi. Tôi còn phải đi làm.

- À... dạ vâng.

- Vệ sinh cá nhân rồi tôi đưa đi ăn sáng.

- Dạ? Nhưng... Nhưng còn...

Nhưng còn quần áo thì sao ạ?

- Vào đánh răng rửa mặt trước, lát nữa có người mang quần áo tới cho em.

- Vâng ạ.

Tuy chưa hiểu lắm nhưng em vẫn làm theo.

Khoảng 30 phút sau, cả hai xuống phòng khách thì thư ký của hắn đã đợi sẵn ở đó. Tối qua đang chuẩn bị đi ngủ thì nhận được tin nhắn từ sếp bảo sáng mai mua vài bộ quần áo mang sang nhà, nhưng kích cỡ có vẻ nhỏ hơn sếp thường mặc. Gã hơi thắc mắc. Giờ nhìn thấy cái đuôi nhỏ theo sau hắn xuống cầu thang thì thắc mắc đã được giải đáp.

Joong nhận lấy mấy túi quần áo từ trợ lý rồi đưa sang cho em, bảo em lên chọn một bộ để thay rồi cùng hắn ra ngoài.

Đưa em đi ăn sáng ở một quán quen nơi hắn thường ghé rồi đưa em lên công ty luôn. Vòng về nhà nữa thì hơi mất thời gian.

Trong phòng làm việc của chủ tịch, Joong đang xử lý đống giấy tờ với mấy con số trên máy tính, nhìn thôi đã hoa mắt chóng mặt. Còn Dunk, em đang ngồi trên ghế dài, trên bàn trước mặt em là đủ các loại bánh, hoa quả với một ly nước ép. Ngoài xử lý đống đồ ăn đó thì em cũng chả biết làm gì.

Thấy Dunk có vẻ chán, hắn lấy điện thoại của mình đưa cho em. Hướng dẫn em cách dùng Youtube để em xem gì đó giết thời gian. Ngoài ứng dụng đó ra thì hắn cũng chả biết cho em chơi gì với cái điện thoại nhàm chán ấy.

Dunk ban đầu còn loay hoay nhưng một lát sau thì ổn rồi, em đang say sưa xem gì đó có vẻ vui lắm.

Cốc cốc cốc

- Vào!

Trợ lý đi vào phòng, trên tay là một phần cơm trưa và một tách cà phê.

Em ngồi xem điện thoại có chút mà nhìn lên đồng hồ trên tường đã 11 giờ hơn. Tới giờ cơm trưa rồi!

Để cà phê lên bàn làm việc của hắn, để cơm lên bàn trước mặt em rồi thư ký cũng lui ra.

Hắn tiến tới ngồi cạnh em mở phần cơm ra, mùi thức ăn thơm thơm xộc vào mũi.

Odnoliub - JoongdunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ