Chương 7

369 94 13
                                    

64.

Hôm nay trời mưa.

Chuột vàng nằm trong hộp carton dưới chân bàn làm việc của Chương Hạo, hướng ánh mắt ra nhìn Chương Hạo đang ngồi trên ghế sofa, tìm kiếm thứ gì đó trong điện thoại di động. 

Chương Hạo bấm thanh toán, sau đó đặt điện thoại xuống, đập vào mắt là đôi con ngươi đen ngòm của chuột vàng.

Chương Hạo đứng dậy, trước khi rời khỏi phòng làm việc còn quay lại nói một câu:

“Mày sắp có nhà mới rồi nhóc”

Bỗng có tiếng động ầm ầm vang lên, sét đánh ngang trời lóe lên một tia sáng hắt lên vẻ mặt bí ẩn của Chương Hạo.

Suy nghĩ có phải anh ấy sắp đuổi mình đi không của chuột vàng bị tiếng động đinh tai nhức óc cắt đứt. Nhìn bóng lưng dần đi xa, chuột vàng rụt rè ngoảnh ra phía cửa sổ, đúng lúc nhìn thấy một tia sét rạch ngang đêm tối.

Giống ngày mình gặp anh ấy.

Ướt và lạnh. Chuột vàng rùng mình

Chương Hạo, em… sợ… sợ 

Chuột vàng nỉ non.

65.

Ngoài dự đoán của chuột vàng, Chương Hạo đã mua một cái lồng chuyên dùng nuôi chuột hamster, sau đó đặt xuống trước mặt chuột vàng ý bảo chuột vàng chui vào.

Chuột xám sau khi biết được chuyện này càng không kìm được cảm thán về việc mạch suy nghĩ của chuột vàng đã không còn bình thường, sẵn sàng từ bỏ tự do để chui vào một cái lồng.

Chuột vàng thì vui sướng không để đâu cho hết.

Một bước tiến nữa gần hơn tới anh trai.

Chuột vàng vui quên trời quên đất, không khống chế được tốc độ, chạy đâm thẳng vào thanh sắt của lồng. May mắn thay, trong lồng có lót một lớp đệm nên lúc ngã bật ngửa cũng không đau lắm.

Chương Hạo buông tay khỏi cái lồng cười thành tiếng.

Chuột vàng cũng vừa nằm ngửa vừa cười ngây ngô.

66.

Chương Hạo có lịch trình, trước khi đi anh còn cẩn thận nhắc chuột vàng không được chạy lung tung.

Chuột vàng nghe lời.

Nhưng đã ba ngày trôi qua, Chương Hạo cũng không về.

Chuột vàng đói quá.

67.

Chuột vàng không có gì để gặm nhấm đã một tuần, từ trước khi Chương Hạo rời đi. Răng của chuột vàng đã dài ra thêm mấy milimét. 

Chuột vàng không nỡ gặm lên chuồng mà Chương Hạo đã mua cho cũng không nỡ cắn lên tấm đệm.

Chuột vàng chỉ dám nhấm nuốt lớp vải của tấm đệm mà thôi.

Mấy ngày nay chuột vàng cũng chưa đi tắm, chắc bẩn lắm rồi.

68.

Tối ngày thứ ba, Chương Hạo kết thúc lịch trình dài về nhà. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Binhao] em có thể gặm ngón chân anh không? ◕︿◕✿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ