42.
Chuột vàng thấy Chương Hạo cứ đứng ngây ngẩn mà không có phản ứng gì, cảm thấy rất khó hiểu.
Có phải trong lần đầu tặng quà này, biểu hiện của chuột vàng chưa đủ dịu dàng hay không.
Giữa lúc đó, chuột vàng thấy được Chương Hạo đang mỉm cười.
Oa, anh trai cười rồi.
Chương Hạo nhìn chuột vàng, cảm thấy rất hứng thú hỏi:
“Mày tặng hoa cho tao làm gì? Không phải cũng thích tao đó chứ?”
Chuột vàng ngượng chín, vẫn đứng yên nhưng quay đầu đi, không đối diện với Chương Hạo nữa.
Chương Hạo thầm đánh giá bông hoa, lại nghĩ ngợi gì đó.
Hoa cẩm chướng màu hồng nhạt rất đẹp, bó hoa ngoài phòng bếp cũng rất đẹp, cách bó rất hợp thẩm mĩ của Chương Hạo, anh rất thích.
Xem ra đây đúng là một con chuột khéo tay sáng dạ.
Còn chuột vàng thì giật mình. Khoan đã, “cũng thích” là sao? Không phải mình là người duy nhất hả?
43.
Chuột vàng tiến được một bước vượt bậc trong quá trình “lại gần” Chương Hạo. Chuột vàng được Chương Hạo đặc cách cho ở trong nhà mình, nhưng không được phép đến quá gần anh, đặc biệt là không được bén mảng tới phòng ngủ của Chương Hạo.
Park Gunwook nhìn Chương Hạo tự mình gỡ hết bẫy chuột, còn nhiều lời hỏi vui rằng bây giờ anh nuôi chuột à, nào ngờ Chương Hạo chỉ ừ một cái nhạt nhẽo.
Park Gunwook phải tự tát một cái cho tỉnh.
Về phần Chương Hạo, cảm xúc kích động dâng trào trong anh. Một con chuột hiểu tiếng người là cái chuyện hoang đường mà thực tế xảy ra ngay trước mắt, khiến Chương Hạo còn muốn khám phá thêm.
Chứ còn con chuột đó, vốn rất bẩn thỉu, khó có thể yêu quý nổi, sự thật này sao có thể thay đổi được chứ.
44.
Chương Hạo thử lên mạng, tìm hiểu về chuột vàng.
Mấy ngày nay lúc Chương Hạo chuẩn bị đi ngủ là lại thấy chuột vàng đứng trước cửa phòng. Cặp mắt đen ngòm tròn xoe của chuột vàng lồi ra, chẳng thấy nhắm hay mở mắt, chỉ trân trân nhìn anh như một con búp bê có tròng mắt giả, cứ như đang quan sát nhất cử nhất động của Chương Hạo.
Chương Hạo đóng cửa phòng, vừa đi vừa đọc thông tin trên điện thoại.
Rõ ràng là chuột có thị lực rất kém, chắc chắn không thể nhìn thấy anh.
Chương Hạo lắc đầu, cố gắng rũ bỏ hình ảnh con chuột ra khỏi não.
Chắc chỉ là ảo giác thôi.
45.
Được cho phép ở gần Chương Hạo một tuần, chuột vàng nhận ra Chương Hạo thực sự rất hút muỗi.
Khi ở nhà, Chương Hạo thường chỉ mặc áo phông đơn giản cùng chiếc quần đen ngắn đến đầu gối, để lộ bắp chân chi chít những nốt đỏ sưng tấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao] em có thể gặm ngón chân anh không? ◕︿◕✿
FanficLúc Chương Hạo đi cùng người khác, lúc anh ấy cười nói vui vẻ cũng cùng người khác, chuột vàng luôn khó chịu. Chuột vàng chỉ là một con chuột, thế nhưng lại mơ mộng tình yêu với con người. Chuột vàng bỗng thấu hiểu sâu sắc lời chuột xám nói: Hanbin...