Well.. well .. well..
hindi lang naman ang mga bida ang ininterview dapat diba?? pwede din ang mga kontrabida.. hindi ba?? sagot!!!
so ito na ang nakakainis na kontrabida nang SADIST LOVER (by Aril Daine)
tignan nga natin kung mabait na ba talaga sya??
********************************************
Me: Hi JL!! This is an interview you must answer it honestly.. Pwede ding frankly para masaya.. Ok 1st question.. Anung pinagkakaabalahan mo ngayon?
Jade: ako? pwede secret? :)) hindi....ano...ahmmm. school.
Me: No lovelife? Kawawa ka naman.. Haha!
Jade: magulo.
Me: Magulo ang lovelife? Panong magulo?
Jade: magulong storya.you won't be able to follow. my lovelife is being laid down right in front of your nose. basahin mo SL. it's getting unfolded
and for AD's sake, guys, basahin niyo hanggang sa huli ha. or baka maguluhan kayoMe: Ah.. Anong masasabi nyo po kay Miyuki?
Jade: bahala na siya....I still hate her pero wala na akong pakialam sa life niya.
Me: WEEEEHHH!!! DI nga wala ka nang pakealam?? weeeehh???!!! how about lance??
Jade: si lance?? bahala din siya sa buhay niya.
Me: Someone said that you're flirting with lance is that true?
Jade: flirting with lance? ~__^ sino naman ang nagsabi nun?
Me: Secret! Sagutin nyo na lang po. ^_^
Jade: nope.... si lance daw? blech..
Me: Mataray daw po kayo? Payag kayo dun? Mabait naman po kayo di ba? #_#
Jade: I'm a good friend but an evil enemy....
Me: Ooooooh!! Kung magkakaroon po kayo nang 3 wishes ano po yun?
Jade: 1. matapos na tong interview na ito..peace -__-v
2. can I have Jake back?
3. more wishes..pero saken nalang yun :PMe: Owkey.. Tapusin na nga natin to.. Ano masasabi mo sa mga fans mo? Kung meron pa.
Jade: eehh.....thanks for sticking up for me...sincere yan ha. mabait naman ako eh. you just dont know it.
Me: Ok tapos na!
*****************************************************
wala muna po syang pic kasi di ko kilala yung gumanap na JL ehh sorry
VCRAF!!!!
camaraderie