INTERVIEW WITH THE CHARACTERS (RED DELA CRUZ)

6.3K 192 41
                                    

Hay nako! nagkakawrinkles ako sa gawaing kong ito eh hahaha!!

Itong ininterview ko ay BIRTHDAY GIFT ko kay ARIL DAINE kasi birthday nya ngayon HAPPY 18th BIRTHDAY BEA RAPISURA!!!

talagang hinintay ko yung birthday nya bago ko ito i-post.. hehehe...

Ang aking i-interviewhin ay ang MOST HANDSOME BOY!! (Yuck!) alam nyo yung lucky 13 diba? kilala nyo si Pula diba? siya ngayon ang i-interviewhin ko.. si Red Dela Cruz nang lucky 13...

******************************************************************

Me: interview ito.. hmm,.., first question kamusta relationship nyo ni ALes?? hahahha

red: Si Ales? In denial parin... Kung itatanong nyo sa kanya kung sino si Red dela Cruz ang isasagot nun; he's just a figment of my imagination. She's the first girl who rejected me. Ouch!

me: Ganun haha! Haba kasi ng hair ni ales.. Next question.. Kamusta si Seven? *_*

Red: =___________=

para sakin ba talaga ang interview na ito? O kay Seven? Matutuwa ka ba kung sasabihin ko na nakatitig sya ngayon sa kisame? kung saan nakapagkit ang picture mo?

Me: Oh? Waaah! Syempre naman! Tapos? Ano pa?

Red: =__________= next question

Me: Amp! Kainis! Cge na nga. Kung nagng babae ka .. Cnu sa grupo ninyo ang magugustuhan mo? Waaah! Gling ko tlga umisip nang tanong!

Red: =________= isa pang tanong na walang sense, aalis na ako dito

Me: Ang sungit! Kainis! Bakit may sense naman yun ah.. Eto na nga lang.. Kung kanina si Ales ngayon si Aril.. Ano naman masasbi mu sa kanya?

Red: Di yun matino. =___________=

Si Aril.

Isa syang tomboy na suicidal emo-gothic na kinidnap ng mga Space Monkeys. Ipagdasal natin ang kanyang kaluluwa na naliligaw sa Space ngayon.

Me: O cge! Amanamin sumasalangit ka....

Kamusta naman buhay mo ngayon? I mean.. Anong pinagkakaabalahan mo ngayon?

Red: bukod sa mga gang fights, alak at chicks.. inaasikaso ko ang paghahanap kay TOP. nawawala eh.

baka nakita mo?

Me: Err.. Sshh! Wag ka maingay nakita ko sya isang araw sa may bar na ang pangalan "BAR ITO" umiinom.. Tas nilapitan q sya sbi ko hnahanap mu sya tas sbi nya wag daw aq maingay kundi ibibitn aq patiwarik.. At ngayon lagot ako..

Anyways, manawagan ka na kung sakaling mabasa to ni Top..

Red: sa mga may alam kung nasaan si Pinunong TOP!! sabihin nyo na sa akin!! bibigyan ko kayo ng kiss!!

Me: Waaah!! Bakit naman ganyan.. Magkakastampede dito.. Waaah!!

Speaking of kiss.. Ilang girls na ang na kiss mo?

INTERVIEW WITH THE CHARACTERS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon