INTERVIEW WITH THE CHARACTER (Calvin and Gabriel of ICL)

2.5K 94 35
                                    

ahmm guys sobrang haba nitong interview na to kasi dalawa sila kaya sorry kung natagalan

so let's all welcome

Calvin Klein GO and Gabriel Alexis Roxas of ICL Koala!!

******************************************

Me: ok ICL KOALA this is an interview.. you must behave or else.. NO ICE CREAM!!! ok bawat question dapat hintayin muna yung iba sumagot bago yung next question.. understand?? okay here's the 1st question

what can you say about youre beautiful manager??

Gab: beautiful ba si manager?? HINDI AH! Goddess sya! ^______^

hmmm...si manager...sobrang bait at sobrang maasikaso..lagi nga yang trabaho ng trabaho.pero higit sa lahat, MASARAP SIYA MAGLUTO!

Calvin: ^__________^?? Para saan ito Gab? Alam ba ni Manager ito? Ipapalabas ba ito sa show?

Gab: interview daw eh?? Approved yan ni manager! Basta sagutin mo na lang! :))

Calvin: Uy Gab! Para saan ito? ^_____^?? Para sa show? Alam ba ito ni Manager? May sched ba tayo para dito? ^___^V

Gab: kulit lang ah! may article ata?? basta sagutin mo! oo! nasa sched natin yan! ikaw leader namin, dapat ikaw mas may alam! :))

Calvin: ^________^?? Sorry naman! Kasama ko si Chanel! Magpupunta raw kami sa EK! Ang saya saya! ^___________^V

Saan ba yun?

Gab: ay! kasama mo pala si babes..okay okay ^____^ Daya! daming chicks sa school nila babes di ba??

EK?? Hindi ko rin alam un eh..

Calvin: Langya ka! Foreigner ka rin?! Hindi ka nagpupunta ng E.K?! O___O? Puro ka chicks! At bakit babe mo na si Chanel ha?

TEKA nga. Nagkwentuhan na tayo! Ano nga ba ulit ang dapat sasagutin ko na tanong?

Gab: Ewan, nakapunta na ata ako..hindi ko lang tanda! :))
Oo, babe ko sya, masama???

kailangan mo sagutin ata ung
"what can you say about youre beautiful manager??"

Me: +___+ ok patience! Patience! Ano ba kayo ang E.K. Ay Entertainment Kabayo.

Ok. Uulitin ko na lang ang tanong ano ang masasabi nyo sa beautiful manager nyo?

Tsk. Antagal nung dalawa san na ba yun?

Calv: Si Manager? Mahal ko si Manager. Siya na ang naging nanay, ate, kapatid, girlfriend, bestfriend ko. Lahat ng gusto ko sa babae nasakanya. Ayaw kong may mananakit sa kanya. Hindi ko rin kayang makita siyang napapagod. Lagi niya kaming binibili ng ice cream. Lagi niya kaming inaalagaan. Kaya bilang si Calvin Klein Go gagawin ko ang lahat para hindi siya masaktan, umiyak, mapagod, matakot. Ako ang savior niya. ^___________^ Ganan ko kamahal si Manager.

Me: Antagal nung dalawa.

Travis: andito na pooooooo ^_________^V

si manager ???? mabait yan si manager ^o^ lage ako binibigyan ng ice cream kya mahal ko yan .. hahahaha .. dyosa pa sakagandahan srap pa magluto .. hahaha

Gab: ginaya mo lang sagot ko eh! hahaha

Calv: Oo nga Travis eh! Gaya gaya ka talaga! Hindi ba kayo matotouch sa sinabi ko? T^T Wait. Mababasa ba to ni Manager? Wag niyo pabasa!

Gab: Calvin! sobrang touch nga ako! :)) pinaka gusto ko sa sinabi mo eh ung "girlfriend" hahaha!

aminin na kasi! ^_______^v

Travis: hahaha hnd ko nga bnasa mga sagot nyo eh .. hahaha xD

INTERVIEW WITH THE CHARACTERS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon