kung dati interview with the writers .. ngayon interview with their characters.. kahit busy ako sa buhay ko pinilit ko pa ring i-post to hahaha!!!
kahit masyadong mahirap tong trabaho ko na mag-interview nang mga characters na mas magaling pa sakin >.< .. sila ang iniinterview sila ang masyadong choosy!!
lalo na tong unang ininterview ko.. SOBRA!!! Alam nyo yung parang kumakausap ka nang TULOG NA TAO!! Argh!! napakaikli na nga nang sagot wala pang kwenta..
Pero atleast nakausap ko sya kahit alam nating ang hirap nyang kausap .. kahit alam nating suplado sya..
So eto na sya.. ang lalaking laging tulog nang tulog.. At SADIST LOVER!! (By Aril Daine)
LANCE MARIANO -___-
********************************************************************************
Me: Hoy!!! i-interviewhin kita sumagot ka nang maayos ah.. first question... hmm.. kamusta kayo ni miyuki?
Lance: ngayon? malay ko -___-
Me: >.<
Next question... anung masasabi mo kay Aril Daine?
Lance: sexy daw (scripted). adik ang sarap pagtripan =___=
Me: >.< yung hindi scripted!!! naman!!!
Lance: adik sa net laging nakakabad sa net. nakakatamad katext -___- ano pa? HOY ARIL DAINE! PAG AKO MAY GINAWA KAY MIYUKI SA STORYA DI KITA MAPAPATAWAD! -___- yan lang
Me: Hahahahahha!!!! Ang sama!!! Ayaw mo bang may gawin ka kay miyuki???
Lance: ano ba nasa isip mo?
Me: Pwede ba?!! Ako lang magtatanong!!!
Lance: okay -___- di ko kasi naintindihan kaya nagtanong. bawal?
Me: yeah!! bawal... ako lang dapat nagtatanong... hmm next question... anung asset ni miyuki para sayo?
Lance: hair, she's too innocent
Me: huh? inonsenteng buhok haha.. hmm.. anu masasabi mo about sa red dot dati na nakita mo kay miyuki hahahahha!!! Ang saya mag-interview!!!
Lance: red dot? duguang rabbit. ako pa nahiya na sabihin sakanya =___=
Me: hahahah... minsan ba sa buhay mo pinangarap mong magkaroon nang ganun? hahaha!!
Lance: nah. -___-
Me: Oh? kala ko gusto mo.. okey ibang topic namn.. maliban sa soccer wala ka na bang alam gawin??
Lance: reading and sleeping
Me: ihh... maliban dun ...
Lance: arte naman nito =___=. basketball
Me: Ayun lang.. Wala man lang jack en poy? Jackstone? Jumping jack?
Lance: sige ikaw maglaro
Me: oke lang eto naman haha! Di ba nabanggit mong mahilig ka magbasa? Anong favorite buk ang nabsa mo?
Lance: secret -_____-
Me: Anu ba yun? Kainis naman.. Anu nga?!
Lance: wala akong favorite -___-
Me: Di mu alam ung harry potter?
Lance: oo
Me: Tsk. Anu bang binabsa mu ngaun?
Lance: wala.
Me: Hay nako!! Next question na nga.. Kung papalitan ang title nang story nyo ni miyuki anong title gusto mo?
Lance: BLUE RABBIT :)
Me: Huwahahahaha! Pwede.. O cge last na..
Anung message mo sa mga taong bayan.. Habaan mo ah..
Lance: wala =___= di ko naman sila kilala
Me: Hrrgh! O sige na! Salamat! Ang ganda mong kausap grabe!
Lance: i know -___-.
************************************************************************
O diba!! ang saya nya kausap .. sobra no? hahaha!!!
Hmmmm... sino naman kaya ang next? sa tingin nyo sino?
VOTE,COMMENT AND BECOME A FAN!!
Thank you very much!!!
-Joshilyn Fernandez