INTERVIEW WITH THE CHARACTERS (Chanel Courtney Chua)

5K 125 40
                                    

hihihi!! natutuwa ako sa i-interviewhin ko.. hihihi.. ang cute nya kasi.. tapos hihi.. ang kulet nya magsalita.. hahha!!!

tsaka bag kasi pangalan nya kaya ang cute hehe.. ang weird ko naman .. eto na nga di ko na patatagalin pa.. andami ko kasing sinasabi ehh hehe..

*********************************************************

Me: Hello po Ate Chanel bag.. Interview po ito kamusta ang lovelife?

Cha: Ate Chanel Bag? Halaaaaaaa. Amm ang lovelife ko? Masaya naman. :) Heto. Patago. ^________^

Me: Panong patago?

Cha: y baka yung hindik nagpapakita? :) Kasi patago? :D Baka ganoon? :D JOKE LANG!

Me: Ano pong masasabi niyo kay Dora? yung fiance ni Kean?

Cha: Hala. Si Dora?! O____O??? Akala ko ba si Dara ang fiancee ni Kean? Ngayon si DORA na!? BAKIT GANAN! BAKIT?!

Bakit?! Huhuhuhu T^T

Me: huh? oy! wag ka umiyak.. Dora lang tawag ko.. bagay naman ehh

Cha: Hnd naman ako naiyak!

APRIL FOOLS! ♥ [<---heart iyan]

HAHAH :) BAGAY SILA?! BAGAY SILA?!

HUHUHUH T^T

Me: Hindi.. Hay nako! Tsk! Tissue please bumabaha na nang sipon dito oh..

Next question

how about gian and anika right? May balita ka pa ba sa kanila?

Cha: Amm, Si Gian at si Anika? Kasama ko sila sa mall kanina. Nagpunta kami ng PINK BOX. :)

Ayun lang balita ko sakanila eh.

Me: Anu pong meron sa pink box?

Cha: Ahm.. Mga pink na gamit??? Kaya nga pinbox? Yung mga ipit.

Me: Ay kyoot!!! Gusto ko yan!!

Ahh.. Sbi po pala ni Kean gusto nyang pangalan nang anak ninyo ay IMBURNALITA..

Eh kayo po? Ano pong gusto ninyo?

Cha: HUWAT?!

HE'S GONNA NAME MY BABY IMBURNALITA?! NO WAY! I'M GONNA KILL HIM TALAGA!

Anak namin? Wala pa ako plano magkababy.

Si Kean na lang muna Baby ko :">

Me: Aysus!! May explanation naman kung bk8 IMBURNALITA eh..

Kean+Chanel=Kenel

parang pinaarteng kanal lang.. Kaya imburnalita na lang..

Ahmm.. Ano pong plano ninyo this coming holy week? Tanong po yan.. Wag na umangal..

Cha: This Holy Week? Naku. January pa kasi sa stry eh. Pero. Sa holy week?

Hindi ko talaga alam eh! >:) KASI MAGFEFEBRUARY pa lang sa story!

Me: Hay nako! This coming valentines? SA STORY!? Oh masaya ka na? Huh huh? Hay nako!

JM yung mga alaga mo oh! Ang sakit sa ulo!

Cha: Alaga? Parang pet lang kami. >:)

Hmph. This Valentines? E di icecelbrate namin? Tinatanong pa ba yun Ate? Ikaw talaga. Siguro SINGLE ka noh. Hnd ka nagcecelebrate ng Valentines. Yieee. Yan kasi. Maghanap ka na kasi ng boyfriend!

Me: Bata pa lang kasi kayo at si JM ay matanda na!! Hehe jowk lang hehe..

Yah! Ano ba?! Gusto mong uminit ulo ko?! Huh?! Gusto mo?! Ngayon!! Pano mo i-ce-celebrate ang Valentines?! Ayusin mo sagot mo huh!! AYUSIN!! Kundi sasakalin ko pilikmata mo!! ANO?! SAGOT!!

Cha: Sige nga. Sige nga. Sakalin mo nga pilikmata ko. Sige ngaaaaaaaaaa. SAMPLE SAMPLE SAMPLE! De joke lang.

Lagot ka kay ATE JM! LAGOT KA! Mas matanda pa ata ao sakanya! 18 na kaya ako! Ikaw ilang taon ka na ba? :)

May boyfriend ka ba? Paano mo icecelebrate valentines mo? NEXT YEAR? SAGOT!

Me: Wow! 18 ka na pala ATE Chanel haha!! 14 pa lang po ako eh.. Haha!

Meron po akong boyfriend pero complicated ang situation namin ganito kasi yun parang lokohan lang namin yun pero ewan ko.. Pano i-cecelebrate ang valentines? Well.. Teka?! Bakit ikaw na nagtatanong? Ako reporter dito ah!

Next question na nga.. Kung magkakaroon ka nang 3 wishes? Ano yun? ^_^

ahh.. Yung about sa bf thingy di totoo yon.. Hehe

Cha: Ai? Tumanda ako bigla. 14 ka? :( Ano ba yan!

Yieee. Kasi naman busy ka maginterview ng mga characters. Dapat hindi.

^___^???

Ano raw? :D

Wait. Sa question mo. THREE WISHES.

1. Gusto ko humaba na yung hair ko!

2. Gusto ko ng world peace!

3. Gusto ko.. Hmmm.. I want.. I want to change my surname. From CHUA to PADUA ♥

Me: Weeeeee!!! Ang cute!!!

Ah last question na po.. Ano pong masasabi nyo sa mga fans? Hehe

Cha: Ah sa mga fans?

SA MGA COUREANS DIYAN!

NI HAO! ^____________^

Salamat po sa inyonh lahat! Sa never ending support sa amin at sa mga nagmamahal at nagsasabing "Kaya niyo yan ni Kean" Kaya nga namin to!

Sa mga GIANELS.

Hihihih. Dati dumami na kayo ang alam ko. Forever na naman kami magiging friends ni Gian! Kasi First Love ko siya at hindi na mawawala iyon! Pero KEAN forever!

Sa mga nagsasabi na kami na lang ni Ck at mga maka BRANDED LOVERS.

Ang mga pangalan namin nagmamahalan. Kami na lang hindi? HAHAHAHA! ^_____________^V JOKE LANG PO!

Ammm. Tingnan na lang natin? Di po aok sure kay Ms. Author. Pero. Sana kami ni Kean! :D

 ****************************************************************

yes! natapos ko din salamat sa pagbasa!!! ang cute no?? feeling ko habang nagi-interview ako kulay pink yung ininterview ko hehehe..

mahilig ka ba sa pink?? kung ganon

V, C, F!!!

kung ayaw mo naman sa pink..

F, C, V!!! hehe Thanks!!!

Camaraderie

Who's gonna be the next??

INTERVIEW WITH THE CHARACTERS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon