CHƯƠNG 4 - Gặp gỡ
"Ưgh..." First duỗi người sau khi ngồi lâu trên ghế, anh nhìn đồng hồ, mới 10 giờ sáng. Anh đứng dậy, quyết định ra ngoài hít thở không khí trong lành.
Anh rời khỏi phòng và đi về phía phòng của Ohm. Anh mở cửa và thấy Ohm vẫn đang ngồi trên bàn làm việc.
"Này Ohm." Firts gọi, và Ohm quay lại nhìn anh.
"Gì?" Ohm nói rồi tiếp tục làm công việc của mình.
"Tao định đi ra ngoài một chút." First nói với anh.
"Ừ, cẩn thận đó." Ohm nói trong khi đôi mắt dán chặt vào đống giấy tờ.
First gật đầu rồi rời khỏi phòng Ohm, đóng cửa lại.
Anh ra ngoài và đi bộ trên đường. Khi bước đi, anh nhìn lên bầu trời trong xanh một cách thích thú.
"Hôm nay thời tiết tốt.. Mình sẽ đến quán cà phê." Anh tự nhủ. Sau đó, anh đi đến quán cà phê yêu thích, nơi anh thường đến.
Khi anh mở cửa, chuông gió kêu 'đinh đang' báo hiệu có người vào quán.
Anh dừng lại một chút trong quán cafe tận hưởng bầu không khí cũng như mùi cafe bên trong. Anh ấy cảm thấy thư giãn với bầu không khí ấm áp của nơi này phù hợp với sở thích của mình.
Anh đến quầy và xếp hàng đợi đến lượt mình gọi món. Trong khi chờ đợi, anh đưa mắt lơ đãng nhìn xung quanh và khi nhìn ra ngoài quán cà phê, chợt anh nhìn thấy bóng dáng một người có vẻ quen quen.
Anh lập tức bỏ ý định gọi cafe và rời khỏi quán để đi theo người đó. Anh nhanh chóng theo bước người kia, cho đến khi người đó rẽ vào một con hẻm tối. Không cần suy nghĩ, First đi theo người đó cho đến khi mất dấu anh ta do bóng tối bao trùm con hẻm.
Anh cố gắng bám theo sau người đó. Anh lùi lại và nhìn xung quanh, cảnh giác với những cái bẫy có thể xảy ra. Anh lùi lại định ra khỏi con hẻm.
"Bắt gặp rồi nha." Đột nhiên có giọng nói vang lên và bước chân của First dừng lại. Anh xoay người lại và đối mặt với người đó.
"Không biết là mày quan tâm đến tao dữ vậy luôn, hử?" người đó nói và từ từ đến gần First, anh vẫn đứng yên tại chỗ.
Người này tiếp tục từ từ tiến lại gần First cho đến khi dừng lại ở chỗ sáng duy nhất trong con hẻm. Người đó tháo mặt nạ ra và cười ranh mãnh với First.
First nhìn vào khuôn mặt của anh ta và khi nhìn thấy đôi mắt của người đó, anh không thể phủ nhận rằng đôi mắt đó không hề xa lạ.
Và rồi người anh gặp trong nhiệm vụ vài ngày trước hiện lên trong tâm trí anh. Anh chắc chắn người đứng trước mặt chính là người đó.
"Chúng ta lại gặp nhau, đó là định mệnh phải không?" Chàng trai nói và mỉm cười với First.
"Định mệnh bố mày ấy, vận xui thì có." First nói và đảo mắt.
"Bình tĩnh nào, em yêu." Người đó nói và cười khúc khích.
"Câm miệng đi, Khaotung." First giận dữ nói rồi gọi tên người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu xấu xa | KhaotungFirst|
Hayran KurguAuthor: khfrrak_ First Kanaphan và Khaotung Thanawat là những mafia số một, số hai trong thế giới ngầm. Họ trở nên vô cảm sau khi bị mất đi gia đình từ khi còn bé. Cả hai đều có chung số phận và cùng một mục tiêu, đó là tiêu diệt kẻ đã giết gia đình...