CHƯƠNG 14 - Kết
"Ưgh..." First tỉnh dậy, nheo mắt và khó chịu trước ánh sáng chói khiến mắt anh đau nhức.
Anh nhìn xung quanh, cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra. Cuối cùng cũng nhớ lại là mình bất tỉnh.
Rồi anh lập tức nhớ tới Khao. Anh nhanh chóng đứng dậy, Ohm đang ngủ trên sofa bên cạnh mở mắt kinh ngạc trước hành động bất ngờ.
"Ồ, Khao đâu?" First hoảng hốt khi nhớ đến tình trạng của Khao.
"Bình tĩnh đã, Khao ổn rồi. Nanon đang chăm sóc cậu ấy." Ohm nói, xoa dịu sự hoảng loạn của First.
"Tạ ơn thánh thần..." First thở dài nhẹ nhõm và nằm lên giường.
.......
Bây giờ, First đang ngồi trên xe lăn, nhờ Ohm đưa anh đến phòng Khao.
"Mày không thể đẩy nhanh hơn được à?" First thiếu kiên nhẫn lên tiếng.
Ohm chỉ đảo mắt và đẩy nhanh hơn một chút.
Cuối cùng họ cũng đến trước phòng của Khao, anh vẫn chưa tỉnh lại sau ca phẫu thuật.
Nanon gặp First và nói cho anh biết tình trạng của Khao.
"Bác sĩ nói hiện tại cậu ấy đã ổn định rồi, có lẽ vài giờ nữa sẽ tỉnh lại." Nanon vừa nói vừa đứng dậy khỏi chỗ ngồi.
First chỉ gật đầu và đi sang phía bên kia giường của Khao.
"Vậy thì tụi tao để hai người lại nha." Nanon nói, First lại gật đầu rồi cả hai rời khỏi phòng bệnh.
Sau khi họ rời khỏi phòng, First nhẹ nhàng nhìn Khao, nắm lấy tay anh và ngón tay cái vuốt ve nhẹ nhàng.
"Khao ..." First kêu lên cuồng loạn. "Tỉnh dậy đi..." First vừa cúi đầu vừa khóc.
Khi First đang khóc, anh không nhận ra Khao đang từ từ mở mắt. Sau khi mở to mắt, anh nhìn sang bên cạnh thì thấy First đang khóc. Anh mỉm cười rồi nhẹ nhàng gọi cậu.
"First.." Giọng nói khàn khàn của Khao vang lên.
First ngừng khóc khi nghe thấy giọng nói của Khao. Anh ngước lên và thấy Khao đang nhìn mình.
"Khao! Anh tỉnh rồi" First vừa nói vừa khóc nhưng trên môi vẫn nở nụ cười.
Khao muốn ngồi dậy, First nhìn thấy liền đỡ anh ngồi tựa vào đầu giường.
"Để em đi gọi bác sĩ." First nói, anh vừa định đi gọi bác sĩ để báo rằng Khao đã tỉnh lại nhưng Khao nắm tay anh.
"Ở lại đây với anh đi?" Khao nói. First gật đầu và ngồi xuống.
"Anh thấy trong người thế nào?"vFirst hỏi.
"Tốt hơn rồi, nhưng sao em lại mặc áo bệnh viện thế?" Khao bối rối hỏi.
"Em bất tỉnh vì bị thương." First trả lời.
"Vậy bây giờ mọi chuyện kết thúc rồi phải không?" Khao nói và mỉm cười.
"Ừ... mọi chuyện kết thúc rồi." First nói rồi ôm chặt Khao.
"Ui, ui" Khao nói, cảm thấy bị ôm quá chặt và First vô tình chạm vào vết thương của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu xấu xa | KhaotungFirst|
FanficAuthor: khfrrak_ First Kanaphan và Khaotung Thanawat là những mafia số một, số hai trong thế giới ngầm. Họ trở nên vô cảm sau khi bị mất đi gia đình từ khi còn bé. Cả hai đều có chung số phận và cùng một mục tiêu, đó là tiêu diệt kẻ đã giết gia đình...