CHƯƠNG 5 - Gặp lại nhau
Trong một văn phòng xa hoa ở một cao ốc giữa thành phố, chàng trai trẻ đang nói chuyện với một người đàn ông khoảng 40 tuổi.
"Thưa ngài, hình như bọn họ đã gặp nhau, tôi cho rằng cũng chính hai người họ đã đột nhập vào công ty của ngài mấy hôm trước."
"Tiếp tục theo dõi chúng, lấy thêm thông tin." Người đàn ông kiên quyết nói.
"Vâng, thưa ngài." Chàng trai nói, cúi chào và rời khỏi văn phòng.
Người đàn ông trung niên đứng quay mặt về phía cửa sổ văn phòng của mình nhìn ra cảnh quan thành phố nhộn nhịp.
"Vậy là các người gặp nhau rồi nhỉ?" Ông nói và cười nhếch mép.
Hai ngươi cứ đợi đi, sẽ sớm đến lượt hai đứa thôi, các ngươi sẽ bị tiêu diệt trong tay ta..
***
Khaotung's POV
Hôm nay tôi muốn đi dạo một chút cho bớt căng thẳng nên đi bộ xuống phố. Đang đi trên đường, bỗng nhiên tôi cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình, nhưng khi tôi nhìn lại thì không thấy ai đáng ngờ cả.
Tôi phớt lờ và tiếp tục bước đi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó sau một thời gian ngắn nên quyết định rẽ vào một con hẻm tối để xem đó là ai.
Tôi đi vào trong con hẻm nhỏ, tối tăm và phục kích ở đó. Khi nhìn thấy người đang tìm mình, tôi liền xuất hiện.
"Tìm tao à?" Tôi nói một cách bình tĩnh.
Người đó có vẻ ngạc nhiên và quay sang tôi.
"Bây giờ.." Tôi chậm rãi bước về phía hắn ta. "Ai sai mày tới giết tao?" Tôi hỏi.
Người đàn ông chỉ im lặng
"Bây giờ muốn gì? Sao không trả lời tao?" Tôi nói và cười mỉa mai.
Tôi không biết là người đàn ông đó lặng lẽ rút dao ra. Hắn ta bất ngờ tấn công nhưng tôi nhanh chóng ngăn lại được. Tôi đá mạnh vào bụng hắn khiến hắn bị đẩy lùi lại, nhân cơ hội đá vào con dao trên tay hắn làm con dao rơi xuống đất.
Người đàn ông đứng dậy định tấn công tôi lần nữa nhưng tôi đã hạ gục được hắn.
Tôi tưởng thế là xong nhưng đột nhiên có thêm 5-6 người nữa xông vào con hẻm vắng.
Tôi nhìn người đàn ông đang nằm đó, hắn ta vẫn còn tỉnh táo và nhếch mép cười với khuôn mặt đầy máu.
Tôi đứng bất động và tính toán cách đánh bại bọn họ. Khốn kiếp, lúc nãy tại sao tôi không mang theo vũ khí chứ.
Những gã này đồng loạt di chuyển và cố gắng tấn công tôi. Tôi không suy nghĩ gì và chỉ chiến đấu tay không trong khi bọn họ đều mang theo vũ khí. Trong lúc đánh nhau loạn xạ, tôi không nhận ra kẻ bị vừa bị xô ngã đã đứng dậy chĩa dao vào tôi.
Đột nhiên có người đá con dao và đẩy nó ra xa. Tôi nhanh chóng đấm vào kẻ đang tấn công tôi và khiến hắn ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu xấu xa | KhaotungFirst|
FanfictionAuthor: khfrrak_ First Kanaphan và Khaotung Thanawat là những mafia số một, số hai trong thế giới ngầm. Họ trở nên vô cảm sau khi bị mất đi gia đình từ khi còn bé. Cả hai đều có chung số phận và cùng một mục tiêu, đó là tiêu diệt kẻ đã giết gia đình...