Part 1 - Kẻ thù chung

485 30 0
                                    

Chương 1 - Kẻ thù chung

"Thả tôi ra!" Người đàn ông bị trói trên ghế hét lên sợ hãi.

"Coi kìa, ông nên cân nhắc kỹ trước khi làm điều đó. Tôi đã cảnh báo ông rồi, phải không? Tôi không còn lựa chọn nào khác đúng không?"

Chàng trai đi xung quanh người đàn ông bị trói đang nghịch con dao như thể nó chỉ là một món đồ chơi.

Anh ta đột nhiên đi đến trước mặt người bị trói, đầu ngón tay nâng cằm người đàn ông lên nhìn thẳng vào mắt anh ta. Đôi mắt của người đàn ông đầy sợ hãi và khuôn mặt tái nhợt, sợ hãi những chuyện sắp xảy ra.

"Nhìn vào mắt tôi này, tôi muốn thấy ông kêu cứu.." anh ta nói và mỉm cười giễu cợt.

"Xin cậu hãy thả tôi đi... cứu tôi với!" người đàn ông bị trói vừa nói vừa khóc lớn và hét lên cầu cứu bằng giọng run rẩy.

"HAHAHHAHAHHA" Chàng trai cầm dao cười điên cuồng, như thể đang tận hưởng sự đau đớn và sợ hãi của người đàn ông trước mặt.

"Không có ai giúp ông à?"

Anh ta vừa nói vừa mỉm cười hài lòng khi thấy nỗi sợ hãi của người đàn ông ngày càng lớn, thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt và đôi mắt.

"Làm ơn đi, tôi sẽ làm bất cứ điều gì mà, xin hãy tha cho tôi, ..." người đàn ông nói với giọng yếu ớt.

Anh ta chỉ mỉm cười hài lòng khi thấy nạn nhân van xin.

"Hừmm.. ông sẽ làm bất cứ điều gì?" Anh hỏi.

"Được rồi. Tôi sẽ tha cho ông." Chàng trai nói với vẻ mặt khó hiểu rồi cất con dao vào chiếc túi buộc ở thắt lưng.

"Thật sao!? Cảm ơn cậu rất nhiều!" Người đàn ông bị trói nói với vẻ vui mừng vì không nghĩ rằng người đàn ông trước mặt sẽ tha cho ông chỉ bằng cách cầu xin.

Hoặc... đó là những gì ông ta nghĩ

Chàng trai trẻ đột nhiên cười như điên, khiến người bị trói lại cảm thấy sợ hãi.

"Ông nghĩ tôi sẽ tha cho ông thiệt hả? Ui, dễ thương quá. Ông nghĩ tôi cứ như thế để cho ông đi à? Thật ngu ngốc, Alex."

"H-hức ý cậu là sao?" Người đàn ông tên Alex hỏi với giọng run run vì sợ hãi.

Đột nhiên...

*BANG*

Tiếng súng vang vọng khắp tầng hầm. Hóa ra, anh đã bắn thẳng vào đầu Alex và để lại một cái lỗ. Máu rỉ ra từ cú va chạm và chảy xuống sàn.

Chàng trai mỉm cười hài lòng với tác phẩm nghệ thuật của mình. Anh ta đút lại khẩu súng vào túi ở thắt lưng rồi rời khỏi tầng hầm.

Khi anh mở cửa, những vệ sĩ đang canh cửa cúi đầu chào, anh chỉ gật đầu với họ.

"Dọn dẹp cẩn thận, ném hắn ta đi đâu cũng được nhưng phải đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ nếu không tương lai của tụi mày cũng giống như hắn, hiểu không?"

Người đàn ông nói với giọng quyết đoán, vẻ mặt lạnh lùng và không biểu lộ cảm xúc.

"Hiểu rồi, thưa ngài." Người vệ sĩ nói và cúi chào anh ta.

Tình yêu xấu xa | KhaotungFirst|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ