Part 2 - Hành động

361 30 0
                                    

CHƯƠNG 2 - Hành động

Ring ring

Điện thoại của Khaotung reo lên biểu thị có người đang gọi đến. Anh thở dài khó chịu vì bị làm phiền khi đang ngủ. Anh vớ lấy chiếc điện thoại trên bàn cạnh giường và trả lời cuộc gọi mà không thèm nhìn xem ID người gọi.

"Hello?" Anh lười biếng hỏi vì vẫn còn buồn ngủ, không biết ai lại gọi vào lúc 2 giờ sáng thế này??

"Tỉnh ngủ đi đồ khốn, CÓ VIỆC QUAN TRỌNG CẦN LÀM!"

Người bên kia điện thoại hét lớn khiến Khao phải bỏ điện thoại ra khỏi tai vì giọng nói quá lớn.

Khao nhìn vàoID người gọi và đó là... Nanon, cũng là đồng bọn của anh. Khao thở dài và đặt điện thoại trở lại vào tai.

"Có gì quan trọng không Nanon? Tao buồn ngủ lắm đây." Khao nói và ngáp.

"Nếu không quan trọng thì tao đã không gọi vào lúc 2 giờ sáng đâu, thằng khốn." Nanon chửi bới trong điện thoại khiến Khao nhăn mặt khó chịu.

"Thức dậy và xách mông đến đây ngay." Nanon nói và Khao còn chưa kịp trả lời thì anh đã nhanh chóng cúp máy.

Khao thở dài, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đứng dậy đi vào phòng tắm. Anh đi đến tủ quần áo chọn một chiếc áo khoác denim màu đen, áo phông đen và quần jean đen rồi vuốt tóc lên.

Sau đó anh đi đến chỗ kệ sách, tìm một cuốn sách bị thủng ở giữa và khi Khao đặt tay vào thì một cánh cửa bí mật mở ra, anh đặt cuốn sách trở lại kệ.

Anh bước vào căn phòng bí mật chứa đầy các loại vũ khí cả nóng và lạnh . Cuối cùng anh quyết định lấy hai khẩu súng và một con dao.

Sau đó anh rời khỏi căn phòng và đi đến garage. Anh chọn một chiếc xe mô tô phân khối lớn, đội mũ bảo hiểm vào rồi nổ máy phóng đến địa điểm Nanon nhắc đến.

Nơi mà Nanon muốn nói đến là ngôi nhà bí mật của bọn họ nằm ở ngoại ô thành phố, nơi này luôn được bảo vệ nghiêm ngặt.

Đó cũng là nơi họ tụ tập mỗi khi có nhiệm vụ hay thậm chí chỉ để gặp nhau.

Khi đến nơi Khao đi thẳng xuống tầng hầm vì biết rằng Nanon đang đợi ở đó. Anh mở cửa tầng hầm, bước vào một căn phòng trông giống như phòng họp, anh nhìn thấy Nanon cùng một số vệ sĩ của họ và một cô gái đang ngồi ở đó.

Khi anh mở cửa, Nanon là người đầu tiên chú ý đến anh.

"Cuối cùng mày cũng tới rồi, Khao." Nanon nói với giọng nghiêm túc.

"Có chuyện gì vậy Jan?" Khao nói và cô gái được hỏi thoáng nhìn anh trước khi giải thích vấn đề.

"Là vầy, có người đang gây sự với chúng ta." Janhae nghiêm túc nói.

"Ai vậy?" Khao hỏi.

"Tình hình là chúng ta cần trả đũa ông ta bằng cách đến văn phòng ở công ty của ổng để lấy cắp thông tin về các hoạt động pháp lý của công ty đó, cũng là các vụ gây rối với chúng ta."

"Và còn liên quan đến Khao nữa, sau khi tui tra cứu thông tin về người này thì phát hiện ông ta là người thân cận với kẻ đã giết cha mẹ cậu."

Tình yêu xấu xa | KhaotungFirst|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ