"Không!" Aziraphale rên rỉ khi Crowley tô điểm cho cặp mông nhợt nhạt trước đây của y bằng những dấu tay màu hồng đậm. Mãi cho đến khi các vết đó biến thành một màu đỏ tươi đồng nhất, phần dưới của thiên thần nhỏ hoàn toàn bốc cháy, hắn mới dừng lại. Y nằm đó thở hổn hển, mặt hồng hào, cái mông mũm mĩm đỏ bừng nóng hổi.
"Như vậy tốt hơn đó! Da của em đã chuyển sang màu hồng đẹp quá!" Ác quỷ gần như thủ thỉ, đưa tay vuốt ve làn da nóng bỏng và nhức nhối trên cặp mông tròn trịa của y. "Em không cần phải lãng phí số tiền kiếm được của mình vào những việc ngớ ngẩn, những viên thuốc màu hồng [ 1 ] đuợc những gã lang băm khác có thể đang rao bán. Một cú đánh phát ra âm thanh luôn có tác dụng!"
Crowley vỗ nhẹ vào lưng y rồi lấy một nhiệt kế thủy tinh lớn ra khỏi khay kim loại, lắc nhẹ. "Bây giờ tôi sẽ kiểm tra nhiệt độ của em." Hắn ta lấy một hộp thiếc nhỏ từ trong túi ra, vặn mở và múc một ít mỡ lên ngón tay để bôi trơn đầu dụng cụ.
"Tại sao anh lại làm điều đó?" Aziraphale hỏi qua tiếng sụt sịt.
"Làm điều này sẽ tạo sự thoải mái hơn cho em, em yêu."
Aziraphale lại bắt đầu quằn quại và Crowley thở dài. "Tôi tin rằng em có thể giữ im lặng và cư xử đúng mực, nếu không tôi sẽ nhờ phu nhân lấy một cây gậy."
Y lắc đầu, nhưng vẫn cố gắng vùng vẫy, thở hổn hển khi hắn kéo một bên mông đầy đặn sang, duỗi rộng chân y ra rồi đưa một ngón tay đã được bôi trơn kỹ vào lỗ sau của y. Aziraphale co giật khi ác quỷ đẩy ngón tay đó vào bên trong cái rãnh nhỏ chật hẹp, đẩy qua những tiếng rên rỉ của y cho đến khi hắn hài lòng rằng kênh đã được bôi trơn tốt. Nhiệt kế trơn tuột sau đó trượt vào dễ dàng. Khi nó đã được cố định chắc chắn, hắn để nó ở đó và vỗ nhẹ vào phía dưới cặp mông đỏ mọng của thiên thần trong khi cặp mông phúng phính của y siết chặt vật thể không mong muốn giờ đang nằm giữa chúng.
Crowley đặt đầu ngón tay của mình vào đầu nhiệt kế và đẩy nhẹ vào ra, xoay tròn và ngọ nguậy nó, khiến mông y nghiến chặt và bên trong rung lên xung quanh sự kích thích xâm nhập."Tất cả những điều đó có thực sự cần thiết không?" Aziraphale gầm nhẹ qua hàm răng nghiến chặt.
Câu trả lời của Crowley là giáng một vài cú đánh mạnh vào đường cong phía dưới mông của y. "Ai trong chúng ta là bác sĩ và ai là gái điếm, cô gái của tôi?" Hắn ta thở dài, đau khổ và kịch tính. "Tôi có thể thấy anh vẫn nhất quyết gây rắc rối cho tôi. Có lẽ thật quá đáng khi yêu cầu một người phụ nữ phóng túng, đáng xấu hổ như vậy phải cư xử một cách đứng đắn. Anh thực sự không cho tôi lựa chọn nào khác."
Để chiếc nhiệt kế nhét trong miệng dưới của thiên thần, hắn mở túi và lấy ra một ống tiêm đã chứa đầy một thứ chất màu xanh lá cây gây bệnh.
"Hãy xem liệu điều này có khuyến khích em tuân thủ hơn một chút không."
Hắn ta giơ ống tiêm lên trong ánh sáng mờ và búng nhẹ, làm một giọt chất lỏng bay ra từ đầu nhọn của chiếc kim dài và dày.Đôi mắt của Aziraphale mở to khi nhận ra, "Đó có phải là -?"
"Nọc độc của tôi, đúng vậy," Crowley xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Chứa 🔞
FanfictionTrong một nhà chứa tồi tàn thời Victoria, Aziraphale, cải trang thành gái điếm, tình cờ gặp Crowley, người đang cải trang thành một bác sĩ y khoa. Cả hai cố gắng giải quyết những cảm xúc phức tạp của mình, căng thẳng dâng cao sau trận chiến nước thá...