Crowley rung chiếc chuông lên vùng ngực rộng rãi của y, khóe môi ác quỷ co giật khi hắn sượt qua núm vú hồng hào của y. Hắn làm ra vẻ cẩn thận lắng nghe trái tim của y trong khi những ngón tay hắn thì không an phận như vậy, chúng lang thang; búng, véo và mò mẫm. Aziraphale nhăn mặt, cong lưng lại khi cứ liên tục bị tác động lên ở một bên núm vú.
"Nhịp tim của em khá nhanh đó!" hắn nói với vẻ cau mày giả tạo, điều này không làm thiên thần ngạc nhiên vì y có thể cảm thấy nó đang cố đập ra khỏi lồng ngực mình. "Chúng ta hãy xem mọi việc diễn ra thế nào ở bên dưới nhé?"
Aziraphale theo bản năng khép hai đầu gối lại, nhưng Crowley đẩy chúng ra, nhẹ mắng, "Nah-na-uh! Em sẽ cần phải giữ đôi chân đó mở cho tôi. Tôi cho rằng vị trí này khá quen thuộc với nghề nghiệp của em mà, phải không?"
Tâm trí y vẫn còn lộn xộn, nhưng lời nói của hắn dù sao cũng khiến Aziraphale đỏ mặt, và y quay đầu lại, áp mặt vào mặt trong cánh tay và thút thít khi con quỷ vẫn tiếp tục hành động dang rộng chân y ra và giữ chặt đầu gối y.
"Không cần phải xấu hổ đâu, cưng à. Một quý cô sẽ được cung cấp khăn trải giường để khiêm tốn trong việc kiểm tra, nhưng...." hắn cười toe toét, "Cả hai chúng ta đều biết em không phải là một quý cô. Các quý cô không làm việc trong nhà thổ, phải không? Mặc dù tôi phải thừa nhận nỗ lực này là một công việc khá tuyệt vời - ít nhất là đối với một thiên thần."
Không báo trước, Crowley ấn một ngón tay vào âm vật của Aziraphale. Chân y giật giật và y rên rỉ, cắn môi cố gắng ngăn âm thanh phát ra và duy trì mức độ bình tĩnh nào đó. Trong trạng thái choáng váng, thiên thần đã không thể nhận ra cái núm vú nhỏ đã trở nên nhạy cảm và sưng tấy đến mức nào. Crowley không hề tỏ ra thương xót, di chuyển nó theo những vòng tròn chậm rãi, chắc chắn cho đến khi hông y nhấc lên khỏi bàn, cảm giác vừa quá nhiều vừa không đủ cùng một lúc.
"Tôi đã đề cập đến nọc độc của tôi cũng có tác dụng như một loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ chưa?"
Hắn rút ngón tay ra, và y thực sự đã khóc nức nở vì mất mát. Một ngọn lửa đã được thắp lên giữa hai chân làm thiên thần nhỏ đau nhức đến mức không thể chịu nổi ở đó; nóng, ẩm ướt và đau nhói, âm vật co giật, van xin được chạm vào lần nữa. Một tiếng lạch cạch đưa y ra khỏi nỗi thống khổ mơ hồ, và khi mở đôi mắt mờ ảo để thấy Crowley đã lấy một dụng cụ kim loại mỏ vịt ra khỏi khay.
"Mỏ vịt!" hắn giải thích. "Tôi sẽ phải mở cửa cho em để kiểm tra."
Thiên thần lắc đầu trong tuyệt vọng, mặc dù bây giờ y biết phản đối đó là vô ích.
"Tôi không nghĩ mình cần phải lãng phí chất bôi trơn cho việc này đâu, em yêu, nó trông khá trơn rồi đấy."
Dù mặt Aziraphale nóng bừng nhưng y biết hắn nói đúng. Thiên thần cảm thấy hoàn toàn trào dâng giữa hai chân, gần như tràn ngập ham muốn. Thứ kim loại mát lạnh trượt vào bên trong y mà hầu như không có chút lực cản nào khiến y quằn quại trước sự kích thích, miệng há hốc với một tiếng rên nho nhỏ phóng đãng.
"Chúa ơi!!" Crowley mắng, mở mỏ vịt ra từng chút một, kéo cái lỗ của cục bông ra ngày càng rộng hơn. Bất chấp tiếng rên rỉ đau khổ của y, hắn vẫn không dừng lại cho đến khi hài lòng rằng y đã được khai mở đủ mức. Hắn nhìn chằm chằm vào sự mở rộng môi âm hộ của y, ngân nga và thúc đẩy bằng các dụng cụ kim loại của mình, lướt ngón tay quanh vành đã căng ra. Áp lực từ mỏ vịt cùng với sự chú ý say mê của Crowley tỏa ra áp đảo đến mức Aziraphale chỉ có thể đỏ mặt và phát ra những âm thanh thở hổn hển nho nhỏ ướt át mỗi lần bị chạm vào, ngón chân cong lại và bàn chân co giật trên bàn đạp.
"Đây quả là một nỗ lực tuyệt vời, yêu dấu ạ!" Crowley nói với vẻ cảm kích. "Tôi hy vọng em giữ nó được sạch sẽ! Tôi khuyên em nên rửa âm đạo thường xuyên bằng dung dịch thụt rửa mạnh bằng giấm. Đó là điều tôi khuyên tất cả những cô gái bẩn thỉu trong nghề này để phải luôn tươi mới."
Aziraphale càu nhàu, nhưng ác quỷ lờ đi. "Có lẽ tôi có thể sắp xếp cho em lịch trình các cuộc hẹn thường xuyên để tôi có thể quản lý chúng."
Không buồn đóng hoàn toàn các lưỡi dao kim loại, Crowley thao tác mỏ vịt, vặn vẹo nó hết cỡ trong khi Aziraphale kêu lên the thé, chân run rẩy. Hắn ra lệnh cho thiên thần nên im lặng, nhẹ nhàng xoa xoa bên trong một bên đùi đầy thịt nơi chiếc tất của y đã tụt xuống đáng kể. Khi mỏ vịt được giải phóng, nó khiến môi âm hộ sưng tấy, lấp lánh của y lỏng lẻo và mở ra, cảm giác trống rỗng đến mức cục bông có thể đã khóc.
"Tin tốt đây, yêu dấu. Có vẻ như em đã thoát khỏi bệnh hoa liễu. Dù vậy, tôi vẫn có thể nói rằng em đang bị một cơn cuồng loạn cấp tính." Hắn đặt tay lên trên mông y, xoa nhẹ. "Không cần phải lo lắng đâu, thân ái, mát-xa toàn bộ vùng chậu sẽ chữa khỏi bệnh của em."
"Mmmffff," Aziraphale mím môi lại, cố gắng kìm nén sự tuyệt vọng của mình.
"Thư giãn đi, bé nhỏ. May mắn cho em, tôi là chuyên gia trong phương pháp điều trị đặc biệt này," hắn gõ vào bên trong đầu gối y bằng bàn tay còn lại của mình, nhắc nhở y giữ hai chân mở rộng. "Tôi nghi ngờ em là người thích uống trà, phải không?"
"Thực ra tôi... tôi thích c-ca cao nóng hơn," cục bông nóng nảy trả lời.
"Ôi trời! Thậm chí còn buông thả hơn tôi mong đợi. Tất cả sự ngọt ngào đó đang khơi dậy sự hài hước của em đấy."
Crowley tặc lưỡi và bắt đầu thọc vào lỗ nhỏ đã căng ra của thiên thần bằng hai ngón tay trong khi vuốt ve âm vật của y bằng ngón tay cái của mình. Azi nhắm mắt lại, thở hổn hển khi đập đầu từ bên này sang bên kia.
"Trường hợp cuồng loạn tồi tệ nhất mà tôi từng thấy!" hắn thì thầm. "Thật là một tên cặn bã không biết xấu hổ! Nhìn xem em ướt thế nào rồi này."
(Ps: thật chớ đến đoạn này là muốn đúm xà tổ ghê á trời, biết là ổng mỏ hỗn gòi nhưng mà hành bé quá t xót >﹏<)
Hắn giơ những ngón tay lên, cho y thấy chúng sáng bóng như thế nào khi được phủ trong lớp nước nhờn nhớp nháp. Sau đó hắn lại thọc chúng vào trong và bắt đầu đẩy, dễ dàng thêm ngón tay thứ ba vào, cô bé của y đã quá căng và trơn trượt. Những âm thanh ẩm ướt, cẩu thả một cách tục tĩu thật đáng xấu hổ, nhưng Crowley ấn gót bàn tay mình vào âm vật của y với nhịp điệu đều đặn, cuộn những ngón tay của hắn vào trong, và Aziraphale quên mất sự xấu hổ của mình. Tất cả đều quá sức chịu đựng, đẩy thiên thần nhanh chóng đến cực khoái, và đến với một cơn đau nhói và một tiếng kêu nghẹn ngào.
"Tốt! Có vẻ như em đã tạo ra một nỗ lực đầy đủ chức năng rồi, em yêu!" Crowley nói với nụ cười toe toét hài lòng.
Aziraphale mong đợi hắn sẽ buông ra sau đó, nhưng thay vào đó hắn lại tiếp tục thao túng, bàn tay và những ngón tay không ngừng chạm vào bộ phận nhạy cảm của y khiến thiên thần không ngừng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Chứa 🔞
FanfictionTrong một nhà chứa tồi tàn thời Victoria, Aziraphale, cải trang thành gái điếm, tình cờ gặp Crowley, người đang cải trang thành một bác sĩ y khoa. Cả hai cố gắng giải quyết những cảm xúc phức tạp của mình, căng thẳng dâng cao sau trận chiến nước thá...