Hắn cởi một trong những chiếc móc dọc theo lưng y, rồi thêm một chiếc móc khác. Dành thời gian cẩn thận để cởi chiếc quần đã quá chật ra khỏi phần giữa sưng tấy của y. Khi nó được vứt đi, dạ dày của Azi treo lơ lửng và nặng trĩu bên dưới cơ thể đang run rẩy. Crowley đưa tay vuốt ve làn da căng mọng, hằn lên những đường màu hồng giận dữ nơi phần xương của chiếc áo nịt ngực đã ăn sâu vào phần da thịt căng ra. Hắn đẩy nhẹ cái bụng căng phồng của y vài cái, chất lỏng nóng hổi vang lên rõ ràng khi nó vung vào bên dưới y. Thiên thần rên rỉ, mồ hôi chảy dọc chân tóc.
"Hãy nhìn xem em tròn trịa như thế nào, giống như một trong những khách hàng đã đón nhận em. Phu nhân sẽ nghĩ thế nào đây, huh?" Hắn vỗ nhẹ và xoa bóp bụng y bằng một tay trong khi đưa hai ngón tay ra vào âm hộ nóng bỏng, ướt đẫm của y. Thiên thần siết chặt những ngón tay vào đồng thời nơi đó cũng co thắt dữ dội.
"Em đang làm rất tốt đó, em yêu," Crowley khen ngợi, "nhưng cả hai chúng ta đều biết đó là chuyên môn của em mà, phải không? Thử thách thực sự có lẽ sẽ là việc bị trục xuất, tôi đoán là vậy! Bây giờ lưu vực đó đã đi đến đâu rồi?"
Tay và chân của Aziraphale bắt đầu run rẩy vì nỗ lực giữ mình đứng vững. Ruột y cất lên tiếng kêu phàn nàn và y cố gắng hết sức để không cử động một cơ nào kẻo thiên thần sẽ tự làm mình bẽ mặt. Trong khi đó, Crowley tận dụng khoảng thời gian ngọt ngào chết tiệt của hắn để làm phép lạ lên một cái chậu kim loại lớn.
Hắn ta đặt nó xuống sàn trước khi gỡ Aziraphale ra khỏi dây trói và buộc y phải ngồi xổm trên đó. Thiên thần nhắm chặt mắt và cắn lấy môi dưới, mặt đỏ bừng, đôi chân run rẩy vì cố gắng giữ tư thế mới này với cái bụng đầy ắp chất lỏng nóng hổi, sền sệt. Điều đó khó khăn vô cùng, y phải chống chọi với những cơn chuột rút, siết chặt mông và cắn môi dưới để kìm nén những tiếng thở hổn hển đau đớn. Thiên thần phát ra một tiếng rít nhỏ mỗi khi không thể ngăn được một tia nước nóng nhỏ thoát ra khỏi nơi tư mật của mình. Chất lỏng có cảm giác bỏng rát khi nó chảy xuống đường cong phía dưới mông y, kích thích phần da thịt đỏ mọng, căng mọng; cảm giác râm ran thú vị khủng khiếp của nó khiến cái l*n nóng bỏng của y cũng phải rung lên.
"Cứ để nó đi, Thiên thần."
Y lắc đầu, làm bay vài lọn tóc trắng rối bù không dính trên vầng trán đẫm mồ hôi. "Tôi không thể!"
"Em có thể mà. Thư giãn chút nào."
"Ah, tôi không thể!" y khóc nức nở.
"Mọi chuyện sẽ ổn thôi, Angel. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi mà. Anh Yêu Em. Hãy để tất cả qua đi."
Với một tiếng kêu giật mình, vô vọng, y đã làm vậy.
Crowley đã lau sạch Aziraphale xong và làm phép lạ cho tấm vải nỉ ẩm ướt biến mất. Y nằm nghiêng trên chiếc giường sần sùi được đẩy vào góc phòng. Đôi mắt thiên thần nhắm nghiền, cơ thể mệt mỏi khẽ run lên. Crowley kéo chăn lên người y, nhẹ nhàng đắp nó quanh những đường cong đầy đặn. Hắn không thể cưỡng lại được việc nghiêng người về phía trước và hôn lên vầng trán ẩm ướt của y.
"Em không bị thương chứ?"
Azi hít một hơi thật sâu và lắc đầu. Hắn vén một lọn tóc trắng bồng bềnh ra sau tai cô. "Tốt."
Y hắng giọng và nhăn mặt. "Tôi vẫn chưa đưa cho anh nước thánh đó. Tôi xin lỗi, Crowley, nhưng tôi không thể! Làm ơn hãy hiểu. Tôi chỉ không thể! TÔI -"
"Em biết đấy!" hắn luồn tay vào dưới chăn và siết nhẹ tay y. "Đừng lo lắng về điều đó. Tôi sẽ tìm ra cách khác. Dù sao thì cái này cũng không phải về chuyện đó."
Y mở mắt và làm ra vẻ mặt nghi ngờ.
"Thật sự! Tôi chỉ cảm thấy hơi... quỷ quái ." Hắn đã nhún vai. "Anh có thể ngăn tôi lại, dù có phải phép màu phù phiếm hay không."
"Tôi biết."
"Em không làm thế."
Thiên thần nhắm mắt lại và má y ửng hồng. "Tôi không làm thế."
Azi cảm thấy giường xê dịch và đột nhiên không nỡ để hắn rời đi. "Crowley! Anh có thể... ý tôi là, anh có thể... anh có thể, ừm, ở lại không? Chỉ một chút thôi."
Có một khoảnh khắc do dự khủng khiếp, nhưng rồi hắn nằm xuống giường, cơ thể mềm mại vừa khít với lưng y, ác quỷ vòng tay quanh cái bụng mềm mại. "Tất nhiên rồi, Thiên thần. Miễn là em muốn."
Aziraphale thở phào nhẹ nhõm, rúc người vào vòng tay của Crowley. Chẳng bao lâu sau, y nhận thấy sự kích thích của hắn thúc vào lưng mình. Tim thiên thần đập nhanh và lúc đầu y đã căng thẳng, nhưng sau đó y bình tĩnh chấp nhận. Mặc dù Azi chưa bao giờ thừa nhận điều đó một cách thành tiếng, 'cách điều trị' của Crowley đã khiến y cảm thấy bớt bị kìm nén một cách thần kỳ. Những cảm giác lo lắng, mâu thuẫn dường như luôn đi kèm với con quỷ đã không xuất hiện. Thay vào đó y lại khá thoải mái, thậm chí bình yên. Và háo hức . Cục bông không phải vất vả chút nào để lấy lại tinh thần, và y tìm ra từ ngữ dễ dàng hơn nhiều so với những gì mong đợi.
"Anh có muốn làm tình với em không?"
Crowley thở hổn hển sau gáy và da y râm ran chờ đợi. Hắn cắn vào tai y trước khi thì thầm, "Tôi tưởng em sẽ không bao giờ hỏi, Angel. Tuy nhiên, hãy nói cho tôi biết..." hắn ta cười khúc khích, "tôi có thể trả phí cho em không?"
Thiên thần khịt mũi, cười toe toét. "Cho ông hả bác sĩ ? Tại sao vậy, nó ở trong nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Chứa 🔞
FanfictionTrong một nhà chứa tồi tàn thời Victoria, Aziraphale, cải trang thành gái điếm, tình cờ gặp Crowley, người đang cải trang thành một bác sĩ y khoa. Cả hai cố gắng giải quyết những cảm xúc phức tạp của mình, căng thẳng dâng cao sau trận chiến nước thá...