chap 4

256 26 0
                                    

"Ồn ào quá!" hắn khiển trách, tiếng thở nặng nề phả ra.

Bất chấp lời mắng mỏ, thiên thần vẫn thấy không thể làm dịu đi những âm thanh mà hắn đang cưỡng ép y phải phát ra.

"Nói cho tôi biết..." Crowley hỏi "Em đã chiêu đãi bao nhiêu người đàn ông bằng con sò béo múp này rồi ?!!" Con quỷ nhấn mạnh lời nói của mình bằng những cú thọc mạnh đầy trừng phạt vào bên trong âm đạo đã làm việc quá sức của y. "Có bao nhiêu người trả tiền để có được niềm vui được nhét cặc của mình vào trong một thiên thần? Hai hay một đêm? Thậm chí ba?"

Thiên thần rên rỉ và lắc đầu khi ác quỷ chạm vào âm vật mềm mại của y. Khi cục bông không trả lời, hắn ta hất nhẹ nó một cách tàn nhẫn. Thiên thần giật nảy thở hổn hển, "K-Không!!..."

"Thật sự?" Hắn nhướng mày. "Em chắc chứ? Không có con cặc nào bên trong em à?"

"KHÔNG! Không bao giờ!"

"Không bao giờ?" Hắn rút ngón tay ra và đánh mạnh vào phía dưới. "Nói dối! Con nhỏ lang thang!"

Y cong lưng và hét lên. "Chỉ c-của anh thôi!" Thiên thần sửa lại, đôi má ửng hồng, nước mắt đọng nơi khóe mắt.

"Em thề nhé?" Hắn gầm gừ, đánh vào mông y lần nữa.

"Crowley! L-Làm ơn! Hức.."

Hắn ta búng nhẹ tay mình với từng cú đánh nhẹ nhàng nhưng nhức nhối, đánh cho đến khi môi âm hộ của y sưng húp và âm vật sưng tấy. "Thề đi!" hắn gầm gừ, đôi đồng tử vàng nheo lại thành những rãnh nhỏ đầy chiếm hữu.

"Tôi thề! Chỉ có anh! Mãi mãi! Làm ơn đi, Crowley!" Những giọt nước mắt lăn dài trên má khi thiên thần rên rỉ và quằn quại trên bàn, giật mạnh sợi dây trói một cách yếu ớt.

Crowley cho âm vật đang sưng tấy của y thêm vài cú chạm yêu nữa cho đến khi Aziraphale không thể không lên đỉnh lần nữa, hông y giật nảy lên cùng tiếng hét bất lực.

"Cô gái ngoan. Điều đó không quá khó để thừa nhận phải không?" Hắn vỗ nhẹ vào bên trong đùi y khen ngợi. "Em luôn tỏ ra căng thẳng, Angel, nhưng rõ ràng là em cũng thích thú với cách đối xử này mà phải không nào. Hãy nhìn xem em có thể có được bao nhiêu niềm vui khi buông thả bản thân!? Đây là một dấu hiệu chắc chắn về sự lưu giữ không tự nhiên. Biện pháp khắc phục tốt nhất là dọn dẹp kỹ lưỡng."

Thiên thần chớp mắt nhìn hắn và nhíu mày. "C-cái gì?"

"Tất nhiên là thuốc xổ!" Hắn ta lấy hộp dầu bôi trơn nhỏ ra và bôi trơn các ngón tay. Không cần mở đầu, hắn bắt đầu thọc sâu vào bên trong nơi tư mật của y, phủ lên nó một lượng chất nhiều hơn mức hắn đã dùng cho nhiệt kế. "Chỗ này của em chặt quá đó! Rõ ràng là em chưa bao giờ để khách hàng làm phiền đến dù thế nào đi nữa."

Aziraphale càu nhàu và lắc đầu. "Không khô-không! Đừng..ừng! Xin anh đó! Không thể như vậy được!

"Oh! Thật vớ vẩn!" Crowley khiển trách. " Yên lặng nào! Không có gì phải ầm ĩ cả. Em biết đấy, nhiều phụ nữ tham gia vào việc thụt rửa hàng ngày đó. Nó có thể khá hữu ích cho việc tiêu hóa và cả hai chúng ta đều biết rằng em thích thưởng thức những món ăn phong phú đến mức nào. Không có gì ngạc nhiên khi em lại ở trong trạng thái lo lắng như vậy."

Crowley lục túi và lôi ra một chiếc hộp gỗ được chạm khắc tinh xảo. Mở nắp chốt khóa, hắn mở nó ra và bắt đầu gắn ống và vòi phun lại với nhau. Chỉ với một cái búng tay, một bát nước lớn bốc khói xuất hiện trên bàn. Aziraphale chỉ có một khoảnh khắc để nhìn chằm chằm với đôi mắt mở to đầy kinh hoàng trước khi Crowley lật người y lại với tư thế quỳ bằng bốn chân, cổ tay và mắt cá chân bị trói vào bốn góc của bàn khám.

"Không!" thiên thần nhỏ yếu ớt kêu lên và bắt đầu vùng vẫy một cách nghiêm túc trong khi hắn ta bôi trơn vòi phun.

"Em sẽ muốn ngừng ngọ nguậy thôi nếu không em có thể gây ra rắc rối cho bản thân mình đó. Đây là một thủ tục tế nhị, em yêu!" Hắn đặt một bàn tay chắc chắn, vững chắc lên hông y và mặc dù run rẩy, y vẫn yên ổn đủ để hắn đưa vòi kim loại vào trong y. Chiều rộng thon gọn vượt qua cơ vòng của thiên thần, sau đó đóng chặt xung quanh nó, đặt nó vào đúng vị trí một cách hoàn hảo.

Crowley đổ đầy ống tiêm bóng đèn lớn từ cái bát, xếp các ống thẳng hàng và vắt nước nóng vào trong y. Cảm giác kỳ lạ, khó chịu khiến thành ruột y co giật. Tất nhiên, nước vẫn nóng lâu hơn bình thường, cho phép Crowley đổ đầy ống tiêm và đẩy thứ nước nóng như thiêu đốt vào trong Aziraphale thêm vài lần nữa.

"Tôi không thể!" cuối cùng y cũng khóc nức nở, tin rằng mình đã vượt quá giới hạn của bản thân, ấn trán xuống bàn. Một làn mồ hôi lạnh toát ra trên làn da nhợt nhạt, cơ thể run rẩy khi y cất lời cầu xin, "K-Không được mà, ah-hức~~!"

"Không được!?" Crowley hỏi với vẻ cau mày nghiêm nghị. Hắn vỗ mạnh vào mông y, nó vẫn còn hồng hào và mềm mại như lúc trước. Chỉ cần một cú đánh, rất nhanh chóng làn da lại nổi mẩn đỏ, khiến y phải bật thốt câu rên rỉ một chút trong khi hắn mắng: "Em lúc nào cũng khó tính, bướng bỉnh quá, luôn tự cho mình là đúng! Thật là một điều ngoan cố nhỏ bé!" Cặp mông của y đang run rẩy xung quanh cái vòi cố định giữa chúng trong khi y lắc hông rên rỉ. "Thuốc xổ này là vì lợi ích của chính em thôi, cô gái ngu ngốc!"

Cuối cùng thì hắn ta cũng mủi lòng, Crowley dành một chút thời gian để xoa bóp tấm lưng đang phập phồng của y, khiến thiên thần dần yên lặng cho đến khi cơn khóc nức nở lắng xuống. "Em phải chịu đựng tất cả, cưng à!" Trong khi nói câu đó, hắn ta cầm đầu vòi kim loại cứng ngắc giữa các ngón tay của mình đưa đẩy ra vào, đụ cái lỗ đang rung rinh của y bằng nó. "Điều bắt buộc là chúng ta phải tìm ra cái lỗ cắm nhỏ khó chịu này. Em sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều khi chúng ta giải quyết được tình trạng ứ đọng hậu môn này."

Đáng lẽ thiên thần còn phản đối nhiều hơn, nhưng hắn ta lại đổ đầy bình và bắt đầu đẩy dòng nước nóng bỏng rát vào người y. Khiến y chỉ có thể thút thít, chân tay run rẩy khi bên trong co thắt kịch liệt, cặp mông đỏ như củ cải siết chặt một cách tuyệt vọng quanh vòi phun. Hắn cứ liên tục lấp đầy và lấp đầy y, nhiều đến mức thiên thần sợ hãi rằng hắn sẽ không bao giờ dừng lại và y sẽ vỡ òa. Bụng y đau nhức, cuối cùng hắn cũng đặt bóng đèn sang một bên và trượt vòi ra, hướng dẫn thiên thần giữ chất lỏng bên trong.

Aziraphale ngay lập tức siết chặt mông và kêu lên một tiếng đầy hoảng loạn. Cặp đùi đầy đặn của y rung lên khiến y phải rên rỉ khó chịu. Crowley tặc lưỡi. "Tôi e rằng em sắp làm rách chiếc áo nịt ngực đáng yêu này mất, em yêu."



T tìm được hình ròu há há cuối cùng t cũng tìm được ngol vch🤤🤤🤤🤤☺☺☺

Nhà Chứa 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ