Tôi trở về chỗ ngồi của mình, ngồi nghe Mr.Cà Rốt giải thích về lớp học ma sói thì tôi nghĩ cũng hiểu sơ sơ về luật chơi rồi. Sau đó không lâu, Mr.Cà Rốt thông báo sẽ phát lá bài cho từng người. Và tôi là dân làng, một lá bài chẳng có gì đặc biệt cả. Đây là lá bài yếu nhất đấy, tôi bắt đầu lo cho số phận của mình rồi đây.
Mr.Cà Rốt đã thông báo thứ hạng của từng người trong lớp cho tôi và mọi người xem, tôi có hơi bất ngờ vì Zio lại là người có thứ hạng cao nhất lớp. Có vẻ như cậu ấy đã tham gia lớp học này nhiều lần và dành chiến thắng rồi nhỉ? Còn tôi thì do là lần đầu tiên tham gia lớp học nên chẳng có thứ hạng gì cả, chỉ là một dấu x thôi. Cơ mà tôi không phải là người duy nhất mới tham gia lần đầu đâu nhé.
Mới đó đã là 12 giờ đêm, trò chơi chính thức bắt đầu rồi. Mọi người nhanh chóng rời đi hết cả rồi, giờ trong lớp học cũng chỉ còn mình tô- à cả Zio nữa. Từ đầu đến giờ cứ thấy cậu ấy im im mãi, không biết có bị gì không nữa. Tôi đi lại gần cậu ấy kiểm tra, hóa ra là đang ngủ. Mà cậu ta có thể ngủ trong lúc này được luôn à?
Tôi kêu mãi mà cậu ấy chả thèm dậy nên tôi định bỏ đi luôn. Nhưng cuối cùng tôi phải khựng lại do có hơi tò mò về thứ nhạc mà Zio nghe trong lúc ngủ và muốn nghe thử như nào ấy... Tôi nhìn chằm chằm vào Zio, chắc kèo là cậu ta ngủ rồi nên đánh liều tháo chiếc tai nghe trên tai Zio ra đeo lên tai tôi.
..
.
Thứ thể loại âm nhạc gì thế này ! ? ? Thật luôn à Zio ? ?
.
.
.-----------------------------------------------
Trời ạ mình lười viết tiếp về mấy cái diễn biến này quá. Cho mình xin phép cắt đoạn này và các đoạn sau để chuyển đến diễn biến cuối tập 10 luôn nhé. Các bạn có thể xem tiếp trên kênh Jaki Natsumi 2 serie Lớp Học Ma Sói 2 phần 1 nhé. Mình cảm ơn rất nhiều ạ ♡♡
------------------------------------------------Bây giờ cũng đã là 3 tiếng trôi qua kể từ lúc đó, tôi trằn trọc mãi không tài nào ngủ được. Thật sự nếu chiến thắng Zio sẽ ước có thật nhiều tiền thay vì hồi sinh mọi người sao? Nhưng mà tại sao chứ? Tại sao cậu ấy lại quyết định không hồi sinh mọi người? Tại sao Zio lại ước có thật nhiều tiền chứ? Tại sao vậy? Chẳng phải chúng ta là bạn sao?...
Tim tôi như bị bóp nát thành hàng trăm mảnh khi nghe những lời nói đó được thốt ra từ Zio. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại như vậy, cũng không hiểu tại sao cậu ấy có thể nói ra những lời đó. Thật sự tôi không hiểu, không hiểu nổi được gì cả. Ra lớp học ma sói là vậy sao...Điều ước thật sự quan trọng nhỉ?
Phải rồi. Ngay từ đầu cậu ấy cũng đã không có ý định dính dáng gì đến tôi nữa rồi. Làm lơ tôi, ít khi nói chuyện cùng tôi, cũng không còn thân thiết như trước nữa,...giống như chưa từng quen biết nhau trước đó vậy. Cảm xúc của tôi bây giờ thật sự rối bời, tôi không biết mình nên làm gì, không biết khuyên cậu ấy ra sao, không biết làm cách nào để chiến thắng và ngăn Zio lại...cái gì tôi cũng không biết, ngay cả việc dịch chuyển tức thời-một kĩ năng cơ bản của một người enderman tôi cũng không thể thực hiện được nữa.
Thật sự thì tôi cũng không muốn nói ra đâu nhưng đúng như Erika nói, tôi cũng đang thất vọng về Zio lắm đấy. Rất muốn trách mắng cậu ấy cơ mà chắc là đối với Zio tôi cũng chẳng có tư cách gì để nói những điều đó...
Đúng là vậy thật. Có lẽ tôi chẳng là gì đối với Zio cả.
---------------------------------------------------
Xin lỗi mọi người một lần nữa vì giờ này mới đăng truyện ạ. Mình cũng định viết nhanh rồi đăng cho mọi người nhưng cứ viết được chút thì lại có việc nên phải dời sang tối mới có thời gian. Tại ban đầu mình nghĩ hôm nay có nhiều thời gian rảnh nên thông báo cho mọi người là thứ 3 sẽ có chap mới nhưng nào ngờ lại thành ra như này :( Mong mọi người thông cảm cho ạ.♡
♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇
Cảm ơn đã đọc tới đây. ♡
---------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS2] Yêu Hay Không Yêu ?
FanficCặp chính :ZioJakky Bản quyền nhân vật thuộc về Jaki Natsumi 2 ------------------------- LƯU Ý : • Câu chuyện chỉ là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tôi và không liên quan gì đến cốt truyện gốc của series Lớp Học Ma Sói 2 •...