----Tiếp-tục-chap-trước----
Thấy em trong có vẻ hơi mệt và lo lắng,cậu liền bước đến nhỏ giọng hỏi : "Cậu vẫn ổn chứ Jakky ?"
Em xua tay cười gượng đáp lại câu hỏi của cậu : "Không sao đâu,tớ vẫn còn khỏe và tỉnh táo lắm đấy nhé !"
Vừa dứt lời định cất bước đi thì em đã bị cậu nắm lấy cánh tay yếu ớt đang run lên vì lạnh lôi lại phía sau. Chưa kịp hoàng hồn thì đã có một chiếc xe taxi chạy vụt qua trước mặt em,em còn nghe loáng thoáng tiếng chửi rủa và nhắc nhở em nên cẩn thận khi đi qua đường. Lúc này em chợt nhận ra mình vừa được cậu cứu một mạng liền nhanh chóng cảm ơn rồi muốn vội chuồn đi. Ai mà ngờ được vừa bảo mình còn đang rất tỉnh thì lại xém bị xe tông do không chú ý qua đường chứ.
Thấy em như vậy cậu lại càng thêm lo lắng. Không chần chừ thêm một giây phút nào,cậu cất lời : "Nếu còn muốn sống thì cậu nên im lặng và nghe theo những lời tôi nói đây này Jakky."
Em hơi hoang mang nhưng nhìn vẻ mặt trong có phần tức tối của cậu thì cũng gục đầu vâng lời.
Cậu hạ giọng,cuối người xuống muốn em leo lên lưng mình.
"Mau lên đi,tôi đưa cậu về."
Em đang hoảng lại càng hoảng thêm, không biết nên làm gì, cứ chần chừ mãi không dám tiếng bước nào.
Cậu có chút mất kiên nhẫn, quay lại hỏi em : "Sao vậy, cậu còn đứng đó làm gì ? Mau lên Jakky."
"À ừm.. dù không đủ sức dịch chuyển thì tớ có cũng thể dùng ngọc ender mà, không cần vậy đâu Zio."
"Cậu đâu mạng theo ngọc ender đâu mà đòi dịch chuyển về chứ."
Em im lặng,đúng thật là em đã để quên ngọc ender ở nhà rồi nhưng làm sao cậu biết được chứ ?
Cắt đứt dòng suy nghĩ của em,cậu lên tiếng : "Còn đứng đó làm gì vậy, mau lên đi tên ngốc."
Em cuối cùng cũng chịu thua,ngoan ngoãn nằm gọn trên lưng cậu.
- 'Ngại chết đi mất.'
Đạt được mục đích, cậu đi qua lấy chiếc ô mình mang đến đưa cho chàng trai nhỏ đang ngượng chín mặt nằm trên lưng mình. Em cũng hiểu ý mà nhận lấy bật chiếc ô ra che mưa.
Trời cũng sắp tạnh mưa nên mọi thứ xung quang cũng bắt đầu yên ắng đi. Trên đường chỉ còn thấy cậu và em đang rảo bước trên nền mưa. Hôm nay cứ như có cảm giác nhà em xa hơn mọi khi,đường đi như không có điểm dừng vậy. Lâu đến mức em cũng bắt đầu lim dim muốn say giấc ngay trên lưng cậu, em bắt đầu cất giọng gọi cậu giúp phá tang bầu không khí ảm đạm bao quanh màng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS2] Yêu Hay Không Yêu ?
FanfictionCặp chính :ZioJakky Bản quyền nhân vật thuộc về Jaki Natsumi 2 ------------------------- LƯU Ý : • Câu chuyện chỉ là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tôi và không liên quan gì đến cốt truyện gốc của series Lớp Học Ma Sói 2 •...