[Chương 1] Kết Bạn

278 6 1
                                    

Xin chào,tôi là Jaki(Jakky) Natsumi 16 tuổi,học lớp 10.Hiện tại tôi đang xin nghỉ học ở nhà vì một lí do khó nói mà mình gặp phải.Bỏ qua việc đó thì bây giờ đã là 1 tháng kể từ khi sự việc đó xảy ra,tôi bây giờ chỉ biết trốn trong nhà tự trách bản thân.

Bố mẹ tôi đều đã đi làm,căn nhà trở nên yên tĩnh đến rùng mình.Tôi còn nghe thấy tiếng nước chảy từng giọt từng giọt một phát ra trong nhà vệ sinh khi xuống nhà uống nước.Tuy có hơi sợ nhưng tôi cũng phải vào trong kiểm tra rồi tắt vòi nước đang chảy lách tách trong nhà vệ sinh.Tôi cá chắc đây là tác phẩm do bố tôi làm đấy.Sợ chết khiếp.

Về lại căn phòng yêu giấu của mình tôi phải nhanh chóng kéo hết rèm cửa ra rồi nằm dài trên giường ngẫm nghĩ vài thứ.

-"Vậy là 1 tháng đã trôi qua rồi nhỉ, Không biết bạn bè ở trường có còn nhớ tới mình không nhỉ?Thôi bỏ đi." haiz.

-"À phải rồi, không biết chú-" -'Ting'-

-Áa...hả?

-"Ồ,ra là tiếng tin nhắn điện thoại,làm mình hết hồn." Tôi thở phào nhẹ nhõm, với tay lấy chiếc điện thoại rồi nhanh chóng mở đọc tin nhắn vừa được gửi tới cho mình.

Là tin nhắn từ một người lạ tên "Zio"

-"Chào, cậu là Jaki Natsumi học lớp 10x tại trường Nochim đúng chứ?"-Zio-

-"Đúng là vậy,có chuyện gì sao?Cơ mà sao cậu biết?"-Jaki(Jakky)-

-"Tôi là học sinh cùng lớp với cậu, tôi được giao đi đưa bài hôm nay cho cậu chép đấy."-Zio-

-"Nhà cậu ở đâu?"-Zio-

-"Hả?Cậu không biết á?"-Jaki(Jakky)-

-"Do tôi quên hỏi thôi, còn ông thầy đó có vẻ như nghĩ tôi biết rồi nên cũng không nói gì."-Zio-

-"À ừ hiểu rồi, địa chỉ nhà tớ đây." -Jaki(Jakky)-

Gửi xong cái địa chỉ thì cậu ta mất hút luôn,chẳng thấy động tĩnh gì hay một lời cảm ơn nào được gửi lại. Sau đó 2,3 phút gì đó thì có người bấm chuông cửa nhà tôi, chắc chắn đó là cậu ta rồi.Tôi nhanh chóng phóng xuống nhà mở cửa cho cái cậu Zio kia.

Vừa ra mở cửa thì đập vào mắt tôi là chiếc xe đạp nào đấy có vẻ là của cậu ta đâm thẳng vào cây cột điện đối diện nhà tôi, chẳng biết bằng cách thần kì nào mà chiếc xe không hề hư hại gì. Không biết cậu ta đi xe kiểu gì nữa.

-Này!Có nghe tôi nói gì không vậy?-Cậu ta lên tiếng kêu tôi.-

Hình như cậu ta đã gọi tôi nhiều lần rồi nhưng tôi không nghe thấy thì phải, trong mặt tỏ vẻ hơi khó chịu.

-"À cậu là Zio đúng chứ? Cảm ơn đã đến đưa bài giúp tớ nhé!"

-"Không đơn giản vậy đâu nhé. Tôi không làm việc không công đâu mà ở đấy cảm ơn cho xong chuyện."

-"H-hả?"-Tôi có phần hơi hoang mang.-

Cậu ta chẳng nói mà đi thẳng vào trong nhà ngồi như đúng rồi ấy. Không hiểu nổi cậu ta đang nghĩ gì trong đầu nữa. Tôi đành chịu mà để cậu ta vào nhà rồi đóng cửa lại.

Chắc cậu ta tính nghỉ ngơi ở đây tí rồi về nhỉ? Cơ mà giờ mới để ý đấy, cậu ta cao khiếp! Tôi đây 1m84 mà còn thấp hơn cậu ta. Và ờm...trong cậu ta cũng điển trai phết.

Sau đấy tôi và cậu ta có nói chuyện với nhau một lúc, tôi còn biết được cậu ta là ma cà rồng đấy! Nghe ngầu phết. Nghe tôi nói nhà mình không có mấy thứ như tiết canh nên cậu ta sau đó cũng không ở lại lâu nữa mà về luôn.

Trước khi về cậu ta còn nói ẩn ý gì đấy về việc kêu tôi đồng ý kết bạn với cậu ta nhưng khi tôi hỏi thì cậu ta cứ chối rồi bỏ về mất. Tôi cũng chịu.

Kể từ hôm đấy thì tôi và cậu ấy hay nhắn tin nói chuyện với nhau khá là nhiều. Zio học lực của cậu ấy không tệ nên tôi hay hỏi bài cậu ấy về những bài tập mình không biết giải (tất nhiên đó là khi tôi có não của bố).

Zio thật ra khá tốt bụng và quan tâm đến bạn bè chỉ là cậu ta không giỏi giao tiếp hay chủ động kết bạn với người khác thôi. Nói chung thì Zio là người bạn đầu tiên tôi làm quen được trong lớp nên tôi thấy rất vui và không còn cảm thấy cô đơn hay sợ không có ai nhớ, rồi kết bạn với mình khi đi học lại.
---------------------------------------------------

Khá xàm và tôi cảm thấy vẫn chưa ổn nhưng lại lười sửa quá nên chương sau tôi sẽ cố gắng hơn.
♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇
Cảm ơn đã đọc tới đây.♡
---------------------------------------------------

[LHMS2] Yêu Hay Không Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ