WARNING!:THIS CHAPTER HAS A CONTENT/CONTAINS THAT ARE NOT SUITABLE FOR CHILDREN OR 18 BELLOW! IF YOU DON'T LIKE A SCENE LIKE THIS THEN YOU'LL FREE TOO SKIP.PERO KUNG MATIGAS ULO MO GO GORA NA THIS HAHAHA MASARAP ANG BAWAL EH.
|WATCH YOUR OWN RISK!|SOMEONE'S P.O.V
Kaagad naman napa lingon ang dalaga, at doon ay naka kita nya ang binata na prenteng naka upo, na masama, at seryosong titig ang ipinupukol sa kanya. Na syang nag pa hatid ng kakaibang kaba sa kanya, napa atras sya sa kaba at takot, ngunit kaagad syang hinigitan nito.
"I said susunduin kita, pero Wala ka don nag hintay ako! Sabihin mo sa Akin Huh?! Saan ka galing?! Sinong kasama mo?!" Halos mangatog ang tuhod nya ng sigawan sya nito.
Di nya mapigilan mapaiyak dahil ngayon lang sya nito sinigawan, na tila ba hindi ito ang Mr. Manyak na nakilala, at minahal nya, yes mahal nya she already admit it to her self.
"Answer ME!" Muling singhal nito.
"Su-sumama sa mga ka group ko." She tried not to stuttered.
But he just shooked his head and look at her seriously. " Sumama?! Where?! And why do you smelled alcohol?! Huh?!" Na pa igtad sya ng marahas nitong dinuro ang puso at katawan nya.
"Those are only MINE, so don't even think of falling Inlove with someone else. I DONT SHARE MY OWNERSHIP." May kung anong halong pag babanta sa mga salitang binitawan nito.
At bago pa man sya maka pag salita at bigla syang binuhat nito, she tried, she protest but it's no use at all. He was indeed angry. Tyaka sya napa angal ng ibalibag sya nito sa kama ng ganon ganon lang kabilis.
"So-sorry na, di naman kita ipag papalit kaya wa-wag kanang magalit." Kabadong pag ingit nya ng tawad, ngunit parang wala itong epekto.
Galit itong lumapit sa kanya ng kinaatras nya hanggang sa marating nya ang head board, at akmang tatayo sya upang tumakbo ngunit sapilitan nitong hinila ang dalawa nya binti.
"Your being stubborn!" Galit nitong turan, at hinablot ang dalawa nyang kamay tyaka kinuha ang posas sa ibabaw ng table sa tabi ng kama, at ipinosas ang mag ka bila nyang kamay sa head board.
"Sorry na please! Ple-please pag usapan natin toh....." She begged, at di nya maiwasan matakot.
"Pag usapan? Yuh may be later after I teach you a lesson, you needed to be punished that you would never gonna forgot." Makahulugang turan nito na ikina iling nito.
"Wa-wag ple- Ump!" At akmamg mag pro-protesta sya, ng halikan sya nito ng mapusok gustohin nya man ngunit hindi nya ito ma itulok, dahil naka posas sya.
He kissed her agressively, she wanted to make him stop pero di ito pumpayag. Unitl kiss her down to her neck, at sinipsip ito.
"No one should dare to steal what mine." Bulong nito na ikina nindig ng balahibo nya.
Hanggang sa huminto ito, na akala nya ay tapos na ngunit matalim syang tinignan nito, tyaka pinunit ang suit nyang formal attire, until onto her undergarments Wala syang pinalagpas.
"Ang aking, ay AKING. LANG."May diin nitong sabi.
Tyaka nya naramdaman ang sarili nito sa loob nya, di nya maiwasan mapa ngiwi at mapa tingin sa kanya. He moved he's finger inside her, kinagat nya ang kanyang pang ibabang labi upang pigilan ang sarili. Then he trust he's finger inside her faster and more harder, and deeper. Then added two more. "Ta-tama na! " She begged ngunit mas lalo lang nitong pinag igihan. Hanggang sa makaramdam sya ng pamilyar na sensyon at di na nya napigilan pa. She c*m, na ikina ngisi ng binata. Agaran nyang tinanggal ang kanyang daliri sa loob ng babae na ikina ung0l nito.
YOU ARE READING
Run If You Can #S4:Loving Mr.Manyak
Romance[COMPLETED ✓] Francine sya ay ulila na sa magulang,di nya na rin alam kung nasaan ang kanyang ate. At nasa pangangalaga sya ng kanyang tiyahin,na walang ginawa kundi pag buntungan sya ng galit.Masakit at masaklap ang tadhana. Ngunit papa-ano kung is...