FRANCINE'S P.O.V
Naalingpungatan ako nang maramdaman kong may humalik sa aking pisngi, I see him smiling, at umalis sa pag kaka pat0ng sa akin. Ramdam ko ang sakit ng buong katawan ko dahil sapilitan nanaman nya akong gin@law kagabi. It's been almost 3 weeks when that happened, at madalas nya akong gingal@w kahit ayaw ko, at anong pag pupumiglas ko lalo lang nya akong pinaparusahan .
"Mine, sorry I got to go may kailangan lang akong ayusin sa hospital, so baka gabihin ako." Paalam nito, instead na sagutin ito. I look at myself nakasuot lang ako ng long white polo nya, nakuha nya pa pala akong damitan tsk!
"Chez, I want to go out please, kailangan kong mag aral-" I really want to, dahil simula nang mangyari yun, ay never na nya akong pinalabas sa letseng mansion nya, he won't let me kahit sa may gate lang!
Bigla naman nag bago ang ekspresyon ng mukha nito, from calm to cold, and serious face. "NO." Madiin nyang sabi.
"Please kailangan kong mag aral, chez promise Wala akong kakausaping kahit sinong lalaki." I begged, but he just shooked his head.
"Hubby please....." I begged at hinablot ang mga kamay nya.
"No mine, I told you kaya kong gawan ng paraan ng grades mo, you'll graduate. So don't worry about it." He just said, lagi nalang nyang sinasabi toh. I don't know , pero sa impluwensya nya at ng pamilya nila, impossibleng hindi nya nga magawang manipulahin ang lahat.
" Mine I need to go, pero pinag luto kita ng breakfast mo, just ask manang." He just said, and kissed me forehead.
Nag tatampo ako sa kanya ng sobra dahil sa mga pinag gaga-gawa nya sakin, he was forcing to have s*x with me, he manipulate me, kailangan lagi akong sumusunod sa gusto nya dahil kapag nagalit sya siguradong paparusahan nanaman nya ako. At pinag binag bawalan nya akong kausapin ng mga kasambahay, at tauhan nya even the mayordoma. Di nila akong pwedeng kausapim kung hindi kailangan, o kung wala naman syang pinapasabi. Dunno baka natatakot syang manghingi ako ng tulong para makatas sa kanya, or natatakot syang mag pa bili ako ng Birth Control Pills? Because after what happened that night, he was r@ping me everytime he wants to pero Wala akong magawa kahit nag pupumiglas na ako, and he never let me use that medicine, because he was to desperate to get me pregnant.
Agad akong tumayo para sundan sya sa baba. " Pag ka alis ko, make sure na isarado nya ang gate don't let her escape kung ayaw nyang isa-isa kong pasabugin ang mga bungo nyo." Rinig kong sabi nya sa mga ito.
"Chez." Tawag ko dito, at nakita kong naging mag kasalubong ang mga kilay nito, at mabilis na nag lahat papalapit sa akin.
"The h*ll! Lumabas ka ng ganyan ang suot mo?! Mine you were just wearing my white polo nothing else!" Sira nito, at nang marealize ko ang ibig nyang sabihin ay nahihiyang tinignan ko sya.
"So-sorry nakalimutan ko." Nabigla naman ako nang hinub@d nya ang color blue nyang tuxedo, at inilagay sa akin.
"Huh? Pero pano ka?" I asked innocently.
" It's fine, I could command Nyxolin to bring me a new one."
" Sige na bumalik kana sa loob." He said, pero ano nanaman gagawin ko dun? No bobored ma ako ng sobra, lalo pa't he confiscated my phone!
Wala na akong nagawa after that kundi pumasok sa loob ng mansyon, at kainin ang niluto nyang almusal sa akin, tyaka mag stay sa kwarto at manood nalang ng tv. Bumaba lang ako kapag tinawag na ako para kumain, tyaka babalik ulit sa kwarto. Hanggang sa mag gabi na pero wala pa din si Chezter, I still waited for him, until makatulog ako.
YOU ARE READING
Run If You Can #S4:Loving Mr.Manyak
Romance[COMPLETED ✓] Francine sya ay ulila na sa magulang,di nya na rin alam kung nasaan ang kanyang ate. At nasa pangangalaga sya ng kanyang tiyahin,na walang ginawa kundi pag buntungan sya ng galit.Masakit at masaklap ang tadhana. Ngunit papa-ano kung is...