ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ ③①

1.6K 33 5
                                    

FRANCINE P.O.V

Weeks has passed, our relationship became good. We cleared a lots of things na kailangan linawin, at least now kahit seloso parin sya he can control his anger management. Hindi na din ako masyadong nasasakal sa kanya, and I can see that he totally change.

"So how's my future wife sleep?" Malambing nyang tanong, naka sandal ito sa pinto, topless, at may dalang tray.

I smiled. "Sira! Umalis ka nga muna mag bibihis muna ako!" Sita ko sa kanya, Wala eh nadala nanaman nya ako kagabi, grabi di talaga dapat sa kanya ang iisang round lang.

"Why so shy, eh na kita ko na lahat yan, at natitikman pa kapag gusto ko." Saad nito, kaya ibinalibag ko ang unan sa kanya.

Talaga tong manyak na toh walang preno ang bibig, eh papa-ano kung marinig sya ng anak namin ede mag tatanong nanaman yun!

"Aba't tumatawa kapang Mr.Manyak ka!" Baliw na ata toh eh!

Ibinalot ko ang kumot sa buong katawan ko mahirap na at baka gumana nanaman pag ka manyak nito sabihin inaakit ko nanaman sya para maka isa lang sya.

"Baliw ka talaga bat kase pinunit mo naman dress ko pati ba naman undies ko kagabi di mo pinalagpas!" Reklamo ko sa kanya ng makita ko ang mga puntis na dress at suot kong underwear kagabi.

He laughed, at ibinalibag ang dala nyang tray sa lamesa, tyaka lumapit sa akin and he hugged me. "Mine I love you....." Malambing nyang saad, ayan nanaman sya tas ako bibigay nanaman!

"Hubby I want palitaw gusto ko Ikaw mag luto." I request ewan lately lagi akong nag cra-crave ng kung ano ano, tas madaling maka tulog.

"Say that you love me first." Saad na na ikina simangot ko.

"Kung ayaw mo iba nalang." Saad nya na ikina kunot ng noo ko.

"Make Love with me again." Saad nito, eh! Masakit pa nga eh! Grabe kaya sya sa kama! Kala mo wala ng bukas!

"I love you!" Yun nalang sinabi ko, kase ayaw ko muna ang hapdi pa ng gitna ko!

"Okay fine it's like your not craving for me now." Saad nito, luh?! Hindi naman sa ganun eh masakit lang yung ano ko, kase grabi sya kung maka ano eh!

At pinag luto nya talaga ako, I'm so happy to see him, with our son enjoying every second. It's like we're having our own happy ending.

I and my Mr. Manyak are now engaged, I finally said a week ago when he proposed. Finally without any doubt, at hindi pag pilit ang pag oo ko sa kanya. And next month our marriage that's why medyo magiging busy na kami sa pag prepare, ayaw ko nga ng bonga pero etong manyak natoh mapilit dahil gusto daw nya endgrande tulad ng pag mamahal nya sa akin, tas kinampihan pa sya ng anak namin, hays!

"Baby please behave huh, don't ever pick a fight today." Saad ko sa anak namin habang hinahatid namin sya, pano ba naman kase tatlong beses na kaming na patawag sa school nya dahil naku pag away daw sya, ako nga lang ang humihingi ng pasensya ewan ko kung anong sinasabi ni Chezter sa principal at hindi nakaka tanggap ng suspension ang anak namin, well he's a Nicklorson but I hope hindi nya ginagamit ang kapamyarihan nya, dahil baka masanay ang anak namin.

Pag ka tapos namin i-hatid ang anak namin ay kaagad na kaming nag kipag kita sa wedding organizer, but nga hindi nya kinuha yung mga higad dati, ayt talagang iiwan ko sya kala nya!
Kumain kami sa mamahalin restaurant nung matapos, pero mas masarap parin luto nya.

Run If You Can #S4:Loving Mr.ManyakWhere stories live. Discover now