Fourth Nattawat Jirochtikul
Là sinh viên năm 2 khoa kĩ thuật phần mềm ở trường đại học danh tiếng Bangkok, Chulalongkorn.
Ngoại hình chẳng có gì nổi trội nhưng lại là hình mẫu lí tưởng của nhiều đàn chị khoa Kinh tế bên cạnh.
"Fourth Nattawat"
"..."
"Dạ có" Winny gằn giọng kêu lên đầy bất mãn.
Theo đúng lịch trình thì 7h15 Fourth đã phải có mặt ở giảng đường, nhưng mãi cho đến nửa tiếng hơn vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng bạn nhỏ đâu cả.
[Khu Vực Nội Bộ]
Winny: Fourthhhh
Xin lỗi. T ngủ quên mất :
Điểm danh hộ vs :Prom: m khỏi. Thg Winny nó vừa điểm danh giúp r
Mark: chừng nào mới đến v? Trễ r kia kìa
Chờ chút :
Ăn sáng cái đã :Winny: mắ😃
Winny: t còn chưa có j bỏ bụng mà m đòi ăn sáng
Mark: lẹ đi. Tí t gửi bài qua cho
Ố kê bổ. Kảm mơn nhìu nhó :
(Fourth đã offline)
8h30, chuông tan học vang lên. Fourth hớt hải chạy dọc theo dãy hành lang.
Câụ vội đến mức áo còn chưa gài được cả vài nút hẳn hoi. Miệng còn gặm cả miếng bánh sandwich trứng ban sáng vừa làm xong.
Chạy đến cửa giảng đường của tiết học tiếp theo. Fourth đã dần thấm mệt vì phải chạy một quãng đường dài dưới cái nắng 30° ở Bangkok.
Trước mắt cậu giờ đây chỉ còn là một mảng trắng xoá. Không cẩn thận lại khiến bản thân va phải một người lạ mặt.
Fourth theo quán tính mà ngã người ra phía sau. Miếng sandwich cũng vì thế mà rơi thẳng xuống đất.
"..."
Fourth nhắm tịt mắt. Hai tay ôm chặt lấy cánh tay của ai đó.
"M-mình ngã chưa ấy nhỉ? Sao lại không cảm thấy đau vậy nè?"
Thầm nghĩ, cậu âm thầm hé mắt.
Người đàn ông với chiếc sơ mi trắng bảnh bao đang nhẹ nhàng dùng tay đỡ lấy cậu, trên cánh tay còn vương chút ngọt ngào của hương nước hoa cao cấp.
"Em không sao chứ?" Thấy cậu hé mắt, người đàn ông cất lời.
"K-không sao ạ"
"..."
"..."
"Em có thể buôn tay tôi ra chút có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn nhỏ Hướng Dương
ФанфикTừng đợt mưa cứ ồ ạt trút xuống như đang cố rũ bỏ đi những mảng kí ức mập mờ vô vị. Hắn vẫn cứ đứng yên ở đó. Thời gian lẵng lặng trôi đi những chỉ có Fourth là có cảm giác bản thân đang bị trói chặt trong vòng lập vô tận. Im lặng hồi lâu, Gemini ng...