Vất vả lắm mới về được đến trước cửa căn hộ. Thật may mắn khi không bị ướt mưa. Fourth nhanh chóng vứt tung đồ đạc rồi chạy vào phòng tắm.
Trái với cái tiết trời lạnh như đống băng bên ngoài, trong phòng tắm bạn nhỏ đang vô cùng thoải mái đấm chìm trong làn nước ấm áp. Từng thớ da thịt như được tái sinh, Fourth ngửa đầu tận hưởng cái cảm giác dễ chịu từ dòng nước mang lại. Lòng ngực phập phồng như trút được cả mớ tâm sự.
Ngâm mình lúc lâu, em bước khỏi phòng tắm cùng chiếc khăn bông vắt vẻo trên vai. Đảo mắt một vòng xung quanh, quần áo em vứt tứ tung từ bao giờ đã được treo gọn lên giá để quần áo.
Bên trong bếp, một thân ảnh cao lớn hơn em cả một cái đầu đang hì hục chuẩn bị thức ăn. Người đó không ai khác chính là Gemini.
Từng giọt nước còn động lại trên tóc cứ đều đều nhỏ giọt xuống chiếc khăn bông. Fourth híp mắt tiến đến, đặt mông mình yên vị trên chiếc ghế tròn đối diện bàn ăn.
" Em tắm xong rồi hả? Trời mưa nên tôi chỉ mua được ít món thôi"
Nói rồi Gemini bê đến trước mặt em một tô canh sườn, món này ở Bangkok ít người bán lắm mà có bán thì cũng là ở mấy tiệm siu đông khách kia kìa. Chắc có lẽ trong lúc em đang tắm hắn đã nhanh chân chạy đi xếp hàng chờ mua về.
"Cảm ơn chú"
Giọng em thỏ thẻ. Gemini khi nãy nói là sẽ đưa em về căn hộ trước sau đó hắn sẽ tự về nhà sau. Nhưng khi đứng rước cửa căn hộ của Fourth rồi hắn lại chẳng muốn rời đi tí nào. Thế nên dù không muốn Fourth vẫn phải cho hắn tá túc lại nhà mình một đêm.
"Sao không sấy tóc vậy hả Fourth?"
"Không thích đâu. Buồn ngủ lắm ạ"
"Không được. Trời trở lạnh rồi, sáng mai em lại cảm cho coi"
Mặc kệ lời đe doạ của người lớn tuổi nào đó, Fourth bĩu môi, mau chóng ăn cho nhanh nhanh để còn đi ngủ nữa chứ em buồn ngủ lắm rồi. Gemini dừng đũa, bước sang phía đối diện lau khô tóc cho bạn nhỏ. Bàn tay to lớn đan vào từng lọn tóc đen mềm, tỉ mỉ dọn đi hết những giọt nước long lanh còn đọng lại.
Người bên trên thì tỉ mỉ mà người bên dưới mặt lại đỏ bừng lên từ lúc nào không hay. Cảm xúc Fourth dường như bị đảo lộn, ngại có mà thích cũng có. Bạn nhỏ ngượng đỏ mặt, vành tai theo đó mà cũng dần ửng hồng.
"E-em no rồi"
Bỗng bạn nhỏ đứng phắt dậy chạy vào giường chuôi tọt vào chăn. Tưởng chừng như cách một lớp chăn dày vẫn có thể nhìn thấy khói nghi ngút toả ra từ đỉnh đầu của em.
"Hứ😾 chỉ hôm nay thôi! Sau này chú đừng hòng bước vào nhà tôi nửa bước!"
Kèm theo tiếng thì thầm, Fourth như mèo nhỏ xù lông, đem chăn mền đạp đi loạn xạ khắp phòng.
Vì là căn hộ cho một người nên diện tích giường cũng có phần giới hạn. Tối đó Fourth còn kiên quyết muốn chắn một chiếc gối to giữa hai người khiến cho chiếc giường vốn đã hẹp giờ lại hẹp hơn gấp đôi.
"Fourth, tôi sẽ rơi xuống đất đó.."
"Chú thấy chật thì cứ việc ra sofa ngủ đi, em không tiễn."
Nói rồi Fourth xoay người hướng mắt ra ngoài khung cửa sổ. Mưa vẫn chưa vơi đi là bao, tiếng tí tách cứ vang lên đều đều, rơi gọn xuống thềm ban công tạo nên một bản giao hưởng du dương hòng đưa con người vào cơn mơ mộng.
Cuộn mình trong chăn ấm nệm êm, Fourth rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ mặc cho người kia còn đang loay hoay với chiếc gối to.
Cảm nhận được tiếng thở đều từ phía bạn nhỏ, Gemini nhanh nhảu vứt phăng chiếc gối trắng xuống nền nhà lạnh lẽo. Còn bản thân thì nhích người vào bên trong lớp chăn bông ấm áp ôm lấy thân ảnh đang cuộn tròn ngủ say.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Mấy bữa nay không có gì để làm hết. Làm tao nhớ mấy ngày deadline ngập cổ ghê."
Mark vừa nhâm nhi đĩa cơm nóng hổi vừa cảm thán, nhà ăn tuy đông đúc nhưng vẫn không thể cản nổi được âm lượng tần suất cao phát ra từ miệng gã. Rõ mồn một.
"Thôi cho tao xin. Rảnh quá rồi hay gì? Tao dắt chó qua cho mày chơi cùng ha"
Winny kháu kỉnh luồn thìa sang đĩa Mark xin nhẹ miếng thịt lợn chiên. Fourth thấy thế cũng tiếp tay luồn thìa sang lủm luôn miếng xúc xích cuối cùng của gã.
"Hai đứa bây chơi cái trò gì vậy!?"
Mark cũng chẳng chịu thua, đưa nĩa vòng qua xiên mất con tôm của Winny với bộ dáng vô cùng hả hê. Nhân lúc gã không để ý, Fourth cũng âm thầm giấu đi chiếc trứng chiên mặt trời của mình.
"Winny!"
Bỗng chốc có tiếng gọi vọng đến, Winny rùng mình ngó ngang ngó dọc truy tìm chủ nhân của chiếc giọng thánh thót đó.
Từ phía xa, một bóng hình thiếu nữ với chiếc sơ mi tay ngắn phối cùng chiếc váy kaki dài chuẩn sinh viên Khoa Nha. Mái tóc layer đen tuyền được cô búi lên gọn gàng làm nổi bật lên làn da trắng sáng hồng hào.
"Chị hai!?"
Winny đen mặt, không nói không rằng liền xoay người bỏ chạy. Bỏ lại hai đứa bạn ngồi ngơ ngác bốn mắt nhìn nhau.
"Aoo P'Tu!"
Giờ mới nhìn rõ được gương mặt của người con gái phía xa, Fourth vui vẻ gọi với đến.
Cô nhanh chóng chạy đến vừa mở miệng đã gọi tên Winny liên hồi.
"Winny ..hộc-c thằng bé"
"Trốn mất rồi ạ" Mark lắc đầu đáp lại người đẹp trước mặt.
Tu Tontawan một thời là hoa khôi khoa nha. Trên diễn đàn trường lúc bấy giờ không khi nào không nhắc đến tên cô với những tính từ nào là xinh đẹp, mĩ miều. Nhưng thật không ngờ một người nổi tiếng như thế lại là chị em cùng nhà với Winny.
Mark nghiêm túc nhận xét, thần kì ghê dù nhìn thế nào cũng chẳng giống thằng bạn thân mình một góc.
"Có chuyện gì hả P' "
Cô yên vị ngồi vào bên ghế đối diện bình tĩnh đáp lời như một điều hiển nhiên.
"Chị tính nói nó tối nay đừng vội về nhà. Mae phát hiện nó trộm tiền đi net rồi"
"Aoo thế em ngủ ở đâu!?"
Chưa thấy người mà đã thấy giọng. Mark đặt điện thoạt xuống bàn, màn hình phát sáng hiển thị rõ đang call cùng Winny.
"Mày giỏi ha. Nghe được hết rồi chứ gì? Mười lần như một, tao không xin mae giúp được nữa đâu."
Tu gằn giọng cảnh cáo. Winny dường như còn muốn nói gì đó nhưng cô không hề nhân nhượng mà tắt máy ngang.
Tontawan rời đi ngay sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, bỏ lại vỏn vẹn mỗi cái xoa đầu Fourth và cái vẫy tay xã giao với Mark.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn nhỏ Hướng Dương
FanfikceTừng đợt mưa cứ ồ ạt trút xuống như đang cố rũ bỏ đi những mảng kí ức mập mờ vô vị. Hắn vẫn cứ đứng yên ở đó. Thời gian lẵng lặng trôi đi những chỉ có Fourth là có cảm giác bản thân đang bị trói chặt trong vòng lập vô tận. Im lặng hồi lâu, Gemini ng...