Từ sau khi Gemini xuất hiện, cuộc sống của Fourth chẳng thay đổi là bao. Nhưng đám bạn của cậu thì dường như lại chẳng nghĩ như vậy.
"Cái dell gì vậy nè" Mark mệt mỏi nằm trường trên chiếc bàn gỗ dài bên dưới thư viện.
"Ráng chút đi sắp xong rồi" Prom với tay cầm lấy ly nước hút một hơi rồi lại chăm chú gõ gõ gì đó vào laptop.
"Cột sống tao... không ổn.."Winny bên này còn thảm hơn, nói xong liền nhắm tịt mắt mà gục đầu xuống bàn.
Gemini chẳng biết mắc phải ân oán gì mà từ khi đến lớp cậu làm giảng viên lại điên cuồng cho bài tập không ngừng nghỉ.
Số bài tập mà hắn cho trong một tháng vừa qua thiếu khi xây được cả một toà nhà cao chót.
Fourth đã thiếu ngủ gần cả đêm qua chỉ để hoàn thành cho xong mớ công việc. Giờ đây em ước gì mình có thể nằm xuống một nơi êm ái mà đánh một giấc ngon lành.
*Renggggg*
Tiếng chuông vào học vang lên. Cả đám ngước lên nhìn nhau một cái rồi ai nấy đều âm thầm thở dài.
Lê bước chân mệt mỏi vào giảng đường. Fourth nhanh chân chọn cho mình một góc khuất phía cuối mà ngồi vào.
"Tao ngủ một chút, có gì nhớ gọi tao dậy" Fourth nói vừa nằm xuống bàn rồi mau chóng chìm vào giấc ngủ.
"Ờ" Winny thều thào nhưng cũng chẳng dám mắng.
Bởi bài tập của Fourth đã sớm hoàn thành từ đêm qua nhưng ban nãy em vẫn nhiệt tình giúp đỡ bài tập cho cả Mark và gã.
Biết tìm ở đâu cho được một người vừa đáng yêu vừa nhiệt tình như Fourth cơ chứ.
Gemini đẩy cửa, bước vào. Hôm nay nhìn hắn vẫn bảnh như mọi ngày nhưng dường như có chút gì đó khác lạ.
Gemini mặc chiếc áo len cổ cao trắng đơn giản phối cùng chiếc kaki đen thuần sẫm màu. Trên cổ tay còn điểm thêm chiếc Rolex bản giới hạn góp phần làm nổi bật lên cánh tay có phần săn chắc của hắn.
"Các em nộp lại bài tập và thuyết trình qua mail cho tôi. Còn bây giờ chúng ta sẽ vào bài mới"
Hắn nhẹ nhàng cắm chiếc usb trình chiếu vào máy tính, đặt xấp tài liệu lên bàn rồi bắt đầu điểm danh.
Dù là Fourth đã dặn dò kĩ càng trước khi ngủ rằng nếu có chuyện gì cứ việc gọi cậu dậy. Ấy nhưng nhìn dáng vẻ ngủ ngon lành của này của Fourth, Mark lại càng không nỡ đánh thức bé con này chút nào.
"Để nó ngủ đi" Winny thủ thỉ song lờ đờ dùng cả hai tay vò tóc nhầm để giữ cho bản thân tỉnh táo.
"Prom"
"Có"
"Mark"
"Có"
"Winny"
"Có"
"Fourth"
"..."
Không gian yên tĩnh đến lạ. Lúc này Winny mới chợt giật mình mà gằn giọng đáp lời.
"C-có"
Chỉ nghe thoáng qua cũng đã đủ để nhận ra được đó hoàn toàn chẳng phải là giọng của Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn nhỏ Hướng Dương
FanficTừng đợt mưa cứ ồ ạt trút xuống như đang cố rũ bỏ đi những mảng kí ức mập mờ vô vị. Hắn vẫn cứ đứng yên ở đó. Thời gian lẵng lặng trôi đi những chỉ có Fourth là có cảm giác bản thân đang bị trói chặt trong vòng lập vô tận. Im lặng hồi lâu, Gemini ng...