2. Chú?

252 30 1
                                    

Tiết học kết thúc.

Fourth mau chóng thu dọn sách vở rồi chuồn ra khỏi lớp học.

"Trời ạ. Cái đám con gái ngồi trước cứ nhao nháo cả lên" Mark nhăn nhó đưa chân đá mạnh mấy hòn đá ven bệ đường.

"Bớt nóng đi bạn. Tí sang nhà tao không? Mẹ tao bảo lâu rồi không thấy nên nhớ tụi bây" Winny cất lời, thổi bay đi tâm trạng nóng như kem của Mark.

"Tụi bây ăn nhậu xong nằm phè ra đấy. Đến cuối tao vẫn luôn là đứa phải dọn dẹp bãi chiến trường mà bây bày ra thôi" Prom nói song gương mặt vẫn giữ nguyên sắc thái ban đầu.

"Không có đâu bạn ơi! Lần này cứ để anh đây dọn cho bạn" Winny tự hào vỗ ngực.

"Nói được thì làm được đấy"

"Chờ đã. Để tao gọi xin mẹ"

Fourth đưa tay mò mẫm trong túi quần lúc lâu rồi lại chầm chậm đưa mắt lên nhìn lên Mark, có chút hoảng mà cất tiếng hỏi.

"Mày có cầm nhầm điện thoại tao không đấy Mark?"

Mark Pakin ngơ ngác nhìn cậu với nguyên dấu chấm hỏi to tướng trên đầu.

"Ơ thằng này? điện thoại mày thì tao cầm làm dell gì?"

"Mày nhớ lại xem có để quên ở đâu không?" Prom trấn an cậu rồi kiểm tra lại mọi ngóc ngách trong balo không để xót.

"Tiêu rồi...lẽ nào tao quên ở phòng giảng ban nãy.." Fourth ngồi thụp xuống ôm mặt đầy bất lực.

Nhận được loạt lời động viên đắt giá từ lũ bạn. Fourth mạnh dạn chạy nhanh đến giảng đường ban sáng.

Cậu thập thò ở cửa ra vào. Sau khi xác định được gian phòng trống trơn, cậu mới thở phào một hơi.

Dạo bước đến chổ ngồi ban sáng. Fourth tỉ mỉ đưa mắt nhòm ngó xung quanh rồi lại chuôi cả xuống gầm bàn tìm kiếm.

Nhưng chiếc điện thoại của cậu cứ như vừa mới bốc hơi vậy. Dù có là rơi mất thì cũng chỉ nằm trong phạm vi giảng đường. Ấy thế mà cậu lại chẳng thể tìm ra.

"Phải làm sao đây..."

Fourth khom người muốn ngồi dậy lại cảm thấy đầu mình chạm phải tay ai đó.

"Cẩn thận" giọng nói trầm ấm phát ra từ bên cạnh. Thoạt nghe còn cảm nhận được cả tiếng thở dốc nặng nề.

Cậu ngơ ngác chuôi tọt khỏi gầm bàn. Hình ảnh người đàn ông trung niên đập vào mắt.

"Gi-giáo sư"

"Em tìm cái này phải không?" Nói rồi Gemini bỏ tay khỏi cạnh bàn móc ra chiếc di động đặt vào tay cậu.

"E-em cảm ơn"

Fourth cầm chặt chiếc điện thoại, một tay quảy cặp chuẩn bị tẩu thoát.

Gemini nhìn thấy ý định bất chính từ Fourth bèn nhẹ nhàng tóm lấy cổ áo cậu kéo ngược về phía mình.

"Chạy làm gì?"

Tiếng còi báo động trong cơ thể Fourth bật mở. Mồ hôi lạnh chảy ra từ hai bên thái dương, cậu bất giác nuốt khan một ngụm.

[GeminiFourth] Bạn nhỏ Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ