Chương 207: Thiên Đạo tuần hoàn
Đổ thạch mị lực chính là ở chỗ, ở không biết dưới tình huống, đem một khối phỉ thúy bảo thạch từ tối om om trong đá phân ly đi ra. Cái loại này cảm giác thỏa mãn, cảm giác tự hào không đủ để là ngoại nhân nói.
Chủ yếu nhất là, còn có lấy nhỏ thắng lớn lợi ích, trong mắt mọi người thấy đều là tốt đẹp sự vật, sẽ đem những thứ kia kinh tởm nguy hiểm đồ vật tự động coi thường. Liền giống bây giờ, đại gia (mọi người) chỉ thấy Hứa Dương từng khối từng khối cắt ra mỹ lệ phỉ thúy, nhưng là những người này xác thực quên mỗi năm đều có rất nhiều người ở công trong mâm đánh cược thua mà tự giết người.
Người như vậy rất nhiều, mà giống như Hứa Dương như vậy cắt ra phỉ thúy giống như uống nước lạnh như thế người mấy trăm năm mới phải xuất hiện một hai mà thôi, kỳ quái nhất chính là, đại gia (mọi người) tình nguyện này mình chính là kia một hai người.
Mặc dù khối này ruộng được tưới nước mà không trung lam phỉ thúy Hứa Dương thích, bất quá hắn vẫn để cho Hùng Vĩ tại chỗ đấu giá xuống. Lúc này đứng ở hàng trước đại đa số đã là các đại công ty châu báu người. Giống như Hứa Dương người như vậy, là các đại công ty châu báu thích nhất, những công ty này có tiền, nhưng không nhất định có hàng. Mà Hứa Dương đúng là có hàng không có tiền.
Dương thiện dĩ nhiên muốn cùng Hứa Dương bộ một chút quan hệ, bất quá bởi vì Hứa Dương cùng Tô hiên mới vừa mới đối lập, để cho hắn không cách nào tiến lên. Tô hiên thấy Hứa Dương mỗi cắt ra một khối phỉ thúy, hắn tâm liền ghen tị mấy phần, hắn ở nghĩ một lát như thế nào muốn trả thù Hứa Dương. Ở đông bắc hắn còn chưa từng nghe qua Hứa gia. Mà Hứa Dương loại này ngàn năm Cổ gia tộc, còn chưa phải là bọn họ Tô gia có thể biết biết.
Hứa Dương căn bản là không có để ý Hùng Vĩ bên kia có thể chụp bao nhiêu tiền, bởi vì trải qua trước mấy khối, Hứa Dương coi là đã nhìn ra, Hùng Vĩ tiểu tử này thật có phương diện này thiên phú, chính mình mặc dù thông minh, cộng thêm dị năng, tự mình ở giám định phương diện có thể nói có được trời ưu đãi ưu thế, bất quá đối với thương nhân loại này theo đuổi lợi ích đấu giá, hắn thật đúng là không được.
Cho nên hắn rất tin tưởng đem tất cả mọi chuyện đều giao cho Hùng Vĩ, mà Hùng Vĩ cái loại này hăm hở dáng vẻ, để cho Hứa Dương nhìn đến cũng rất vui vẻ. Huynh đệ mình mà, chung quy so với hôm qua không khí trầm lặng thời điểm mạnh hơn nhiều.
Bây giờ Hứa Dương đã liên tục ngũ liên phồng, tiếp Hứa Dương biết là khối thứ sáu. Ngay tại Hứa Dương xuất ra mao liêu cố định lại thời điểm, Hứa Dương một vị khác người quen cũng đến.
"Hứa lão đệ cũng không chú trọng, gây ra động tĩnh lớn như vậy cũng không thông báo lão ca, để cho lão ca cùng ngươi đồng thời dính chút ánh sáng, có phải hay không không nhìn ra lên lão ca ngươi ta?" Chui vào người là Trương lão bản, Hứa Dương nhìn kia "Tiểu thân bản", có thể từ nơi này vài trăm người bên trong chui vào cũng không dễ dàng. Trong lòng còn có chút bội phục đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Nhãn giám định sư
ParanormalNội dung giới thiệu tóm tắt: bởi vì một quyển trò chơi cd mà phát sinh dị biến ánh mắt, Hứa Dương câu chuyện truyền kỳ bắt đầu. truyền thế đồ cổ, đồ cổ phía sau cố sự! nhịp tim đổ thạch, cho ngươi muốn ngừng cũng không được! kim tiền, sự nghiệp...