Không Tên Phần 7

165 1 0
                                    


Quyển 1: 239 chương một quyển tàn thư


Chương 239: Một quyển tàn thư


Hứa Dương từ lấy được dị năng sau khi, tuy nói này dị năng cũng sẽ thỉnh thoảng mà kịp thời, nhưng xác thực sẽ không ra sai, hôm nay, liền là hôm nay, Hứa Dương dị năng xảy ra vấn đề, ở dị năng xuống, Hứa Dương trong mắt thấy nghiên mực cùng hiện tại cầm trong tay nghiên mực tuyệt đối bất đồng, lúc này Hứa Dương cầm trong tay nghiên mực là màu đen, cùng phổ thông nghiên mực như thế, toàn thân đen nhánh, lớn nhỏ lớn lên ước 20 cm, rộng 10 mấy cm.


Dạng thức rất xưa cũ, Nghiên mực thân điêu có một con động vật, Hứa Dương tử quan sát kỹ phát hiện cái này động vật dài giống như rất giống Phượng Hoàng, nhưng xác thực cũng không phải là, trên nghiên mực động vật thần tuấn vô cùng, nghiên mực biên giác chính là từng hiện tại một loại bất quy tắc góc cạnh, giống như bị nhân sinh sinh bài đoạn lông tra như thế.


Chỉ từ này mấy giờ bên trên có thể nhìn ra được khối này nghiên mực xác thực vật phi phàm, là một khối thượng hạng nghiên mực cổ, chỉ bất quá... Tại sao có thể như vậy? Hứa Dương hỏi mình, dị năng bị lỗi? Sẽ không, không thể nào, chính mình dị năng tuyệt đối sẽ không bị lỗi, không phải là Hứa Dương quá mức tin tưởng chính mình dị năng, mà là, mà là cái gì chính hắn cũng không nói được, bất quá hắn càng tin tưởng khối này nghiên mực hẳn là dị năng trong mắt dáng vẻ.


Đường lão còn có Cao Bá Ly nhìn Hứa Dương đối mặt với nghiên mực, sắc mặt đại biến, một hồi bạch, một hồi đỏ, hết sức khó coi, Cao lão hỏi "Hứa Dương, có phải hay không có vấn đề gì?"


"À? Không phải là, không phải là! Chẳng qua là ta không biết tại sao, luôn có một ta cảm giác, khối này nghiên mực không phải là như vậy! Chung quy không thể nói không đúng chỗ nào, Cao lão ngài khác (đừng) nghi ngờ, ta không nghi ngờ ngài đổi đi nghiên mực, ta đầu tiên là có thể chắc chắn đây là kia gạch Nghiên mực bên trong nghiên mực, nhưng phải thì phải cảm giác không đúng chỗ nào!"


Hứa Dương lời nói để cho Cao lão sắc mặt đẹp mắt không ít, hắn lúc bắt đầu thật cho là Hứa Dương là đang hoài nghi hắn, nhưng là nghe được Hứa Dương nói không đúng chỗ nào lúc, chân mày cũng cau một cái! Thật ra thì hắn đang mở ra khối này nghiên mực thời điểm cũng cảm giác cái loại này cảm giác không thoải mái thấy, không đúng chỗ nào chính hắn cũng không thể nói.


"Ha ha! Để cho ta nói một chút đi, có phải hay không cảm giác phương diện màu sắc không đúng, nếu như là màu đỏ sẽ tốt hơn rất nhiều?" Đường lão lời nói để cho Hứa Dương cả kinh, nhất thời sau lưng ra một tầng mồ hôi, chẳng lẽ Đường lão cũng có dị năng? Còn là nói Đường lão phát hiện mình dị năng.


"Đường lão lời này là ý gì à?" Hứa Dương ngoài mặt ổn định hỏi.

Thần Nhãn giám định sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ