Không Tên Phần 4

215 2 0
                                    

Quyển 1: Chương 146: Đàn cổ


"Kế tiếp là vốn tràng buổi đấu giá áp trục tuồng kịch, đại gia (mọi người) mời mỏi mắt mong chờ!" Tôn lão bản hơi có chút hưng phấn lớn tiếng nói, giống vậy người phía dưới cũng đúng hôm nay đấu giá rất là hài lòng, nhất là mới vừa rồi hai món vật đấu giá, một lần để cho lần này buổi đấu giá đạt tới cao triều. Về phần Hứa Dương, bao nhiêu cũng có chút tiểu mong đợi, hắn cũng hy vọng có thứ tốt xuất hiện.


Lần này bị mang lên đồ cổ là một cái đại vật cái, có người từ phía sau ôm một cái hình chữ nhật hộp lớn đi ra, sắp xếp thả ở trên bàn, Tôn lão bản vòng vo (treo khẩu vị) nói: "Đại gia (mọi người) đoán một chút đây là một việc cái dạng gì vật đấu giá, ta lão Tôn cũng là lần đầu đấu giá như vậy vật kiện, nói thật, trong lòng có chút nhỏ kích động!"


Tôn lão bản là một cái rất biết điều động tâm tình người. Phía dưới tất cả mọi người đều đã bị Tôn lão bản lời nói đem lòng hiếu kỳ điều động. Hứa Dương giống vậy có chút nhỏ mong đợi, vốn là hắn là có thể dùng dị năng trực tiếp thấy trong hộp vật kiện, nhưng là hắn rất sợ khi nhìn đến mới vừa rồi chuyện như vậy. Hắn tình nguyện những thứ kia vật kiện bản thân liền là giả, cũng không hy vọng những người này đem thứ tốt phá hư làm giả.


Tôn lão bản cười thần bí, hướng về phía phía dưới nói: "Thật ra thì trong này vật đấu giá, có một ít đặc thù, ta lão Tôn vào nam ra bắc, cũng đã gặp không ít vật kiện, nhưng ta phải nói là, liền trong hộp loại bảo bối này ta thật lần đầu tiên thấy."


Tôn lão bản càng như vậy nói, người phía dưới càng là tò mò, đã có người các loại (chờ) không gấp hướng về phía Tôn lão bản lớn tiếng la lên: "Lão Tôn, khác (đừng) vòng vo, mau nói một chút trong hộp cái gì đi!"


"Ha ha ha." Tôn lão bản cười, hắn chỉ thích như vậy, lập tức nói: "Hảo hảo hảo! Ta sẽ không vòng vo, bây giờ ta liền công bố cái hộp này trong bảo vật."


Cái hộp được mở ra, rất nhiều người cũng rướn cổ lên nhìn về bị Tôn lão bản thổi phồng như thế nào như thế nào bảo bối. Hứa Dương cũng không kìm lòng được nhìn lại.


Cầm! Một cái đàn cổ! Một cái gìn giữ hoàn hảo đàn cổ! Hứa Dương cũng rất kinh ngạc cái này Tôn lão bản lại sẽ đấu giá cái này một món vật phẩm. Cầm ở giới sưu tầm thật ra thì coi như là lãnh môn, thích cổ cầm không dễ kiếm, bởi vì lịch sử còn có bảo dưỡng nguyên nhân, thích cổ cầm bây giờ ra đời cũng cứ như vậy mấy bả mà thôi. Đa số đều là đủ loại niên đại hàng bắt chước, coi như như vậy cũng là không được kinh thế chi phẩm.


Thấy cái thanh này cầm, Hứa Dương lập tức cảm giác được một loại đập vào mặt phong cách cổ xưa cảm giác cùng thương tang cảm giác. Bản năng cảm giác cái này nhất định là cái thứ tốt. Lúc này Hứa Dương hoàn toàn bộ hứng thú, mới vừa rồi bị bức kia 《 tuyết sơn đồ 》 mang đến mặt trái cảm giác lãnh đạm đi xuống rất nhiều, cả người bây giờ sự chú ý hoàn toàn nhìn chằm chằm cái thanh này đàn cổ bên trên.

Thần Nhãn giám định sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ