Không Tên Phần 5

166 1 0
                                    

Chương 185: Hứa Dương Súng ổ quay


"..." Hứa Dương trong lòng thở dài một tiếng, đây chính là ngàn năm truyền thừa gia tộc, một cái có thể để cho toàn bộ hoa hạ thương Chính hai giới cũng rung động run rẩy gia tộc, nhưng khi nhìn trước mắt những người tuổi trẻ này, nơi nào còn có những đại gia tộc kia chắc có khiêm tốn, cẩn thận! Bây giờ nhìn một chút những thứ này từng cái cùng bên ngoài những thứ kia con nhà giàu không có gì khác biệt, là một cô gái mà tranh đoạt tình nhân, kéo bè kéo cánh.


"Tiểu tử, không lớn không nhỏ, không nghe được để cho ngươi kêu ca đây?" Một người khác quần là áo lụa phách lối nói.


Hứa Dương ngẩng đầu lên, hai mắt đột nhiên tóe ra vô hạn sát ý, có nên nói hay không người nhìn chằm chằm Hứa Dương ánh mắt trong nháy mắt đó, hắn thật giống như tiến vào một cái băng tuyết giá rét thấu xương địa phương. Thân thể không tự chủ được chính là run run một cái.


Thấy con nhà giàu trên mặt xuất hiện sợ hãi biểu tình sau khi, Hứa Dương mới đưa ánh mắt thu hồi lại, tiếp tục ngồi ở chỗ đó trêu chọc đến trong ngực Nha Nha, bây giờ tiểu nha đầu cũng không phải là năm đó nhặt rác bé gái, trong khoảng thời gian này Lưu Tư Ngôn đám người đối với (đúng) cái tiểu nha đầu này sủng ái cộng thêm "Dạy dỗ", để cho tiểu nha đầu hoàn toàn thoát khỏi ám ảnh trong lòng, hơn nữa lá gan cũng càng ngày càng lớn.


Cho phép minh nhìn Hứa Dương thờ ơ không động lòng dáng vẻ, thật giống như một quyền đánh vào trên bông vải, lặng lẽ cho ngoài ra tới mấy người nháy mắt ra dấu, rất ý tứ rõ ràng liền tiếp tục khiêu khích Hứa Dương.


Thật ra thì bây giờ đã không chỉ là Hứa Dương cùng những người tuổi trẻ này sự tình, bây giờ rất nhiều Hứa gia trưởng bối cũng ở đây ngắm nhìn, bọn họ là muốn biết cũng muốn nhìn một chút Hứa Dương sẽ làm gì.


"Tiểu tử, mới trở lại liền ngông cuồng như vậy, nói cho ngươi biết đừng tưởng rằng trở lại gia tộc này ngươi liền Nhất Phi Trùng Thiên, mau kêu âm thanh ca nghe một chút, nếu không sau này ở trong nhà này không có quả ngon để ăn." Một gã khác du đầu phấn diện Hứa gia quần là áo lụa nói.


"Ha ha, từ nhỏ đến lớn ta liền biết một cái đạo lý, đem thật sự gặp nguy hiểm bóp giết từ trong trứng nước, thật ra thì ta cũng có một việc thật không hiểu, từ ta ngày hôm qua trở lại liền bắt đầu có người tìm người tra, là không là mấy người bọn ngươi cho là tài trí hơn người, thích khi dễ người? Sau này không có quả ngon để ăn? Ta đây sẽ để cho có ý tưởng này người trước sau khi biến mất như thế nào?" Hứa Dương đem Nha Nha từ trong lòng ngực thả ra, sau đó chỉ cách đó không xa cha mẹ để cho Nha Nha đi tìm bọn họ. Sau khi đứng lên lạnh lùng nhìn bao gồm cho phép minh ở bên trong tất cả mọi người? Giống vậy hắn lời nói cho những thứ này người càng nhiều rung động!


Những thứ này Đại thiếu gia môn, ở tự lập thời điểm quả thật quá không ngừng vươn lên sinh hoạt, mỗi ngày vì sinh hoạt giống như Hứa Dương ở khắp nơi bôn ba, nhưng là lòng người đều có liệt căn, Hứa Dương cũng có, chỉ bất quá Hứa Dương tốt số mà thôi, cộng thêm từ tiểu Lục gió ở Hứa Dương trên người sử dụng thời gian, để cho Hứa Dương biết như thế nào đi điều chỉnh chính mình.

Thần Nhãn giám định sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ