Quyển 1: Chương 100: Dương lão bản
Hứa Dương đi vào "Mãn lục phường" sau khi, quan sát chung quanh, Hùng Vĩ lúc này giống như đánh hưng phấn tế như thế, nếu như nói tiểu tử này là lần đầu tiên tới quỷ mới tin, mới vừa rồi tiền thính quản lí thái độ, còn có tiểu tử này cùng người chung quanh chào hỏi dáng vẻ cũng biết, tiểu tử này không ít tới nơi này lăn lộn, cũng không biết ném vào bao nhiêu tiền.
Không phải là Hứa Dương hoài nghi tiểu tử này thường tiền, thật sự là hắn rất biết chính hắn một huynh đệ, nói một cách khác, nếu như Hùng Vĩ chân giải ra tốt phỉ thúy, không cần gì thủy tinh đất, băng đất phỉ thúy, đó là có thể cắt ra một cái cứt chó đất phỉ thúy phỏng chừng tiểu tử này cũng sẽ bắt được Hứa Dương trước mắt khoe khoang xuống.
Khoảng thời gian này Hứa Dương không ít nghiên cứu liên quan tới đổ thạch, nhất là ở đại học trong tiệm sách thấy quyển kia liên quan tới Vân Nam mỏ sắt ghi chép, cho nên hắn nay trời cũng không có vội vả mở ra dị năng quan sát Phỉ Thúy Nguyên thạch.
Hứa Dương để cho Lưu Giai Ninh cùng Nha Nha ở bên ngoài trong tiệm tự nhìn, có gì vui vui mừng liền cùng mình nói một tiếng, hắn và Hùng Vĩ đương nhiên là đi vào hậu viện. Hậu viện trong nội viện đặt vào Giải Thạch Cơ tương đối cũ kỹ, nhưng không trễ nãi những thứ này đánh cược Thạch Nhân điên cuồng.
Nhìn lướt qua Tiểu Tiểu sân, cũng không có phát hiện ở nơi nào đặt vào nguyên thạch, Hứa Dương có thể không phải là tới nơi này nhìn người khác Giải Thạch, hắn là muốn nhìn một chút có hay không khá hơn một chút liêu tử, chính mình chơi đùa hai cây, từ nghỉ về nhà bắt đầu, hắn vẫn phiền chuyện không ngừng, vốn đến chính mình qua hết năm hẳn đi nam phương tìm cái đó Trương lão bản chơi đùa hai cây, có thể sự tình phát triển cũng không có trong tưởng tượng thuận lợi như vậy!
" Này, đại gấu, ta thế nào không thấy nguyên thạch liêu tử ở đâu? Chẳng lẽ những người này liêu tử đều là mình mang đến!" Hứa Dương kéo một chút Hùng Vĩ hỏi, Hùng Vĩ cũng không có nghe được Hứa Dương trong lời nói đánh cuộc với nhau thạch cảm giác quen thuộc, lập tức nói:
"Ngươi nói thế nào nhiều chút mao liêu a, thấy gian phòng kia không có, đều tại nơi đó đây! Như thế nào đây? Cũng muốn chơi đùa hai cây, hai anh em ta cùng đi làm hai khối vui đùa một chút!" Vừa nói cũng không để ý Hứa Dương ý tưởng gì, kéo tới đi vào bên cạnh một gian căn phòng lớn.
Đi vào trong phòng Hứa Dương bốn phía nhìn lại, thật đúng là đừng nói, Phỉ Thúy Nguyên thạch liêu tử thật không ít. Căn phòng ước chừng có hơn hai trăm trăm mét, năm xếp hàng cái giá, cái giá phút bốn tầng, để đủ loại nguyên thạch, lớn một chút đặt ở phần đáy, phía trên nhất là sức nặng nhẹ nhất. Dĩ nhiên tiểu không có nghĩa là liền tiện nghi, mỗi khối nguyên thạch phía dưới cũng ghi rõ giá biểu.
Thật đúng là đừng nói, có mấy kẻ có tài phẩm giống như cũng không tệ lắm, lấy Hứa Dương hiện nay ánh mắt mà nói, mới có thể ra không tệ phỉ thúy. Bất quá thấy phía trên giá tiền sau khi, trong lòng cũng gan run rẩy nửa ngày, cái nào cũng hơn trăm vạn! Mẫu thân, thật đen! Lúc này liền thấy Hùng Vĩ đã cùng hình như là ông chủ người trung niên khản đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Nhãn giám định sư
ParanormalNội dung giới thiệu tóm tắt: bởi vì một quyển trò chơi cd mà phát sinh dị biến ánh mắt, Hứa Dương câu chuyện truyền kỳ bắt đầu. truyền thế đồ cổ, đồ cổ phía sau cố sự! nhịp tim đổ thạch, cho ngươi muốn ngừng cũng không được! kim tiền, sự nghiệp...