08

84 11 0
                                    

08.
Năm lớp 9 áp lực học hành lớn, Nghiêm Hạo Tường bắt đầu nằm mơ liên tục.

Lúc mới đầu cậu mơ thấy mình gặp Thái Thượng Lão Quân, yêu ma quỷ quái...... đến bây giờ, trong giấc mơ thường xuyên xuất hiện hình bóng Tống Á Hiên.

Nghiêm Hạo Tường sắp phát điên rồi, đây đã là lần thứ 3 trong tuần này cậu mơ thấy Tống Á Hiên.

Nghiêm Hạo Tường thật sự không hiểu, lén lên mạng tra: Liên tục mơ thấy bạn cùng bàn là điềm báo gì?

Chu Công giải mộng: Mơ thấy bạn cùng bàn, cho thấy hướng phát triển sự nghiệp của bạn rất tốt.

"Mơ thấy bạn cùng bàn ăn đồ ăn?"

Chu Công giải mộng: Áp lực quá nhiều, bắt đầu nảy sinh nghi ngờ một số điều xung quanh.

"Mơ thấy bạn cùng bàn ngủ?"

Chu Công giải mộng: Gần đây gặp nhiều vận may, mọi việc suôn sẻ.

"Mơ thấy............... bạn cùng bàn hôn mình?"

Nghiêm Hạo Tường vừa gõ xong 1 hàng chữ đã vội vàng xóa đi, thứ cảm giác kỳ lạ không thể kiểm soát được cứ cuộn trào và vỡ tung trong lòng như những bọt khí soda trắng xóa.

Trong giấc mơ tối qua, cậu mơ thấy Tống Á Hiên hôn mình.

Sáng sớm tỉnh dậy, cổ họng đắng đến phát đau. Cậu ngồi thẫn thờ trên giường, không nhúc nhích, trong đầu không khỏi nhớ lại giấc mơ vừa rồi, cậu không còn nhớ rõ đầu đuôi giấc mơ ra sao nữa, nhưng nụ hôn quấn quýt, trêu ghẹo và gây nghiện đó cứ khắc sâu trong tâm trí Nghiêm Hạo Tường, không thể dứt ra được.

Tống Á Hiên đứng trước mặt cậu, ôm lấy cậu, rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cậu, Nghiêm Hạo Tường nhìn anh, không dám tin những gì đang diễn ra. Anh mỉm cười, lại cúi đầu hôn lên môi cậu, lần này Nghiêm Hạo Tường thậm chí còn cảm thấy có chút khó thở. Lúc tỉnh dậy mới phát hiện đuôi của con gấu bông Pikachu trên đầu giường đang đè lên mặt mình.

Nhưng mà, giấc mơ như thế này cũng thật kỳ lạ quá.

Thời gian thức dậy sớm hơn bình thường nửa tiếng đồng hồ, Nghiêm Hạo Tường vốn định chợp mắt thêm 1 lát, thế nhưng vừa nhắm mắt, khuôn mặt của Tống Á Hiên lại hiện lên trong đầu.

Vương vấn như sương mù sớm mai, lưu luyến, mãi không dứt ra được.

Nghiêm Hạo Tường chỉ đành từ bỏ ý định ngủ tiếp, vuốt vuốt mớ tóc rối tung trên đầu, đứng dậy bước xuống giường.

Khi cậu đến trường, Tống Á Hiên vẫn chưa tới, Nghiêm Hạo Tường bước đến ngồi vào chỗ, bất lực vỗ vỗ đầu mình, muốn xóa đi ký ức về giấc mơ đêm qua, nhưng vừa ngẩng đầu lên, Tống Á Hiên đã đứng ngay trước mặt cậu với nụ cười rạng rỡ, hay lắm, lại bắt đầu nữa rồi.

"Nè, đồ ăn sáng." Tống Á Hiên đưa cho Nghiêm Hạo Tường bánh bao và đậu tương mà mẹ giao cho mình.

Bởi vì Lâm Úc đi công tác 2 ngày để học hỏi, thế nên đồ ăn sáng hiển nhiên sẽ do Tống Á Hiên mang đến.

TƯỜNG HIÊN| CÓ THỂ KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ