Âm đế chưa bao giờ chịu đựng qua chơi đùa như vậy mấy giây sau liền sung huyết trướng lớn, người đàn ông vẫn không thỏa mãn, dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ xoa bóp trong chốc lát, nhẹ nhàng cọ xát, Đoạn Cẩm Dự không chịu nổi kích thích như vậy, nước mắt chảy đầy mặt, không ngừng lắc đầu, trong miệng khóc kêu: "... Ô ô... không cần... đừng nhéo... ha a... "
Nghe cậu xin tha, Cận Hoài Khanh ngược lại càng thêm dùng sức, ngón tay thon dài sờ đến gốc âm đế, dùng lòng bàn tay xoa nắn theo chuyển động tròn, móng tay hắn đã được cắt ngắn, nhưng Cận Hoài Khanh hơi nghiêng góc độ, dùng đầu móng cào nhẹ qua.
Tuy rằng hạ thể gặp đối đãi tàn nhẫn, nhưng khoái cảm cuồng cuộn vẫn không ngừng xông thẳng lên đỉnh đầu. Đoạn Cẩm Dự ngửa đầu về phía sau, cần cổ kéo căng tạo thành một độ cung yếu ớt, hầu kết nho nhỏ nhô lên, trên dưới rung động. Khoái cảm như hải triều, hung mãnh mà vọt tới, cảm giác trước mắt tựa như hiện lên từng đạo bạch quang, cảm quan toàn thân bị bắt tập trung ở nửa thân dưới.
Cậu run rẩy muốn khép chân lại, nhưng ngay khi mới vừa cử động, Cận Hoài Khanh liền dùng chân móc lấy hai chân thon dài của cậu, đem chúng tách ra càng xa.
"Ha a... Từ bỏ... Không cần......."
Đoạn Cẩm Dự ngăn không được nước mắt, như vòi nước nhỏ bị mở voan, bởi vì quá kích thích, lý trí còn sót lại nói cho cậu biết hết thảy điều này là không đúng, cậu không nên cùng anh rể của mình làm việc trái với luân thường, nhưng bản năng thân thể lại tuân theo khoái cảm kéo cậu lại, đem cậu càng lún sâu vào.
Hoa huyệt không ngừng chảy nước, âm đế đáng thương bị chơi đùa đến mức môi âm hộ không thể bao bọc, nhan sắc đỏ tươi tùy ý mà lõa lồ ở bên ngoài, so với hình dạng ban đầu lớn hơn vài phần.
Cận Hoài Khanh cuối cùng cũng buông tha âm đế, thừa dịp Đoạn Cẩm Dự vẫn còn hoảng thần, hắn đem áo còn sót lại trên người thanh niên cởi ra.
Đoạn Cẩm Dự cả người trần trụi, hai chân bị tách rộng ra nằm ở dưới thân người đàn ông.
Cậu rất trắng, là kiểu trắng thuộc về người bệnh, nhưng cả người lại tản ra nồng đậm đỏ ửng sau khi động tình, vóc dáng thấp lại gầy, trước ngực hai hạt ngọc nhỏ lẳng lặng nằm đó, xuống dưới là vòng eo tinh tế.
"Ưm... Không cần!"
Đoạn Cẩm Dự bỗng nhiên giãy giụa mạnh, vô lực lay động vòng eo, ngón trỏ của Cận Hoài Khanh đã cắm vào hoa huyệt ướt đẫm, nhưng nộn bức của Đoạn Cẩm Dự lại chưa phát dục hoàn toàn, quá nhỏ, cho dù chỉ là đi vào một đốt ngón tay cũng làm cậu đau đến sắc mặt trắng bệch.
Phản ứng kịch liệt làm Cận Hoài Khanh nhíu nhíu mày, hắn quả thật có ý định phá thân Đoạn Cẩm Dự, nhưng không phải là ở dưới tình huống cơ thể khó chịu như thế.
Thế là Cận Hoài Khanh một bên dùng động tác cực kỳ mềm nhẹ moi móc tiểu huyệt, một bên từ trên tủ đầu giường cầm lấy viên thuốc một lần nữa nhét vào trong miệng Đoạn Cẩm Dự.
Hắn cúi đầu đem trái anh đào của thanh niên ngậm ở trong miệng, dùng đầu lưỡi liếm láp qua lại.
Tiếng thở dốc của Đoạn Cẩm Dự dần dần trở nên khiêu gợi, cậu không biết người đàn ông cho mình uống thuốc gì, nhưng lửa nóng trong cơ thể càng thêm mãnh liệt, bên ngoài tiểu huyệt càng là ướt đẫm, dường như càng có thêm nhiều nước chảy ra, đầu vú bị người đàn ông ngậm ở trong khoang miệng ấm áp, run run rẩy rẩy sưng to lên, toàn bộ thịt vú bỗng nhiên bị nam nhân hút vào trong miệng, hàm răng không nhẹ không nặng mà trái phải cọ xát, sau đó cắn xé.
"Ưm a... "
Đầu của Cận Hoài Khanh được thanh niên vô thức ôm lấy, đôi chân dài tách ra ở hai bên không biết từ lúc nào đã quấn quanh vòng eo hắn. Hoa huyệt trào ra dâm thủy làm ướt ngón tay, hắn liền chậm rãi đem ngón tay tiến vào địa phương càng sâu hơn.
Hoa huyệt Đoạn Cẩm Dự càng siết chặt, thịt mềm bên trong gắt gao bao lấy dị vực xâm lấn, muốn hợp lực dùng sức đem nó đẩy đi ra, lại khiến ngón tay đi vào càng sâu.
Lòng bàn tay sờ đến một tầng đồ vật hơi mỏng, đây là màng trinh của Đoạn Cẩm Dự.
Cận Hoài Khanh nhìn thoáng qua, phát hiện ngón tay của mình chỉ mới đi vào hai phần ba, nhưng hắn cố chấp cho rằng chỉ có dương vật của mình mới có thể xuyên thủng lớp màng kiều nộn kia, cho nên hắn liền dựa vào điểm này kiểm tra chiều sâu.
Nộn bức Đoạn Cẩm Dự vốn dĩ đã trống rỗng, như vậy thọc vào rút ra hiển nhiên hợp lý.
Thế là theo quy luật trừu động của người đàn ông, cậu vô thức vặn vẹo vòng eo hùa theo, tiếng rên trong miệng dường như thấm đẫm mị dược, kêu đến côn thịt Cận Hoài Khanh phát đau.
"Ưm a... A.... Mau... Nhanh lên... A... "
Đoạn Cẩm Dự hoàn toàn động tình, cùng lúc đó, Cận Hoài Khanh gia tăng ngón giữa cùng ngón áp út, tuy rằng miệng âm đạo bị căng rộng không ít, nhưng vẫn trong phạm vi thừa nhận, hơn nữa Cận Hoài Khanh làm cho cậu thực thoải mái, khoái cảm ngập đầu làm toàn thân cậu ngăn không được run rẩy.
"Chậm... Chậm một chút... Ha a... A... "
Ngón chân Đoạn Cẩm Dự siết chặt, ga trải giường dưới thân bị cọ xát đến nhăn nhúm, hơi thở hổn hển mỗi lúc một tăng, từng luồng dâm dịch phun trào, cậu gắt gao ôm chặt lấy Cận Hoài Khanh, hai chân bấu chặt, đầu lưỡi đỏ mọng phun ra một nửa, nước bọt trong suốt nhiễu xuống hai má.
Ba ngón tay Cận Hoài Khanh bị kẹp đến khép lại vào nhau bởi âm đạo đột ngột buộc chặt, hắn đẩy nhanh tốc độ ngón tay, dùng sức tách ra khuấy đảo nộn huyệt.
"Oa a... A... A... "
Trước mắt Đoạn Cẩm Dự trở nên hoảng hốt, đèn treo trên đỉnh đầu lay động, khoái cảm cơ thể cơ hồ đem cậu nhắn chìm.
"A."
Cậu trợn trắng mắt, dùng hoa huyệt cao trào.
Nhưng là không đợi cậu kịp thở dốc, cửa âm đạo đã bị một vật nóng bỏng dán lên.
"Ngoan, lão công muốn đi vào."
Cận Hoài Khanh cúi người xuống mút lấy viên anh đào trước ngực cậu, hàm hồ mà nói.
Đoạn Cẩm Dự tròng mắt co giật, giây tiếp theo, gậy thịt nóng như lửa đã đâm vào huyệt nhỏ đang hé mở, đem miệng huyệt căng đầy đến nửa trong suốt.
"Không, không cần... Vào không được... "
Hô hấp cậu trở nên trầm trọng, vô cùng đau đớn, nhưng viên anh đào ở trong miệng nam nhân bị ngậm đến tê dại, bên còn lại chịu vắng vẻ cũng được người đàn ông dùng mấy ngón tay ướt át vân vê., đó là dâm thủy của cậu, hiện tại lại bị lây dính vào đầu vú.
Dưới kỹ thuật cao siêu của Cận Hoài Khanh, đau đớn của cậu giảm bớt không ít, cậu bị Cận Hoài Khanh ôm vào trong ngực hôn môi, môi dưới bị người đàn ông cắn đến tê mỏi, lưỡi dài vói vào khoang miệng, liếm láp từng tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Tôi Bị Anh Rể Thao Vào Đêm Tân Hôn Của Chị Gái
General FictionBệnh trạng biến thái chiếm dục không phải người tốt công (Cận Hoài Khanh) × Song tính mỹ nhân thụ (Đoạn Cẩm Dự)