Trong căn phòng nhỏ xinh chất hàng tá những món đồ chơi của một bạn nhỏ siêu quậy. Một người phụ nữ với nét mặt dịu dàng, nhẹ nhàng đi đến bên cạch chiếc giường được phỏng chế theo mô hình xe hơi mà các em nhỏ hằng ao ước.
Cô chậm rãi lay lay cục bông nhỏ mặc pyjama hình sư tử vàng tròn xoe đang nằm ngủ chổng mông không biết trời trăng gì trên giường.
"Bé GemGem, dậy đi con. Thiệt tình cái nết ngủ giống ai mà xấu thế không biết. Dậy lẹ!". Mẹ Ning đưa tay vỗ vào mông tròn của cậu bé được gọi là GemGem kia. Bé nhỏ choàng tỉnh giấc, giật giật nhẹ mông một cái rồi lăn vào góc giường. Bé con kéo chăn trùm lên kín mặt mình, chỉ chừa lại cho mẹ cặp mắt to tròn đầy uất hận và đôi chân mày nhăn nhúm.
"Sao má tét mông béee. Má chơi xấuu"
"Má chơi xấu lúc nào hả sư tử thúi này"
Vừa nói cô vừa vươn tay bóp lấy cặp má phụng phịu kia thành mỏ gà con.
"Má bun tay ga i mẹt Gem xệ hít òi" Bé Gem vừa lắc lắc mặt vừa kêu chíp chíp.
"Nhóc siêu quậy lăn đi đánh răng rửa mặt, rồi xuống ăn sáng lẹ" Bế bé Gem xuống giường, mẹ Ning vỗ thêm một cái vào mông xinh rồi đẩy bé về hướng phòng tắm.
"Tuân lệnh đồng chí Keeratii!" Bé Gem vươn tay ra sau, cầm lấy mũ sư tử đội lên rồi đưa tay lên đầu chào theo kiểu quân đội mà bé vừa mới xem trong chương trình quân đội với ba Nicky đêm qua. Và vì là bé ngoan mà, thế nên bé Gem cũng thật sự nằm xuống lăn hai vòng rồi lại lạch bạch đứng dậy chạy te te vào phòng tắm, tướng chạy lúc la lúc lắc làm đuôi sư tử sau mông của bé cũng theo nhịp chạy mà lắc lư qua lại tòn ten tòn ten.
Mẹ Ning chỉ biết đứng đó cười một cách đầy bất lực rồi quay ra đi xuống dưới nhà chuẩn bị đồ ăn cho em.
"Con gà có bún cái chân~ Nó lắc cái đầu bụp bụp bụp bụp~" Bé GemGem miệng đầy bọt kem, đứng lắc lắc mông í a í ó hát bài hát mà cô giáo mới dạy bé ở trường ngày hôm qua, cơ mà có gì đó sai sai á bé ơi.
Bé xúc miệng rồi phun miếng nước cái phẹt vào bồn, xong nhe răng nhìn vào gương tạo dáng làm duyên.
"Hì, ai mà duễ thươn bằng tui nữa". Ưỡng a ưỡng ẹo một hồi bé mới chịu leo xuống ghế, vừa bước một chân xuống, cảm giác lạnh lẽo bao chùm lấy bàn chân nhỏ xíu của em. Nhìn xuống chân một hồi, bé mới sựt nhớ đến đôi dép hình sư tử vàng ba Nicky mới tặng bé để bé mang trong nhà.
"Dép đâu òi cà" Em bé GemGem chậm rãi đi ra giường tìm xung quanh, rồi lại chạy lon ton lục hết cách ngóc ngách trong phòng.
Với cường điệu từ đi chuyển thành chạy và kèm theo đó là đôi môi bắt đầu chu dài ra của bé con. Khoảnh khắc đó bé phát hiện ra một sự thật. Thôi xong ĐÔI DÉP CỦA BÉ MẤT TIÊU RỒI!!
"Dép..sư tử..Dép sư tử của bé!!!! MÁ ƠI DÉP CỦA BÉ MẤT TIÊU GÒI HUHUHUUHUHU" Em bé ngồi sụp xuống nền nhà khóc toé lên. Vừa dứt câu bé liền nằm dài ra ăn vạ, đôi chân be bé đạp lung tung đem cả thân hình trườn đi khắp căn phòng nhỏ.
Đúng lúc này có tiếng mở cửa vang lên, chiếc đầu nhỏ nhỏ thò vào trong, một bé con mặc trên mình bộ pyjama hình chuột xám, đôi má tròn ụ phúng phính và một mái đầu úp tô tròn xoe, nhìn vào trong đầy tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tình iu như bát bún riêu
FanfictionNhững mẫu chuyện ngắn của bé sư tử vàng và bé chuột xám từ nhỏ cho đến lớnn