Hôm nay bé xin được thông báo một chuyện siêuuuuuu hệ trọng với mấy chị!!
Hôm nay!
Là!
Sinh nhật bé!
Yehhhh vỗ tayyy
Bữa nay bé chính thức thành người nhớn rồi á nghen. Năm nay bé 6 tuổi rồi, bé vô lớp 1 rồi đó! Khà khà~
Mọi năm bé chỉ ăn sinh nhật với bá má thôi, nhưng mà năm nay đặc biệt hơn á nha~
Mấy chị biết có gì đặc biệt hông?
Đúng gòi! Có FotFot á hí hí~
Hôm qua má nói với GemGem trước gòi ná, là bữa nay má sẽ mời gia đình FotFot qua ăn sinh nhật của bé luôn.
Vậy là năm nay bé sẽ được nhận hai phần quà luôn~...
Bé GemGem nay được má Ning tân trang cho một bộ gile màu xám kèm theo một chiếc nơ màu đỏ ngay cổ vô cùng nổi bật.
Em cứ đứng lúc la lúc lắc trước gương thích thú nhìn bộ đồ siêu ngầu của mình. Trong mắt bé bây giờ là bé cực kì đẹp trai! Cực kì nam tánh! Cực kì...cái gì đó..cái gì mà hôm qua bé mới được nghe chế Jan khen anh kia trong ti vi nè..à đúng rồi! Cực kì soái cưa! Chính là nó, chính là bé!!
Nhưng hình ảnh bé con đang tự luyến trước gương trong mắt má Ning thì lại là
"CHÒI OI CỤC CƯNG CỦA MÁ!!! ĐÁNG YÊU QUÁ ĐI!!" Má Ning đi như bay lại ôm chầm lấy cục vàng nhà mình và hôn chụt chụt vào hai má của bé.
Bé GemGem vô cùng hưởng thụ những cái thơm thơm của má, nhưng mà bé hông có hài lòng về lời khen của má Ning cho lắm.
Bé không có đáng yêu! Bé cun ngầu!
Em liền né né người ra sau, hai tay chống hông, lắc lắc đầu nhỏ sửa lại lời của má.
"Hông phải"
"Hửm?"
"Bé hông có duễ thươn! Bé cun ngầu! Bé soái cưa! Má nói đi soáiiiii cưaaaaa"
"..." má Ning cố gắng nhịn cười nhìn bé con mà không nói lời nào.
"Máaaa nói điii"
"...."
"Máaaaaaa" Thôi rồi, bé Gem bắt đầu dậm chân dỗi dỗi rồi đấy.
"A a rồi rồi bé soái ca, bé siêu ngầu đẹp trai được chưa~ Nết giống ai hở cái dẫy hà!" Cô đưa tay véo hai má của bé con ra hai bên cho bỏ ghét.
"Óng á á!"
"Trời trời hay ta nay dám nói lại tui luôn, này thì giống má nè" Cô kéo bé con vào lòng rồi đưa tay chọt hai eo của ranh con quý hoá.
"Há há...hoi mà há!"
"Gì đây gì đây? Hai mẹ con chơi gì vui quá vậy? Cho bá chơi với" Nghe tiếng cười đầy vui vẻ của hai mẹ con, ba Nicky không để bản thân mình thua thiệt liền nhanh chóng đi vào góp vui.
Má Ning thấy có thêm đồng minh, liền giả vờ miếu máo lên tiếng mách cáo trạng với chồng "Anh yêu coi con anh nè, quỷ nhỏ bắt nạt em."
"Á chà, nay bé cưng dám bắt nạt vợ yêu của bá hả? Không thể tha thứ được!" Giành lấy bé Gem từ tay má Ning qua, ba Nicky liền ra sức chọt lét trừng phạt bé con trả thù thay vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tình iu như bát bún riêu
FanficNhững mẫu chuyện ngắn của bé sư tử vàng và bé chuột xám từ nhỏ cho đến lớnn