2. FotFot thích GemGem hong?

633 87 8
                                    

Từ ngày Fourth chuyển đến, hai bé lúc nào cũng dính nhau như keo 502, Gemini ngày nào cũng lon ton qua nhà bạn chuột xám và ngược lại Fourth bé nhỏ cũng thường xuyên lạch bạch chạy qua chơi cùng bạn sư tử vàng.

Hôm nay lớp của bé Gem được nghỉ buổi, nên giờ đây Gemini đang ở nhà dọn phòng chờ bạn FotFot về để chơi cùng bé.

Cũng như mọi lần, Gemini đang bày bừa phòng mình bằng rất nhiều robot siêu nhân và xe đồ chơi xịn xịn bảnh bảnh, bé muốn khi FotFot "của bé" qua đến là tất cả mọi thứ đều sẵn sàng cho bạn chơi.

"10 giờ rồi nè~ Chắc FotFot sắp về gòi~" Bé GemGem vừa sắp đồ vừa nhún nhún một cách vui vẻ.

*King coong*

"Ra đây!" Mẹ Ning đang ở trong bếp bận rộn, nghe được tiếng chuông cửa liền lau tay chuẩn bị ra mở cửa, nhưng hình như cô không cần phải đi ra nữa rồi vì tiếng bước chân lạch bạch nhanh nhẩu chạy xuống cầu thang. 

"Má má để Gem, để Gem mở!!"

Bé nghe thấy tiếng chuông cửa thì chắc ngay là FotFot đã tan học và qua tìm bé, bé liền chạy thật nhanh xuống nhà như không muốn người bên ngoài đợi mình quá lâu. Nhưng khi cánh cửa được mở ra thì hỏng phải như bé nghĩ a

"FotFo...ủa hỏng phải. Bé chào chị ạ~"

"Chào bé, có ba mẹ bé ở nhà không? Chị lại thu tiền điện nha~"

"Dạ có, mẹ bé ở đây nè, chị chờ bé chút nha ạ" bé Gem lại chạy lạch bạch vào bếp kêu mẹ xong lại leo lên ghế sofa, xếp bằng ngồi chờ bạn nhà bên.

"Hôm nay FotFot về trễ vậy taaaa FotFot hứa với mình là nay về sớm chơi với mình màaaa" Bé Gem nằm vật ra ghế trong sự chờ mong.


"Các con về cẩn thận nhé, tạm biệt mấy bé, mai chúng ta lại gặp nhau nha~" 

"Vậng ạaaa, tạm biệt cô Pee~" Các bé con ngoan ngoãn chào cô rồi xếp ghế lên ra về.

Bé Fot đang cố về nhà thật nhanh để chơi cùng bạn hàng xóm nha, hôm qua nghe GemGem nói là bạn hong đi học ở nhà sẽ rất chán, nên bé đã hứa là sẽ về thật sớm để chơi cùng bạn rồi, mẹ bé dặn bé ngoan là phải nói được làm được!

Đang chuẩn bị ào ra khỏi cổng trường thì có một bàn tay kéo bé Fot lại. 

"FotFot!" 

"Hả?? Sao á Phuwin"

Ở phía sau là một cậu bé xinh xắn với nước da trắng hồng, một tay đang cầm trái banh tay còn lại thì nắm lấy tay bé.

"Chơi đá banh với tụi mình nha, Pí Pòn nay về sớm òi nên bên mình đang thiếu người nè"

"Nhưng mà PhuPhu hôm nay mìn.."

"Thoi màaaa chơi cùng tụi mình điii, chỉ một lát thoiiii" bé được gọi là Phuwin kia nắm càng chặt lấy tay Fot hơn, tay còn không ngừng đung đưa qua lại nhằm lôi kéo bạn nhỏ.

"Nhưng mà mìn..."

"FotFotttttt" bé Phuwin tiến lại gần mè nheo với bạn nhỏ.

"Nói năn nỉ i" bé Fot dẩu môi nhỏ lên.

[GeminiFourth] Tình iu như bát bún riêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ