"Thưa má bé đi học"
"Ừa, đi cẩn thận nhe bé. Trong hộp má có để trái cây với bánh đó, vô trường con nhớ chia cho FotFot với các bạn ăn chung nghe chưa. Chiều học xong về sớm nghe, nay má làm tôm chiên bé thích nè" Mẹ Ning đội nón đồng phục trường lên cho bé con, xong đưa tay nựng hai cặp má tròn xoe của bé nhỏ.
"Gem iu má số nhứttt" Bé Gem liền vỗ tay hoan hô một tiếng.
"Xí! Có mấy chuyện này mới nói yêu tui thôi, sao mà ghét cậu quá chừng. Thơm má một miếng nào"
"Chu~" Bé liền chu môi xinh thơm mẹ một cái
"Bé đi nhó~" Bước ra cửa bé quay lại vẫy vẫy tay với mẹ iu một cái nữa rồi mới bước đi. Nhưng mà hong phải đi học mà là đi qua nhà bạn FotFot nha~
Hôm nay bé được FotFot hẹn nắm tay FotFot đi học đóoo
Mấy chị được nắm tay FotFot đi học hongggg?
Làm dì đựttt chỉ có bé và duy nhứt bé được thoai~ liu liu
Vừa ló đầu qua tới cửa nhà hàng xóm thì bé liền thấy ngay bạn iu cũng đang được mẹ đội nón cho. Bé Fot thấy bóng dáng ai đó với cái nón màu vàng như của bé cứ lấp la lấp ló ngoài cửa.
"GemGem!"
"FotFot!!" Bé Gem nhe hai răng thỏ ra cười xinh xinh với bạn
"Bé chào cô Pui ạ"
"Gem nay qua đi học chung với FotFot hả bé? Đợi bạn xíu nha con" mẹ Pui đội xong cái nón cho bé Fot, cuối xuống thơm nhẹ bé một cái ngay má, rồi đưa hộp đồ ăn vặt cũng toàn là bánh kẹo và trái cây cô đã chuẩn bị sẵn cho bé con. Xong rồi cô dắt tay bé nhỏ ra cửa với em Gem.
"Hai đứa đi học ngoan nhe" mẹ Pui đưa tay xoa đầu con mình và bé Gem
"Dạ~ thưa mẹ bé đi học"
"Thưa cô bé đi ạ~"
Chào mẹ Pui xong hai bé nắm tay nhau hihi haha tung tăng đến trường.
Vì hai bé học khác lớp với nhau, bé Gem thì học chòi 1 còn bé Fot học chòi 2, nên khi vừa đến trường thì hai bé phải tách nhau ra về với hai cô giáo.
"GemGem ngoan nhó, chút ga chơi FotFot qua tìm GemGem ná~ Chu~" em Fot chu môi thơm thơm bạn.
"Ùa mình bít gòi, FotFot cũng ngoan ngoan nha~ Chu~" Nói xong bé Gem liền thơm thơm bạn Fot một cái. Thói quen này được hình thành từ ngày mà FotFot nói thít bé rồi hun hun bé đó~ hí hí ngại quó ò~
Mà cũng tại bé Gem rất thích thơm thơm bạn FotFot nha, tại vì bạn Fot có mùi sữa rất rất rất là thơm luônnn.
Thật ra ý định của Gem là muốn cắn vào cặp má trắng trắng mềm mềm của bạn cơ, nhưng mà sợ bạn đau nên bé chỉ dám thơm thơm thoi~
Xong thủ tục mỗi ngày, hai bé liền ai về lớp nấy.
.....
"Tới giờ cơm rồi, các bé thu dọn đồ chơi của mình rồi vào phòng ăn nha"
Bé Gem và các bạn ngoan ngoãn nghe lời cô Lin, xếp gọn đồ chơi của mình vào đúng chỗ rồi lại cùng nhau xếp hàng đi vào phòng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tình iu như bát bún riêu
FanfictionNhững mẫu chuyện ngắn của bé sư tử vàng và bé chuột xám từ nhỏ cho đến lớnn